smileone

Có Nên Bọc Răng Sứ Thẩm Mỹ Không Và Những Lợi Ích VÀNG Bạn Nên Tham Khảo

Không ít người đều mong muốn có được những chiếc răng mới, đều và trắng đẹp hơn để thay thế những chiếc răng bị tổn thương, răng bị gãy,... Bên cạnh yếu tố giá cả, chất lượng thì vấn câu hỏi “có nên bọc răng sứ thẩm mỹ không” được khá nhiều quan tâm. 

boc-rang-su-tham-my

Cùng tìm hiểu bọc răng sứ là gì?

Hiện nay, bọc răng sứ thẩm mỹ là phương pháp nha khoa được áp dụng rộng rãi và phổ biến trong các trường hợp như: răng bị nứt gãy, vỡ, răng bị nhiễm màu không thể tẩy trắng, răng có hình dạng không đẹp, răng bị suy yếu do sâu quá nặng... gây khó khăn trong việc ăn uống và ảnh hưởng đến thẩm mỹ, khiến nhiều người mất tự tin trong giao tiếp.

Những trường hợp nào nên bọc răng sứ thẩm mỹ?

boc-rang-su-tham-my-2

Theo các bác sỹ nha khoa thì thông thường, việc bọc răng sứ thẩm mỹ được áp dụng trong các trường hợp sau đây:

+ Răng bị nứt gãy, vỡ chắc chắn sẽ gây mất thẩm mỹ cũng như ảnh hưởng đến việc ăn nhai hàng ngày của bạn

+ Răng xuất hiện tình trạng bề mặt men bong tróc, nhiềm màu, đổi màu nặng không thể tẩy trắng được

+ Răng bị suy yếu do bị sâu răng quá nặng

+ Răng có hình dạng không đẹp gây mất tự tin trong giao tiếp

Vậy có nên bọc răng sứ thẩm mỹ không?

Bọc răng sứ được đánh giá là phương pháp thẩm mỹ răng nhằm giúp bảo vệ cho răng, giúp răng tránh khỏi các tác động từ bên ngoài có thể sẽ làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến răng. Đặc biệt, bọc răng sẽ giúp mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho răng, phục hồi lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho răng. Trước khi thực hiện, bác sĩ sẽ tiến hành mài những chiếc răng cần được phục hình. Sau khi mài xong thì những chiếc răng thật này được ví như là chiếc trụ để nâng đỡ mão sứ bên trên. Và những chiếc mão sứ này sẽ được chế tạo theo đúng mẫu dấu hàm, với màu sắc, hình dạng, kích thước giống như răng thật.

boc-rang-su-tham-my-3

Như vậy, trong thực tế thì bọc răng sứ chỉ tác động bên ngoài men răng, tuyệt đối không lấn sâu vào cấu trúc quan trọng của răng, các mô nướu xung quanh. Chính vì vậy về cơ bản thì phương pháp bọc răng sứ nhìn chung là không ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng. Tuy nhiên, nếu bạn thực hiện bọc răng sứ ở những địa chỉ kém chất lượng thì vẫn có thể gây ra những biến chứng tiêu cực gây ra các bệnh lý liên quan đến răng miệng.

Để giúp bạn hiểu rõ hơn vấn đề này,  nhakhoasmileone xin đưa ra một số ưu điểm nổi bật của phương pháp này:

1. Độ bền cao

Răng sứ thường có tuổi thọ lâu dài từ 7- 10 năm, thậm chí nhiều loại răng sứ tốt có thể lên đến 15 năm nếu như bạn biết cách chăm sóc đúng cách. Hơn nữa, đây là loại vật liệu thân thiện với cơ thể con người, không gây kích ứng cho cơ thể, bởi vậy mà bạn cũng không cần phải lo lắng các vấn đề dị ứng nhé.

2. Phục hồi chức năng ăn nhai

Răng sứ thẩm mỹ cao cấp không chỉ mang đến hiệu quả làm đẹp mà đặc biệt nó còn rất cứng cáp, chịu nhiệt tốt, không bị ôxi hoá, không bị axit bào mòn, không bị mảng bám,..chính bởi những ưu điểm vượt trội nên hoàn toàn đáp ứng được chức năng ăn nhai của răng tự nhiên, giúp đảm bảo việc ăn uống bình thường.

3. Kết quả thẩm mỹ cao

Được ví như là áo khoác của răng, răng sứ có độ trắng bóng tự nhiên không khác gì răng thật mà khó có thể phân biệt được bằng mắt thường đâu nhé. Đối với các trường hợp răng không thể được tẩy trắng thì phương pháp bọc răng sứ là giải pháp rất hiệu quả.

co-nen-boc-rang-su-tham-my-khong

4. Hỗ trợ trong việc cấy ghép Implant

Bọc răng sứ được đánh giá là giải pháp phục hình răng bị mất hiện đại nhất mang đến cho bạn một hàm răng trắng sáng, nụ cười rạng rỡ, tự tin hơn.

Với những thông tin chia sẻ trên sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời cho câu hỏi “có nên bọc răng sứ thẩm mỹ không”. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý rằng mức độ thành công còn tùy thuộc vào công nghệ và tay nghề của bác sỹ. Chính bởi vậy mà bạn hãy nên lựa chọn trung tâm nha khoa uy tín, chất lượng để tiến hành bọc răng sứ. Có như vậy sẽ đảm bảo độ an toàn, tính thẩm mỹ, giảm mức độ xâm lấn cho những chiếc răng thật xung quanh. 

Nếu bạn muốn được thăm khám và tư vấn phương pháp điều trị thích hợp thì bạn có thể liên hệ đến chúng tôi - nhakhoasmileone nhé. Chúng tôi tự hào là phòng khám nha khoa với công nghệ kỹ thuật hiện đại, đã thực hiện  thành công hàng nghìn ca bọc răng sứ mỗi năm. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được đội ngũ bác sỹ có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, đã từng tu nghiệp ở nước ngoài tư vấn và điều trị nhé. Cùng với cơ sở vật chất, máy móc công nghệ hiện đại, dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, sẽ mang đến cho khách hàng kết quả tốt nhất.

Bạn vẫn còn đang băn khoăn có nên bọc răng sứ hay không thì hãy liên hệ trực tiếp với nhakhoasmileone để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

Các tin khác