smileone

Kinh nghiệm bọc răng sứ thẩm mỹ thực tế bạn nên tham khảo

Nếu bạn đang có ý định đến một cơ sở nha khoa để phục hình răng thẩm mỹ thì bạn cũng nên tự trang bị cho mình một số những kinh nghiệm cần thiết nhé. Dưới đây, nha khoa Smile One xin chia sẻ đến bạn một số kinh nghiệm bọc răng sứ thẩm mỹ nhé.

kinh-nghiem-boc-rang-su-tham-my-1

Hiểu rõ được tình trạng răng miệng

Hiện nay với máy móc chuyên dụng hoàn toàn có thể xác định được tình trạng răng miệng thế nhưng không ai hết bạn chính là người phải hiểu rõ nhất tình trạng răng của mình xem nó đau nhức ra sao, răng đã bị mất bao lâu, có mắc các bệnh lý răng miệng hay không….Đây chính là kinh nghiệm bọc răng sứ mà bạn cần nên nhớ nếu có ý định bọc răng sứ nhé. Và khi đã hiểu rõ được tình trạng răng của mình thì bạn có thể chia sẻ với bác sỹ nha khoa sẽ giúp ích cho các bác sỹ trong quá trình điều trị. 

kinh-nghiem-boc-rang-su-tham-my-2

Lựa  chọn loại răng sứ phù hợp

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại răng sứ khác nhau để bạn lựa chọn tùy thuộc vào tài chính của bạn như: răng toàn sứ, răng sứ kim loại, răng sứ Titan, ...mỗi loại răng sẽ có ưu và nhược điểm bởi vậy mà bạn nên cân nhắc trước khi lựa chọn nhé. Dưới đây là 2 loại răng sứ phổ biến được khá nhiều người lựa chọn, bạn có thể tham khảo:

+Răng sứ kim loại: đây là loại răng sứ có chi phí thấp được cấu tạo gồm 2 lớp: lớp vỏ làm bằng sứ và lớp sườn bên trong làm bằng kim loại hay hợp kim của kim loại, giá trị thẩm mỹ không cao, màu sắc không tự nhiên, rất dễ bị đen viền nướu và có tuổi thọ thấp hơn so với các loại răng sứ khác.

kinh-nghiem-boc-rang-su-tham-my-3

+Răng toàn sứ: là loại răng có tuổi thọ cao, lành tính thuộc dòng răng giả cao cấp cho giá trị thẩm mỹ cao về độ trong, độ bóng tự nhiên, không bị đen viền nướu, thế nhưng chi phí khá cao.

kinh-nghiem-boc-rang-su-tham-my-4

Nếu bạn không quá yêu cầu về thẩm mỹ thì có thể lựa chọn loại răng sứ Titan, đây là loại răng sứ được làm bằng hợp kim Titan, vỏ ngoài được làm bằng sứ với chi phí và chất lượng tốt. Đây cũng chính là ưu điểm vượt trội được nhiều người lựa chọn và được đánh giá là phù hợp với nhiều người.

Chuẩn bị chi phí

Bạn cũng nên chuẩn bị chi để thực hiện việc bọc răng, bạn nên nhớ rằng tùy từng trường hợp cụ thể và từ loại răng mà giá phục hình răng sẽ khác nhau. Tốt nhất, bạn hãy nên tham khảo giá của từng loại răng sứ trước để có sự chuẩn bị.

Cách tốt nhất để thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng thì bạn nên đến trực tiếp một địa chỉ nha khoa uy tín và đáng tin cậy để được thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng. 

Chọn cơ sở nha khoa uy tín

Hãy tham khảo bạn bè, người thân để có thể lựa chọn được cho mình một cơ sở nha khoa uy tín, đảm bảo chất lượng. Bởi chỉ có ở những nơi này sẽ có bác sĩ giỏi, chuyên môn cao về kỹ thuật bọc răng sứ thẩm mỹ. Những địa chỉ này sẽ trang bị cơ sở vật chất hiện đại, công nghệ tiên tiến để hỗ trợ điều trị tốt nhất cho khách hàng.

kinh-nghiem-boc-rang-su-tham-my-4

Với những cơ sở nha khoa uy tín sẽ sử dụng công nghệ tiên tiến giúp tạo ra những chiếc răng đúng chuẩn tỉ lệ, kích thước, màu sắc, giúp bạn có được hàm răng chắc, khỏe đẹp và độ bền cao. Những cơ sở nha khoa này luôn  đảm bảo các tiêu chuẩn vô trùng tuyệt đối, cùng các chính sách đi kèm chu đáo và nhiệt tình.

Cách chăm sóc sau khi bọc răng:

Bọc răng sứ để đạt kết quả cao và có thể duy trì hiệu lâu dài, thì bạn cũng nên chú ý cách vệ sinh răng miệng và ăn uống khoa học sau khi bọc răng. Vệ sinh răng miệng đúng cách là yếu tố quan trọng mà bạn cần lưu ý. 

kinh-nghiem-boc-rang-su-tham-my-5

- Thực hiện đánh răng đều đặn 2 lần/ngày, chải răng nhẹ nhàng

- Chú ý lựa chọn các món ăn mềm, ít đường, không ăn hay cắn các thực phẩm quá cứng 

- Nên đến gặp bác sĩ để kiểm tra lại nếu sau khi bọc răng sứ, bạn cảm thấy đau nhức kéo dài

-Khám răng định kì 6 tháng/lần để bảo vệ sức khỏe răng miệng, giúp phát hiện và điều trị sớm các bệnh lý về răng

Trên đây là một số những kinh nghiệm bọc răng sứ thẩm mỹ hi vọng sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức bổ ích về bọc răng sứ. Mong rằng với những thông tin này sẽ giúp bạn sở hữu hàm răng sáng đẹp, chắc khỏe nhất. Nếu còn bất cứ thắc mắc liên quan đến dịch vụ bọc răng sứ hoặc bất kỳ những vấn đề nào mà bạn có thắc mắc thì hãy liên hệ đến nha khoa Smile One để được bác sĩ chuyên khoa thăm khám và tư vấn miễn phí nhé.

Các tin khác