smileone

Thực Hư Việc Dán Sứ Veneer Có Bền Không Như Lời Đồn?

Dán sứ Veneer có bền không đó là vấn mà nhiều người muốn biết khi có nhu cầu dán veneer sứ. Trong bài viết này, Nha khoa Smile One sẽ chia sẻ với bạn về vấn đề này.

Dán veneer sứ là một trong những phương pháp được nhiều người lựa chọn khi muốn có một hàm răng đẹp. Tuy nhiên, dán veneer sứ là gì? Dán sứ veneer có bền không? Câu trả lời sẽ có ngay sau đây.

Tin hay cho bạn:

Dán veneer sứ là gì?

Dán veneer sứ được coi là một phương pháp phục hình nha khoa mới nhất mang đến cho người bệnh một hàm răng có giá trị thẩm mỹ cao giúp khắc phục nhanh chóng hàm răng đã xuống cấp của bạn. Dán veneer sứ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn khắc phục tình trạng răng thưa, mẻ, hay xỉn màu.
 

dan-su-veneer-co-ben-khong
 

So với bọc răng sứ thì dán veneer sứ ít xâm lấn hơn vì ít bị mài răng hơn, vì thế sẽ không làm ảnh hưởng đến mô mềm và tủy răng. Nhờ đó đảm bảo được chức năng ăn nhai giống như răng thật. Hơn thế, mặt dán veneer cũng bền, ổn định và có thể chịu lực tốt. Veneer sứ không bị ảnh hưởng bởi môi trường axit trong khoang miệng của người bệnh, nên có độ bền cao. Và đó chính là lý do mà veneer sứ trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người.

Dán veneer sứ có bền không?

Một trong những yếu tố ảnh hưởng không hề nhỏ đến chất lượng của răng sứ đó chính là chất liệu của mặt dán sứ, tay nghề của bác sĩ, cách chăm sóc răng miệng của người bệnh sau khi đực dán veneer sứ. Đó chính là những yếu tố ảnh hưởng không hề nhỏ đến chất lượng của mặt dán veneer.

Nếu chất lượng sứ tốt, tay nghề của bác sĩ ổn định và việc vệ sinh răng miệng được tốt thì veneer sứ có độ bền khoảng 20 - 30 năm.

Một mặt dán sứ chính hãng, cao cấp sẽ có màu sắc trắng sáng, duy trì được lâu dài và không bị đổi màu, không bám màu, đồng thời nếu thực hiện dán Veneer tại các phòng khám nha khoa sử dụng chất gắn kết cao cấp thì chúng rất khó có thể bị tách khỏi răng thật.

Để có được một mặt dán sứ veneer hoản hào không thể nào không nhắc đến các yếu tố về máy móc, trang thiết bị hiện đại mà còn phụ thuộc vào tay nghề, chuyên môn của bác sĩ. Bởi một nha sĩ giỏi họ sẽ tính toán được độ chính xác của lớp men răng cần mài để đảm bảo tính thẩm mỹ cho hàm răng.
 

dan-su-veneer-co-ben-khong

Nên dán veneer sứ ở đâu uy tín?

Nếu bạn đang cảm thấy băn khoăn vì không biết dán veneer sứ ở đâu thì lựa chọn ngay Nha khoa Smile One. Nha khoa Smile One là một phòng khám nha khoa uy tín được nhiều người lựa chọn. Tại đây không những sở hữu một đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, mà còn được trang bị hệ thống máy móc trang thiết bị tiên tiến, hiện đại để hỗ trợ cho các bác sĩ trong việc điều trị các bệnh về răng miệng, đặc biệt là dán veneer sứ.

Nói về công nghệ thì nha khoa Smile One luôn là phòng khám nha khoa đi đầu trong việc ứng dụng những tiến bộ khoa học mới nhất, hiện đại nhất vào khám và điều trị các bệnh về răng miệng. Trong lĩnh vực dán sứ veneer cũng vậy. Để khách hàng của mình có được một hàm răng sứ đẹp, có giá trị thẩm mỹ cao như vậy là vì Nha khoa đã không ngần ngại trang bị những máy móc công nghệ tiên tiến nhất vào trong lĩnh vực dán veneer sứ, đó là công nghệ Variolink ES - một bước phát triển vô cùng  lớn trong lĩnh vực thẩm mỹ nha khoa.

Công nghệ phục hình răng tiên tiến của này đã không chỉ giúp củng cố những tình trạng khuyết điểm về răng của khách mà còn được gia tăng thêm những tiện ích không ngờ như:

- Mài răng rất ít, gần như chỉ trà trên bề mặt của răng, đối với những trường hợp răng bị thưa thậm chí còn không phải mài.

- Tạo ra veneer sứ có màu sắc tự nhiên, đa dạng về mặt hình dáng và có thể thích ứng tốt với từng đối tượng khách hàng khác nhau.

- Miếng dán veneer sứ siêu mỏng chỉ từ 0.3 đến 0.5mm tạo nên sự pha trộn màu sắc tốt nhất giữa răng thật và màu của sứ mang đến một hàm răng tự nhiên, hài hòa đến hoàn hảo.

- Sứ veneer không gây ra tình trạng hôi miệng, không gây viêm lợi, không gây đau buốt và không bị bong tróc cũng không làm đổi màu như với các loại sứ thông thường khác.

- Sứ Veneer tại Nha khoa Smile One có tính tương thích sinh học cực cao vì thế không tạo nên sự kích ứng cho lợi và  nha chu.

- Sứ veneer có độ cứng tốt gấp 20 lần răng thật.

dan-su-veneer-co-ben-khong
 

Vậy dán sứ veneer có bền không? Qua đây chắc hẳn bạn đã có được câu trả lời. Liên hệ với Nha khoa Smile One khi bạn có nhu cầu dán veneer sứ cho hàm răng của mình nhé.

 

Các tin khác