Tháng 10 rạng ngời - Bật sáng nụ cười chỉ với 1.1 triệu VNĐ!

02/10/2018 Người đăng: Admin

Phụ nữ Việt Nam 20/10 - Tân trang nụ cười chỉ với 1.1 triệu VNĐ tại Nha khoa Smile One. Cam kết mang lại hàm răng trắng sáng, khỏe mạnh tự nhiên cho người dùng. Không chỉ vậy, bạn còn được tận hưởng chuỗi ưu đãi bùng nổ liên tiếp với các dịch vụ lớn. Kéo chuột xuống dưới để nắm ngay cơ hội ngàn vàng!

Ưu đãi tháng 10Ưu đãi tháng 10 - Quà tặng ngập tràn lên tới 25 triệu VNĐ

1. Dán sứ Veneer - Răng đẹp dáng xinh - Rinh thêm quà lớn 25 triệu VNĐ!

Dán sứ Veneer là giải pháp thẩm mỹ nha khoa an toàn, hiệu quả tiên tiến nhất hiện nay được hàng ngàn người trên thế giới ưa chuộng tin dùng. Tại Nha khoa Smile One, dán sứ Veneer được phát triển vượt bậc với công nghệ độc quyền Variolink ES cho kết quả ngoài mong đợi.

Đặc biệt, duy nhất tháng 10 này, dán sứ Veneer Variolink ES áp dụng chương trình ưu đãi cho 15 khách hàng đầu tiên:

Ưu đãi lên đến 25 triệu VNĐ khi thực hiện dán sứ Veneer Variolink ES bậc nhất thế giới.

Đặc biệt, khách hàng còn được giảm trực tiếp 8 triệu VNĐ khi thanh toán trả trước. Với gói ưu đãi 25 triệu VNĐ, khách hàng có thể quy đổi thành một trong năm gói làm đẹp:

• Gói trẻ hóa da, xóa nếp nhăn đuôi mắt, cung mày và vùng trán. Ưu đãi kép xóa trị thâm mụn, làm đầy sẹo lõm, sạch tàn nhang, chữa trị hôi nách, mùi cơ thể.
  • Gói chăm sóc da thu nhỏ lỗ chân lông, làm sáng da, tái tạo da bằng collagen và Oxy tươi.
  • Gói điều trị tổng hợp: sẹo thâm, sẹo rỗ, sẹo lõm, mụn trứng cá.
  • Gói truyền trắng sinh học, an toàn, hiệu quả.
  • Gói giảm béo.

Với khách hàng tỉnh ở xa, phòng khám miễn phí khách sạn 5 sao, chi phí đưa đón sân bay, bến xe.

2. Bọc chụp sứ cao cấp ưu đãi tới 40%

Bọc chụp sứ cao cấp là giải pháp đa chức năng trong khía cạnh thẩm mỹ răng và phục hình răng đã mất (cầu răng sứ). Được đánh giá là một trong ba phương pháp phổ biến trong nha khoa hiện nay, bọc chụp sứ phù hợp với nhiều đối tượng, độ tuổi, khác nhau.

Nằm trong chuỗi ưu đãi tháng 10, Nha khoa Smile One khuyến mại giá cực sốc dịch vụ bọc chụp răng sứ thẩm mỹ cao cấp. Ưu đãi lên tới 40% khi tiến hành bọc chụp sứ thẩm  mỹ với 2 loại chính:

• Răng toàn sứ Nhật ưu đãi từ 3.000.000/răng chỉ còn 2.400.000/răng
  • Dòng sứ cao cấp Diocemic giảm sốc tới 3.2 triệu VNĐ/răng nay chỉ còn 4.800.000/răng.

Đặc biệt, ưu đãi KÉP cho khách hàng trả trước: Giảm ngay 5 triệu VNĐ vào hóa đơn thanh toán.

Chương trình chỉ áp dụng cho 15 khách hàng đầu tiên đăng ký trong tháng 10 theo số hotline 1900.0067 hoặc form đăng ký: https://goo.gl/forms/MXDaKXCl4bMfCJ212

3. Niềng răng mắc cài an toàn - Vạn người mê chỉ từ 17 triệu VNĐ

Với niềng răng mắc cài mặt ngoài, người dùng sẽ được ưu đãi gói chỉnh nha 17 TRIỆU VNĐ/ 2 hàm. Đặc biệt, với TOÀN BỘ các loại chỉnh nha khác, tất cả khách hàng sẽ được áp dụng ưu đãi 10% trên hóa đơn thanh toán khi sử dụng dịch vụ.

4. Chỉnh nha bằng khay ưu đãi chỉ còn 39 triệu VNĐ

Tại Nha khoa Smile One, chỉnh nha bằng khay trong suốt Smartforce 7K Speed giúp người dùng tự tin với hàng loạt ưu điểm như:

• Tính thẩm mỹ hoàn hảo, mang đến ngoại hình tốt nhất ngay cả khi điều trị.
  • Rút ngắn thời gian từ 6 - 12 tháng.
  • Có lộ trình điều trị rõ ràng, biết trước kết quả điều trị trước khi tiến hành chỉnh nha/niềng răng.
  • Dễ dàng tháo lắp khay khi ăn uống, sinh hoạt.
  • Ôm sát chân răng, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu.

Nhược điểm duy nhất của chỉnh nha bằng khay trong suốt chính là chi phí tương đối cao. Tại Nha khoa Smile One, chỉnh nha trong suốt Smartforce 7K Speed ưu đãi CỰC TỐT cho người dùng với mức giá:

CHỈ CÒN 39 TRIỆU VNĐ/2 HÀM cho 10 khách hàng đăng ký nhanh nhất trong tháng 10.

Áp dụng cho các trường hợp: Sai khớp cắn loại 1, khấp khểnh nhẹ, độ xoay dưới 14 độ, răng thưa dưới 1.8mm.

5. Cấy ghép Implant Surface Slactive 5D mới nhất 2018

Hiện nay, Cấy ghép Implant được xem là phương pháp hiện đại, tiên tiến và hiệu quả nhất trong phục hình thẩm mỹ răng đã mất. Nhờ sự kết hợp tuyệt vời giữa thiết kế vững chắc giống răng thật và cơ chế hoạt động linh hoạt, bền vững, có tính thẩm mỹ cao, cấy ghép Implant đòi hỏi kỹ thuật phức tạp, bác sĩ chuyên sâu. Chính vì vậy, cấy ghép Implant có mức giá cao hơn so với các phương pháp truyền thống.

Trong chuỗi ưu đãi tháng 10, Nha khoa Smile One tặng ngay gói ưu đãi giá sốc khi cấy ghép Implant Surface Slactive 5D cao cấp:

Giảm giá chỉ còn 12 TRIỆU VNĐ (giá gốc 13 triệu VNĐ).

Đặc biệt, bạn còn được hưởng thêm ưu đãi:

• Miễn phí nâng xoang kín (mức độ I dưới 1mm).
  • Miễn phí ghép xương (Điều kiện: Thiếu 0.5mm xương).
  • Tặng thêm răng sứ 2.5 triệu.

6. Tẩy trắng răng Laser Best White - Bật tone nụ cười với 1.1 triệu VNĐ.

Bạn lo ngại về hàm răng ố vàng? Thẩm mỹ bọc, dán sứ Veneer có chi phí quá cao so với thu nhập? Vậy thì, tẩy trắng răng chính là giải pháp xuất sắc nhất dành riêng cho bạn! Nha khoa Smile One dành tặng:

Gói tẩy trắng răng Laser Best White ưu đãi tới 60% nay chỉ còn 1.1 TRIỆU VNĐ (giá gốc 5 triệu VNĐ).

HOT: MỌI KHÁCH HÀNG NỮ CÓ SINH NHẬT THÁNG 10 ĐỀU ĐƯỢC TẶNG NGAY 1 TRIỆU ĐỒNG TIỀN MẶT

(Ưu đãi sinh nhật chỉ áp dụng cộng gộp cho dịch vụ dán sứ veneer, cấy ghép Implant, chỉnh nha).

Để biết thêm thông tin chi tiết về các chương trình ưu đãi và kiến thức nha khoa, liên hệ ngay số điện thoại 0978.994.683/ 0913.168.098 nay hôm nay