Giá niềng răng cực ưu đãi, trả góp lãi suất kịch sàn!

25/06/2018 Người đăng: Admin

Bạn muốn niềng răng hiệu quả nhưng không đủ chi phí? Tham khảo ngay giá niềng răng siêu chuẩn, trả góp lãi suất kịch sàn.

Niềng răng trẻ em

Giảm giá niềng răng chào hè, trả góp lãi suất kịch sàn

Tháng 6 chào hè, giảm giá niềng răng cho bé chỉ còn 15 triệu VNĐ

Quốc tế thiếu nhi, ba mẹ đã lựa chọn món quà nào cho bé? Búp bê, thú bông, ô tô là những đồ chơi thường được chú ý hơn cả. Tuy nhiên, việc quan tâm, chăm sóc răng miệng - một vấn đề liên quan đến sức khỏe và thẩm mỹ tương lai - lại thường bị bỏ qua. Theo nghiên cứu thế giới, cứ 100 người thì có 1 người tự ti về ngoại hình, mắc hội chứng BDD (hội chứng mặc cảm ngoại hình) gây ra các rối loạn giao tiếp xã hội, áp lực tinh thần nặng nề. Một nghiên cứu khác cũng cho thấy khoảng 23% số người bị mắc trầm cảm do ám ảnh về ngoại hình, bị tác động bởi những người xung quanh chê cười.

Vì vậy, việc chuẩn bị tốt cho bé ngay từ những bước đầu tiên của cuộc đời vô cùng quan trọng. Nếu ba mẹ nhận thấy bé có các dấu hiệu bất thường như răng khấp khểnh, răng thưa, hô thì niềng răng là phương pháp tối ưu nhất.

HIện nay, Nha khoa Smile One gửi tặng bé những gói niềng răng mắc cài giá chỉ còn 15 triệu đồng (tiết kiệm đến 10 triệu VNĐ). Nhanh tay đăng ký ngay tại form:

Bí mật chỉnh nha trong suốt, giảm sốc còn 30 triệu VNĐ

Chỉnh nha bằng khay trong suốt là phương pháp niềng răng bằng khay nhựa cao cấp sản xuất tại Mỹ, hay còn gọi là niềng răng không mắc cài. Khi sử dụng, bạn có thể sở hữu hàm răng đều đẹp tự nhiên mà không gặp bất kỳ khó khăn nào khi sử dụng. Những nhược điểm như: mất tính thẩm mỹ, khó vệ sinh… đều được loại bỏ triệt để do tính linh động, “ngụy trang” thông minh. Mặt khác, thời gian điều trị rút ngắn hơn từ 6 - 12 tháng. Điều này đồng nghĩa với việc giá niềng răng bằng khay cũng cao hơn, rơi vào khoảng 65 - 103 triệu VNĐ.

Niềng răng invisalign

Niềng răng trong suốt giá chỉ còn 30 triệu VNĐ

Để giúp khách hàng có cơ hội sở hữu hàm răng đẹp hiệu quả dễ dàng hơn, Nha khoa Smile One mở gói khuyến mại chỉnh nha bằng khay trong suốt chỉ còn 30 triệu VNĐ (giá gốc là 68 triệu VNĐ).

Chương trình chỉ áp dụng cho 15 khách hàng đầu tiên đăng ký tại đây.

Trả góp lãi suất 0%, giảm giá niềng răng siêu rẻ!

Hiện nay, đối với dịch vụ chỉnh nha không mắc cài, khách hàng còn được hưởng lãi suất trả góp 0% thủ tục cực kỳ đơn giản. Chỉ cần thanh toán trước 30% giá trị dịch vụ, kể từ tháng sau bán chỉ phải trả một khoản tiền 900.000 đồng/tháng cho đến khi hết mức giá phải trả.

Nói cách khác, bạn chỉ cần cầm theo chứng minh thư nhân dân (căn cước công dân) và thẻ tín dụng là có thể được hưởng ưu đãi toàn thời gian.

** Lưu ý: Chương trình khuyến mại không áp dụng cộng gộp với ưu đãi khác.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ nha khoa, kiến thức hữu ích và chương trình khuyến mại mới nhất, liên hệ ngay tổng đài 1900 0067 hoặc số điện thoại 0978.994.683 - 0913.186.098 (zalo/viber).