smileone

Bật mí ưu điểm nổi bật của cấy ghép implant bạn chưa biết

Cấy ghép implant là một trong những phương pháp phục hồi răng mất hiện đại và được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Tại sao vậy? Cùng tìm hiểu về những ưu điểm của phương pháp phục hồi răng này.

cay-ghep-implant

Cấy ghép Implant là cách mà các bác sĩ tiến hành phẫu thuật để đặt trụ kim loại được làm bằng titan vào bên trong xương hàm. Công nghệ này nhằm tạo ra một chân răng mới với chiếc răng, cầu răng được trồng lên để thay thế cho chiếc răng bị mất.

Răng Implant có tác dụng giúp người sử dụng cảm thấy tự nhiên, thoải mái hơn và an toàn hơn so với những phương pháp thay thế răng bị mất trước đây, chẳng hạn như cầu răng sứ hay hàm răng  tháo lắp.

1. Những đối tượng có thể được áp dụng cấy răng implant

Theo các chuyên gia về nha khoa thì phương pháp cắm răng Implant có thể giúp phục hình cho tất cả trường hợp bị mất răng khác nhau như: trường hợp người bị mất một răng; bị mất nhiều răng liền kề hoặc xen kẽ; mất răng nguyên một hàm hoặc cả 2 hàm.

cay-ghep-implant-2

Vì vậy, khi bị mất răng, bệnh nhân nên ưu tiên sử dụng phương pháp này để phục hồi răng đã mất. Chỉ khi bạn không có điều kiện về tài chính, về thời gian, và bị tiêu xương ở vùng mất răng quá nhiều, gặp các vấn đề sức khỏe răng miệng hoặc toàn thân thì mới nên thực hiện các loại phục hình thông thường.

2. Những ưu điểm vượt trội nhất của cấy răng implant

Cắm ghép răng Implant được đánh giá là giải pháp phục hình răng mất hiện đại nhất , có nhiều ưu điểm vượt trội trong lịch sử nha khoa. So với các phương pháp phục hình răng mất khác thì đây chính là phương pháp đem đến cho người bệnh nhiều lợi ích mà các phương pháp thông thường khác không thể có được.

Kỹ thuật cắm ghép Implant chỉ tác động lên vùng răng bị mất mà không hề xâm lấn đến những chiếc răng  xung quanh, giúp bảo tồn những chiếc răng này.

cay-ghep-implant-3

Vì răng Implant có cấu tạo giống như một chiếc răng thật với đầy đủ phần chân răng và phần thân răng nên khi phục hình sẽ mang đến giá trị thẩm mỹ cao, đảm bảo chức năng của răng cũng giống như với răng tự nhiên mọc lên từ nướu và tuổi thọ của răng có thể kéo dài trọn đời.

Sự khác biệt giữa răng cắm ghép Implant so với các phương pháp phục hình răng khác là khả năng bảo tồn xương hàm tốt giúp tránh bị tiêu đi. Với trụ Implant nằm bên trong xương hàm sẽ có tác dụng như một chân răng thật thụ, thông qua lực ăn nhai xương hàm sẽ được kích thích đều đặn và được duy trì mật độ ổn định. Còn các phương pháp khác sẽ không thể phục hồi lại chân răng nên sau một thời gian sử dụng thì vùng mô xương hàm ở nơi mất răng sẽ bị tiêu dần đi.

Cắm ghép Implant sẽ được áp dụng để điều trị cho tất cả trường hợp bị mất răng khác nhau. Dù mất một hay mất nhiều răng, thậm chí là cả hàm hoặc tình trạng bị tiêu xương do mất răng lâu ngày đều có thể khắc phục được trong khi các phương pháp khác thì bị hạn chế.

3. Chi phí cắm ghép implant

Chi phí cắm ghép implant có nhiều mức khác nhau. Nguyên nhân dẫn đến sự khác nhau này đó chính là:

* Các phòng khám khác nhau

Tùy vào từng điều kiện của mỗi phòng khám, về chi phí thuê địa điểm, thuê nhân viên và các loại máy móc đưa vào phục vụ tại phòng khám… mà mỗi một phòng khám khác nhau sẽ đưa ra một mức chi phí khác nhau về việc cấy ghép răng implant.

cay-ghep-implant-5

* Tình trạng răng miệng của người bệnh

Tùy vào tình trạng của từng người bệnh khác nhau mà mức chi phí cấy răng implant cũng có sự khác nhau. 

- Đối với những người không mắc các bệnh về răng miệng thì chi phí cấy răng implant sẽ không quá cao chỉ bao gồm chi phí cấy răng.

- Tuy nhiên đối với những người mắc phải các bệnh về răng miệng thì trước khi tiến hành cấy răng thì cần phải tiến hành điều trị tình trạng viêm nhiễm mới có thể tiến hành cấy răng. Bởi vậy ngoài chi phí cấy răng thì bạn còn phải mất thêm một khoản chi phí nữa đó chính là chi phí điều trị viêm nhiễm xảy ra với răng miệng.

* Thời điểm 

Trong trường hợp bạn đi cấy răng vào dịp kỷ niệm ngày thành lập của phòng khám hoặc vào một thời điểm đặc biệt nào đó thì chắc chắn bạn sẽ được hưởng những ưu đãi của phòng khám nên bạn sẽ được hưởng mức chi phí khám chữa bệnh thấp.

cay-ghep-implant-p5

Một trong những phòng khám nha khoa uy tín mà bạn có thể đến đó để trồng răng implant đó chính chính là phòng khám nha khoa Smile One. Tới đây bạn sẽ được cấy răng implant chất lượng cao với mức chi phí thấp nhất.

Bởi vậy muốn cấy ghép implant chất lượng cao. Hãy đến ngay Smile One.

Các tin khác