smileone

Tham khảo các loại răng sứ thẩm mỹ được ưa chuộng nhất hiện nay

Bọc răng sứ hiện nay được coi là một trong những phương pháp thẩm mỹ răng được ưa chuộng với độ bền cao và tính thẩm  mỹ như răng thật. Và để đáp ưng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng mà có rất nhiều loại răng sứ được ra đời. Vậy các loại răng sứ thẩm mỹ trên thị trường năm 2020 bao gồm những loại răng sứ nào. Hãy cùng nhakhoasmileone tìm hiểu những loại răng sứ phổ biến và được ưa chuộng ngay trong bài viết dưới đây nhé.

cac-loai-rang-su-tham-my-1

Tổng hợp chi tiết các loại răng sứ thẩm mỹ năm 2020

Hiện nay có các loại răng sứ thẩm  mỹ được các các bác sỹ nha khoa tin dùng trong việc phục hình răng như:

1. Răng sứ kim loại

Đây là loại răng sứ mà được đánh giá là có khả năng chịu lực cắn rất tốt, với màu sắc bên ngoài là bằng sứ, trùng với răng tự nhiên. Răng sứ bằng kim loại thông thường lớp bên trong bằng hợp kim như: Crom – Coban hay Crom – Niken. Răng sứ kim loại thường thì giá không cao, phù hợp với những người có thu nhập trung bình. Độ bền của răng sứ kim loại là từ 3 -5 năm trở lên.

cac-loai-rang-su-tham-my-2

2. Răng sứ kim loại quý

Răng sứ kim loại quý cũng giống như răng sứ kim loại, chỉ khác là bên trong được làm từ kim loại quý như: vàng, platin, palladium và phần sứ phủ bên ngoài. Đây là loại răng mà có độ bền cao, không bị xám ở cổ răng sau nhiều năm sử dụng, răng sứ kim loại dễ tương thích với răng và nướu. Răng sứ kim loại quý mà bên trong là vàng có tính sát khuẩn, giúp răng sứ quý kim loại có tác dụng chống viêm nhiễm rất tốt.

3. Răng sứ titan

Đây thực chất là loại răng sứ kim loại với phần bên trong là một lớp titan, màu sắc thân hơi đục và độ bóng không được tự nhiên. Titan được biết đến rất nhiều và sử dụng phổ biến trong y học bởi vì nó  không gây dị ứng và kết hợp khá tốt với tổ chức xương trong cơ thể. Răng sứ titan có tuổi thọ cao, khoảng 5 -10 năm trở lên.

cac-loai-rang-su-tham-my-2

4. Răng toàn sứ

Đúng như tên gọi của nó răng toàn sứ là loại răng được làm hoàn toàn bằng sứ. - Răng toàn sứ phổ biến với các loại như: răng sứ Cercon, răng sứ Emax, Zirconia… Đây là loại răng được lựa chọn khá nhiều bởi nhiều ưu điểm vượt trội, có thể liệt kê dưới đây:

cac-loai-rang-su-tham-my-5

+ Răng toàn sứ có màu như răng thật, đẹp tự nhiên, trong, bóng, đều

+ Răng toàn sứ có độ bền lâu hơn, hàng chục năm không phải làm lại

+Răng toàn sứ không đen viền lợi, không khe hở

+ Răng toàn sứ không kích thích mô mềm, không hôi miệng, không phải thăm khám nhiều, phục hình nhanh hơn.

5. Miếng dán sứ Veneer

Miếng dán sứ Veneer còn gọi là Laminate sứ, đây là kỹ thuật phục hình thẩm mỹ bảo tồn răng thật khá phổ biến tại nhiều quốc gia trên thế giới. Thế nhưng, tại Việt Nam kỹ thuật này chưa được phổ biến rộng rãi bởi kỹ thuật thực hiện khá phức tạp và yêu cầu trình độ cao đối với cả bác sĩ và kỹ thuật viên nha khoa. Miếng dán sứ với ưu điểm là không cần phải mài răng nhiều mà chỉ lấy đi một lớp mỏng sau đó đúc mặt sứ dán mặt ngoài. Xét về mặt thẩm mỹ thì cũng tương đối hoàn hảo, giá thành tương đối cao.

cac-loai-rang-su-tham-my-6

Thông thường thì sự chênh lệch giá thành giữa các loại răng sứ chủ yếu là ở phần lõi kim loại hoặc lõi sứ bên trong, còn lớp sứ bên ngoài như nhau. Ngoài ra, độ bền của răng sứ sẽ phụ thuộc vào lớp lõi và cách mà bạn giữ gìn như thế nào. Như vậy, việc lựa chọn bọc răng sứ loại nào sẽ phụ thuộc vào khả năng chi trả của bạn như thế nào. Tốt nhất, bạn nên nhờ bác sĩ nha khoa tại những cơ sở nha khoa uy tín để họ tư vấn rõ ràng hơn về giá thành, để từ đó bạn sẽ đưa ra được cho mình một quyết định chính xác nhé. 

Vậy bọc răng sứ thẩm mỹ ở đâu uy tín và đáng tin cậy?

Với mỗi loại răng sứ sẽ có những ưu điểm nổi bật bởi vậy tốt nhất bạn hãy tìm cho mình một địa chỉ nha khoa uy tín để được thăm khám, tư vấn và lựa chọn loại răng sứ phù hợp với tình trạng và khả năng tài chính của bạn.

nhakhoasmileone sở hữu công nghệ răng sứ độc quyền và các loại răng sứ thẩm mỹ tốt nhất hiện nay. Chúng tôi là địa chỉ quen thuộc đã mang đến cho hàng nghìn khách hàng một nụ cười rạng rỡ, tự tin nhờ hàm răng chắc khỏe. Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ cảm nhận được sự khác biệt hoàn toàn mà không một cơ sở nha khoa nào có được:

+Đội ngũ các bác sĩ có có chuyên môn cao, được đào tạo chuyên sâu, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bọc răng sứ. 

+Phòng khám được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất đạt chuẩn cho độ chính xác cao, kết quả phục hình răng tốt, tiết kiệm thời gian phục hình

+Răng sứ được nhập khẩu chính hãng 100% từ các nước tiên tiến trên thế giới, rõ nguồn gốc, an toàn với cơ thể, không gây ra phản ứng phụ cho cơ thể

+Quá trình bọc răng sứ được thực hiện theo quy trình đạt chuẩn, để mang đến kết quả hiệu quả và an toàn. 

Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay với nhakhoasmileone ngay hôm nay nhé.

Các tin khác