smileone

3 Địa chỉ nhổ răng số 8 ở Hải Phòng chất lượng nhất

Bạn đang cần tìm một địa chỉ nhổ răng số 8 ở Hải Phòng uy tín, chất lượng? Nha khoa Smile One sẽ bật mí giúp bạn những địa chỉ đáng tin cậy dưới đây.

1. Trung tâm nha khoa nụ cười

nhổ răng số 8 ở hải phòng
Được thành lập vào năm 2009 đến này đã trải 11 năm hoạt động trong lĩnh vực nha khoa, Nụ Cười luôn luôn tự hào là một trong những phòng khám nha khoa hàng đầu tại Hải Phòng được khách hàng vô cùng tin tưởng. Ngoài việc cung cấp các dịch vụ nhổ răng và điều trị các bệnh về răng miệng thì Nụ Cười còn là một địa chỉ nha khoa đáng tin cậy được người dân tín nhiệm trong việc thẩm mỹ răng, nắn chỉnh răng, cấy ghép implant…. đem đến cho người dân một nụ cười rạng rỡ, tự tin trong mọi hoàn cảnh. Bởi vậy nếu bạn đang chưa biết nhổ răng số 8 ở Hải Phòng tại nha khoa nào thì Nụ Cười chính là một địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua.
Hiện tại Nụ Cười đang có 2 cơ sở đang hoạt động với hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới như Đức, Mỹ, Nhật Bản. Cụ thể như: Máy chụp X quang kỹ thuật số Panorama kèm Cephalometric, máy hấp sấy vô trùng Autoclave tự động, máy điều trị nội nha, Camera nội soi, máy cấy ghép Implant Bio horizon … cùng với nhiều thiết bị y tế hiện đại khác.
Không chỉ được trang bị những loại máy móc, thiết bị hiện đại thì Nụ Cười còn sở hữu một đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực nha khoa với bề dày kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cấy ghép implant, nắn chỉnh răng, thẩm mỹ răng, nhổ răng không…. Với phương châm là sẽ đem đến cho người dân những dịch vụ chất lượng tốt, Nụ Cười đã không ngừng phấn đấu để thay đổi và ghi nhận những ý kiến đóng góp của khách hàng với mong muốn trở nên ngày càng tốt hơn để xứng đáng với sự tin tưởng của người dân.

2. Nha khoa Paris

nhổ răng số 8 ở hải phòng
Mang đến cho khách hàng một nụ cười đẹp làm thay đổi cuộc sống của những người kém may mắn, đó chính là lý do mà Nha khoa Paris ra đời. Nha khoa Paris là một hệ thống gồm một chuỗi những phòng khám nha khoa với tiêu chuẩn Pháp được mở ra đầu tiên tại Việt Nam nhằm đem lại cho người dân một một nụ cười đẹp, đầy tự tin. Nơi đây quy tụ một đội ngũ bác sĩ và những chuyên gia nha khoa hàng đầu Việt Nam. Bên cạnh đó Nha khoa Paris còn được trang bị hệ thống máy móc công nghệ hiện đại, tân tiến nhất trên thế giới nhằm đem đến những trải nghiệm khác biệt cho khách hàng trên mọi miền của đất nước.
Tại Hải Phòng , nếu bạn muốn nhổ răng khôn thì Nha khoa Paris chính là một địa chỉ đáng tin cậy được đánh giá cao mà bạn không nên bỏ qua vì:
- Nhổ răng tại Nha khoa Paris không đau, không để lại biến chứng, an toàn, thời gian liền thương nhanh.
- Quy trình nhổ răng diễn ra nhanh chóng, nhẹ nhàng đem đến cho người bệnh sự thoải mái.
Nhổ răng tại nha khoa Paris được thực hiện bằng kỹ thuật Piezotome - nhổ răng bằng sóng siêu âm hiện đại theo tiêu chuẩn của hoa kỳ. Đây chính là một bước tiến đột phá trong nha khoa giúp: nhổ răng không sang chấn, rút ngắn thời gian nhổ răng đem đến sự thoải mái, dễ chịu cho người bệnh do sóng siêu âm tần số chọn lọc chỉ tác động lên mô cứng nên bảo vệ phần mô mềm. Nhổ răng bằng phương pháp sóng siêu âm không để lại biến chứng, và thời gian lành vết thương sau khi nhổ răng cũng nhanh hơn. Phương pháp này sử dụng mũi khoan chuyên dụng hoạt động theo nguyên lý của sóng siêu âm, tần số học khiến cho các dây chằng xung quanh tự đứt, và các bác sĩ chỉ việc nhấc răng ra ngoài. 

3. Nha khoa Sài Gòn

nhổ răng số 8 ở hải phòng
Một trong những phòng khám nha khoa uy tín nữa ở Hải Phòng mà bạn không nên bỏ qua khi muốn nhổ răng số 8 đó chính là Nha Khoa Sài Gòn. Nha khoa Sài Gòn chuyên cung cấp các dịch vụ nhổ răng khôn, bọc răng sứ thẩm mỹ, nắn chỉnh răng, cấy ghép implant, tẩy trắng răng … với chi phí vô cùng hấp dẫn.
Tại Nha khoa Sài Gòn, lợi ích của khách hàng luôn luôn được đặt lên hàng đầu, nên Sài Gòn luôn cố gắng đem đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc răng miệng chất lượng nhất, với hiệu quả cao nhất. Đến khám và điều trị các bệnh về răng miệng tại nha khoa Sài Gòn khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi giảm từ 20 % đến 50% cho tất các các dịch vụ. Cụ thể:
- Giam 20% cho dịch vụ nắn chỉnh răng thẩm mỹ.
- Giảm 50% chi phí lấy cao răng, điều trị viêm lợi.
- Giảm 100% phí khám và tư vấn điều trị trên camera kỹ thuật số.
Trên đây là top 3 địa chỉ nha khoa uy tín tại Hải Phòng mà bạn không nên bỏ qua khi muốn nhổ răng số 8 ở Hải Phòng.

Các tin khác