Đón mùa phượng nở cùng Smile One - Ưu đãi chưa từng có cho toàn bộ dịch vụ nha khoa

04/06/2019 Người đăng: Admin

Trong không khí háo hức chào đón mùa hè sôi động đang đến gần, Nha khoa Smile One vui mừng gửi tới quý khách hàng chương trình ưu đãi “Mùa vàng nha khoa 2019” lớn nhất trong năm áp dụng với toàn bộ các dịch vụ nha khoa tại Trung tâm.

1. Tẩy trắng răng

Ưu đãi ngay 2 triệu đồng khi sử dụng trọn gói dịch vụ tẩy trắng răng tại Nha Khoa Smile One. Đây là một trong những dịch vụ thế mạnh của phòng khám với hàng trăm ca điều trị mỗi tháng. Khách hàng sẽ được trải nghiệm hiệu quả siêu tốc mang tới hàm răng trắng sáng trong vòng vài tiếng đồng hồ với mức giá ưu đãi tuyệt vời chỉ có tại Nha Khoa Smile One.

2. Nhổ răng khôn

Với thương hiệu “ Nha khoa không đau”, Nha Khoa Smile One cam kết hạn chế tối đa đau đớn của khách hàng trong quá trình nhổ răng khôn. Trong tháng 5 này, Smile One tiếp tục nối dài chương trình  giảm giá 1 triệu đồng cho 25 khách hàng đầu tiên sử dụng dịch vụ nhổ răng khôn bằng máy. Công nghệ nhổ răng khôn bằng máy giúp đẩy nhanh thao tác, giảm bớt thời gian tiến hành. Từ đó, hạn chế tối đa những tổn thương, viêm nhiễm sau khi nhổ. Bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm về kết quả đạt được.

3. Điều trị cười hở lợi

Nha Khoa Smile One tự hào dẫn đầu về chất lượng điều trị cười hở lợi tại Hà Nội. Nhằm giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với công nghệ điều trị mới cùng mức giá tối ưu, Smile One hiện đang áp dụng 2 gói khuyến mãi 30% với phương pháp:

- Laser cắt lợi.

- Phẫu thuật điều trị cười hở lợi.

4. Cấy chuyển răng

Phương pháp cấy chuyển răng là kỹ thuật phức tạp, đòi hỏi chuyên môn và kinh nghiệm của ê kíp bác sĩ. Có rất ít nha khoa hiện nay có thể thực hiện thành công phương pháp này. Cấy chuyển răng có tính ưu việt hơn so với phương pháp làm cầu răng:

- Có thể tận dụng răng số 8 nếu tình trạng răng số 8 ổn định.

- Chi phí rẻ hơn so với làm cầu răng.

- Thời gian tích hợp giữa răng và mô mềm nhanh hơn.

- Ít ảnh hưởng tới khả năng ăn nhai sau điều trị.

Với những ưu điểm trên, phương pháp cấy chuyển răng đang được rất nhiều khách hàng quan tâm. Để đáp ứng nhu cầu đó, Nha khoa Smile One hiện đang thực hiện chương trình ưu đãi chi phí  từ 5-6 triệu đồng đối với mỗi ca điều trị. Phòng khám với vị thế và chỗ đứng trong top phòng khám nha khoa Hà Nội cam kết đem lại dịch vụ cấy chuyển răng an toàn và đạt kết quả cao nhất.

5. Điều trị viêm loét nhiệt miệng

Viêm loét nhiệt miệng  là một bệnh lý dễ mắc phải khá phổ biến tại Việt Nam. Viêm loét nhiệt miệng kéo dài gây khó khăn trong giao tiếp và ăn uống ảnh hưởng tới sinh hoạt. Thông thường bạn sẽ mất khoảng 15 ngày cho đến vài tuần để khắc phục bệnh lý này. Những trường hợp bệnh nặng có thể diễn biến lên đến vài tháng gây đau đớn, mệt mỏi kéo dài. Nỗi lo đó sẽ không còn nếu khách hàng đến với Nha Khoa Smile One ngay hôm nay. Chỉ từ 1-3 triệu đồng, bằng công nghệ Laser hiện đại, Smile One cam kết tình trạng viêm loát nhiệt miệng của bạn sẽ được điều trị dứt điểm.

6. Điều trị hôi miệng

Hôi miệng xuất phát từ các bệnh lý răng miệng nên được điều trị sớm và dứt điểm. Với bất kì nguyên nhân nào, khi đến với Nha Khoa Smile One, khách hàng sẽ được thăm khám miễn phí và đưa ra phương pháp điều trị chỉ trong 1 buổi hẹn khám. Chương trình ưu đãi lên tới hàng triệu đồng là cơ hội vàng để khách hàng điều trị dứt điểm tình trạng hơi thở có mùi, mang lại sự tự tin và thành công trong cuộc sống.

Nha khoa Smile One - Top phòng khám nha khoa tốt nhất tại Hà Nội

Được đánh giá là địa chỉ tiên phong trong việc cập nhật những công nghệ thẩm mỹ nha khoa từ các nước Châu Âu, Nha khoa Smile One tự hào được bình chọn là một trong năm phòng khám hàng đầu Việt Nam. Với tôn chỉ “Không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, thái độ phục vụ”, Nha khoa Smile One cam kết mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng chăm sóc răng miệng.

Đứng đầu đội ngũ y bác sĩ là Thạc sĩ Nguyễn Tuấn Dương, chuyên gia Răng hàm mặt có hơn 15 năm kinh nghiệm hành nghề, được ghi nhận năng lực thông qua hàng loạt chứng chỉ trong và ngoài nước như Invisalign, Implant, ADA,...

Không chỉ vậy, phòng khám luôn tạo điều kiện cơ sở vật chất với trang thiết bị nhập 100% từ Châu Âu và các nước có nền y học phát triển bậc nhất thế giới.

Tham khảo các chương trình Khuyến mãi khác tại đây!

1900.0067 0869.648.601 Đăng ký khám và tư vấn
1900.0067 - 0869.648.601