smileone

Hình ảnh răng sứ thẩm mỹ hoàn hảo sau khi bọc răng

Bọc răng sứ thẩm mỹ là một phương pháp phục hình răng hiệu quả nhất hiện nay và được nhiều người ưa chuộng. Cứ nhìn và những hình ảnh răng sứ thẩm mỹ thì bạn sẽ thấy vì sao bọc răng sứ lại được nhiều người lựa chọn đến vậy. Răng sứ thẩm mỹ không chỉ mang đến vẻ đẹp cho hàm răng mà còn được coi như là một chiếc áo bảo vệ tốt nhất giúp cho răng của chúng ta không phải chịu những tổn thương, đồng thời tăng cường sức nhai của răng. Với hình ảnh răng sứ thẩm mỹ nhiều người cảm thấy tự tin hơn trong mọi giao tiếp.

1. Những lợi ích có được từ làm răng sứ thẩm mỹ

hình ảnh răng sứ thẩm mỹ
Bọc răng sứ thẩm mỹ là một cách để bảo vệ những chiếc răng thật bị tổn thương, những chiếc răng đã bị chữa tủy, răng bị bào mòn… giúp phục hình răng đồng thời đảm bảo chức năng ăn nhai, đem lại một hàm răng đẹp, có giá trị thẩm mỹ cao. Khi bọc răng sứ thẩm mỹ bạn sẽ được hưởng những lợi ích như:
- Răng sứ thẩm mỹ được coi như một lớp áo giáp giúp bảo vệ những chiếc răng bị tổn thương như răng bị sứt mẻ, đã chữa tủy, bị mòn, từ đó giúp kéo dài tuổi thọ của những chiếc răng thật đã có phần bị yếu kém.
- Tăng cường thêm sức mạnh cho răng, khả năng ăn nhai tốt hơn giúp cho cơ thể khỏe mạnh hơn.
- Việc bọc răng sứ thẩm mỹ còn giúp điều chỉnh được khớp, giúp chữa các bệnh về khớp cắn từ đó giúp cho bạn cảm thấy thoải mái hơn.
- Nhờ có lớp răng sứ mà những chiếc răng thật bị nhiễm màu, bị thiếu sản men được che phủ không lộ ra để người khác nhìn thấy giúp làm đẹp răng cho bạn một nụ cười tươi trẻ và vô cùng rạng rỡ.
Vì vậy chúng ta đừng lầm tưởng rằng làm răng sứ thẩm mỹ chỉ là để làm cho  hàm răng đẹp hơn mà thôi. Sau khi làm răng sứ bạn còn có được hàm răng chắc khỏe,  đảm bảo chức năng ăn nhai tốt hơn, giúp cho cơ thể khỏe mạnh hơn. Nụ cười tươi, đẹp hơn khiến bạn thấy yêu đời và yêu cuộc sống hơn.

2. Bọc răng sứ thẩm mỹ nên áp dụng trong các trường hợp nào?

hình ảnh răng sứ thẩm mỹ
Trên thực tế thì việc bọc răng sứ có thể được tiến hành với tất cả mọi trường hợp, tuy nhiên đối với những trường hợp sau đây thì cần thiết nên bọc răng sứ thẩm mỹ để bảo vệ hàm răng thật của mình:
- Trường hợp răng thật bị sứt mẻ, bị mòn, hoặc đã được điều trị tủy
- Trường hợp bị sai khớp cắn,  hoặc bị lệch lạc nhẹ.
- Trường hợp răng bị nhiễm màu nặng hoặc bị thiếu sản men răng.

3. Một hàm răng đẹp sẽ có hình ảnh như thế nào?

Một hàm răng thẩm mỹ đẹp là một hàm răng đáp ứng được những tiêu chuẩn sau:
– Là một hàm răng sứ có hình dáng phù hợp với khuôn mặt của bạn, đồng thời có màu sắc trắng bóng tự nhiên giống như răng thật và phải phù hợp với màu da, độ tuổi.
– Răng có độ khít sát cao, đúng với khớp cắn, chức năng ăn nhai đảm bảo như răng thật.
– Răng sứ phải có tính tương hợp sinh học tốt nhất, giúp che phủ và bảo vệ răng thật và có độ bền lâu dài.
hình ảnh răng sứ thẩm mỹ

4. Quy trình bọc răng sứ thẩm mỹ tại Nha Khoa Smile One

Nha khoa Smile One là một phòng khám nha khoa hàng đầu tại Việt Nam với:
– Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi có kinh nghiệm lâu và được đào tạo liên tục ở trong và ngoài nước.
– Quy trình bọc răng sứ được thực hiện theo quy trình kỹ thuật số từ khâu đầu cho đến khâu cuối giúp giảm thiểu tối đa vi kẽ và độ sai số, đem đến cho bạn hàm răng sứ mới có độ khít sát cao nhất,với  thời gian nhanh nhất.
– Răng sứ được làm từ vật liệu sứ cao cấp có khả năng tương thích sinh học tốt với cơ thể, màu răng trắng sáng tự nhiên, có độ bền cao.
Bọc răng sứ thẩm mỹ tại Nha Khoa Smile One được tiến hành thông qua các bước sau:
- Bước 1: Khám tổng quát và tư vấn
Đây là bước rất quan trọng trong quy trình bọc răng sứ thẩm mỹ. Cần thiết phải khám tổng quát để phát hiện ra những tình trạng mình đang gặp phải với răng miệng của mình, đồng thời xác định được tình trạng răng cần được sứ để lên phác đồ điều trị hợp lý nhất. Sau khi khám tổng quát các bác sĩ sẽ tư vấn giúp người bệnh phương án điều trị phù hợp nhất.
hình ảnh răng sứ thẩm mỹ
- Bước 2: Điều trị tổng quát
Trong trường hợp người bệnh bị mắc các bệnh liên quan đến răng miệng thì cần phải điều trị dứt điểm liên quan đến răng miệng sau đó mới có thể tiến hành tiếp các quy trình bọc răng sứ thẩm mỹ.
- Bước 3: Mài cùi răng thật.
- Bước 4: Chụp mão răng sứ
Như vậy để có được một hình ảnh răng sứ thẩm mỹ đẹp trong mắt mọi người thì điều quan trọng là phải tìm được một địa chỉ nha khoa đáng tin cậy, nơi có những bác sĩ giỏi và hệ thống máy móc tốt để đảm bảo việc thực hiện bọc răng sứ đúng quy trình, đúng kỹ thuật.
Liên hệ ngay với Nha khoa Smile One khi có nhu cầu bọc răng sứ thẩm mỹ.

Các tin khác