NhaKhoaSmileOne
smileone

Tướng số người cười hở lợi và cách HÓA GIẢI tốt nhất

Về mặt thẩm mỹ, cười hở lợi được đánh giá là dáng cười xấu, kém duyên, ngoài ra, cười hở lợi trong tướng số cũng không được đánh giá tốt, và quan niệm này càng khắt khe hơn đối với chị em phụ nữ. Mặc dù nhân tướng học cười hở lợi chỉ là nhận định chủ quan, chưa xác thực và không hoàn toàn đúng trong một số trường hợp, nhưng vẫn làm cho nhiều người hoang mang.

Bạn có thể tìm hiểu thêm:

Đoán vận người cười hở lợi theo nhân tướng học

Theo nhân tướng học, những bộ phận trên gương mặt con người như mắt, môi, mũi, miệng,… đều có liên quan đến tướng số, phản ánh sự thành công hay thất bại trong sự nghiệp, xác định tính cách và những tai ương có thể gặp phải trong tương lai. Nói đơn giản là có thể đoán vận mệnh cả đời con người.

tuong-so-nguoi-ho-loi

Phụ nữ cười hở lợi thường không được đánh giá cao.

Trong đó, người cười hở lợi được xem là có tướng xấu, tính cách không trung thực, không có khả năng giữ được của cải vật chất, tương lai gặp nhiều tai ương, điềm xấu. Đặc biệt, đoán vận phụ nữ cười hở lợi thường cho thấy họ có số khổ, kém may mắn trong cuộc sống và khó kiếm được chồng.

Trên thực tế, phụ nữ cười hở lợi có thật sự mang điềm xấu như những quẻ bói trong nhân tướng học hay không là điều chưa ai khẳng định. Tuy nhiên, cười hở lợi có thể khiến cuộc sống của bạn gặp nhiều ảnh hưởng, việc này chắc chắn đúng:

Phụ nữ cười hở lợi thường hay mặc cảm, tự ti khi giao tiếp, điều này ảnh hưởng đến công việc hàng ngày, khiến sự nghiệp khó phát triển và gặp nhiều khó khăn.

Cười hở lợi còn khiến thẩm mỹ gương mặt xấu hơn, trông không nữ tính, làm những người khác giới e ngại và thường xa lánh khi nghĩ đến việc chung sống trọn đời.

Từ những ảnh hưởng của việc cười hở lợi đối với phụ nữ như trên, ta có thể thấy cười hở lợi là khiếm khuyết nên được khắc phục để lấy lại vẻ đẹp vốn có của chị em phụ nữ, giúp cuộc sống dễ dàng và gặp nhiều thuận lợi hơn.

Biện pháp khắc phục tình trạng cười hở lợi giúp "hóa giải" vận mệnh

Đoán vận phụ nữ cười hở lợi là việc không xác thực, bởi một số người cười hở lợi vẫn có thể thành công trong cuộc sống và sự nghiệp, việc này còn tùy thuộc vào sự cố gắng và khả năng của mỗi người. Tuy nhiên, cười hở lợi hoàn toàn có thể khắc phục bằng việc phẫu thuật điều trị cười hở lợi được thực hiện tại Nha khoa Smile One.

tuong-so-nguoi-ho-loi-1

Cười hở lợi không chỉ hóa giải được tướng số mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ.

Nếu bạn muốn khuôn mặt cân đối và đặc biệt khi cười trông xinh và hài hòa hơn, phẫu thuật chữa cười hở lợi là việc rất nên thực hiện. Khi đến thăm khám và kiểm tra tại Nha khoa Smile One, bạn sẽ được bác sĩ chụp X-Quang 3D xác định cấu trúc xương hàm, sau đó dùng phần mềm Vceph để vạch ra phác đồ phẫu thuật chi tiết và cụ thể nhất.

Các bác sĩ Nha khoa Smile One sẽ dựa theo độ hở của lợi và nguyên nhân dẫn đến tình trạng cười bị hở lợi để tư vấn phương pháp phẫu thuật thích hợp nhất (chỉnh xương hàm, chỉnh nướu, chỉnh nha, hay chỉnh cơ nâng môi…). Phẫu thuật sẽ thực hiện trong phòng mổ vô trùng hiện đại, và tiến hành trong khoảng 30 phút, hoàn toàn không đau và không bị nhiễm trùng. Nhằm mang lại nụ cười xinh đẹp, hài hòa, không còn tình trạng hở lợi, không ảnh hưởng đến việc ăn nhai, giúp bạn tự tin hơn trong công việc và cuộc sống hàng ngày.

Chính vì thế, thay vì phải tin vào việc đoán vận phụ nữ cười hở lợi có nhiều điềm xấu, bạn hoàn toàn có thể khắc phục hiệu quả bằng các biện pháp phẫu thuật trong nha khoa, đảm bảo an toàn và giúp nụ cười trông xinh xắn, duyên dáng hơn.

Các tin khác