smileone

Ngày hội khám răng miệng miễn phí cho khách hàng

Nha khoa Smile One đồng hành cùng Bảo hiểm Cathay Life tổ chức ngày hội khám răng miệng miễn phí cho khách hàng.
Ngày 7/10/2023, Nha khoa Smile One đồng hành cùng bảo hiểm Cathay Life tổ chức Ngày hội chăm sóc sức khỏe răng miệng miễn phí cho hàng trăm khách hàng.



Nha khoa Smile One đồng hàng cùng Cathay Life tổ chức ngày hội khám răng miệng miễn phí 

 
Với những khách hàng mắc các bệnh lý về răng miệng như: sâu răng, men răng không đều màu, viêm nha chu,… sẽ được bác sĩ tư vấn điều trị bằng phương pháp phù hợp, ngăn ngừa sự phát triển của bệnh và khắc phục kịp thời ở giai đoạn bệnh mới hình thành. Bên cạnh đó, những khách hàng có mong muốn khắc phục những khuyết điểm của hàm răng như: răng hô, răng mọc lộn xộn, răng khấp khểnh,...cũng sẽ được tư vấn những phương pháp niềng răng chỉnh nha phù hợp và hiệu quả nhất.
 

Bác sĩ Smile One thăm khám miễn phí cho khách hàng

 
Tham gia “Ngày hội Chăm sóc sức khỏe răng miệng” khách hàng đã được khám và tư vấn miễn phí các bệnh răng miệng; khám và tư vấn chỉnh nha miễn phí; chụp phim X quang để tầm soát các bệnh lý về răng miệng. Các bác sĩ cũng khuyên khách hàng nên đi khám sức khỏe răng miệng tại nha khoa ít nhất 2 lần trong năm, để có thể kịp thời phát hiện ra các bệnh lý bất thường và điều trị sớm như sâu răng, viêm lợi,... Tất cả các khách hàng đến tham gia ngày hội Chăm sóc sức khỏe răng đều nhận được những món quà chăm sóc răng miệng, voucher sử dụng miễn phí 10 dịch vụ tại nha khoa Smile One.
 

Khách hàng được tặng quà sau khi thăm khám sức khỏe răng miệng



Bác sĩ đang khám răng cho bạn khách nhỏ

 
Trong quá trình khám răng miệng tổng quát, các bác sĩ đã có những lưu ý tới khách hàng khi vệ sinh chăm sóc răng miệng, cách nhận thức sớm các bệnh lý răng miệng để có sự can thiệp kịp thời cho hàm răng luôn được khỏe mạnh. Qua Ngày hội khám răng miễn phí, Nha khoa Smile One hi vọng có thể góp phần mang đến sức khoẻ răng miệng toàn diện cho cho tất cả mọi người.

Các tin khác