NhaKhoaSmileOne
/uploaded/2-nieng-rang/anh-bia-doi-ngu.jpg

Đội ngũ Bác sĩ, CBCNV nha khoa Smile One tham gia Hội nghị khoa học & triển lãm Răng Hàm Mặt Quốc tế 2022 (Vietnam International Dental Exhibition & Congress 2022/VIDEC 2022)

Ngày 17/08/2022, Hội nghị Khoa học và Triển lãm Răng Hàm Mặt Quốc tế 2022 / Vietnam International Dental Exhibition & Congress 2022 / VIDEC 2022 với chủ đề Nha khoa khoa trong thời đại mới (Dentistry in the New Era) được tổ chức tại Cung Văn hóa Hữu Nghị Việt Xô với sự tham gia của đông đảo các chuyên gia đầu ngành, các bác sĩ & nhiều nha khoa chất lượng trong nước và thế giới.


Đội ngũ Bác sĩ, CBNV của nha khoa Smile One tham dự hội nghị với mong muốn cập nhật các kỹ thuật mới, hiện đại, lựa chọn được các sản phẩm nha khoa phù hợp nhất trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt để ứng dụng vào thực tế điều trị cho người bệnh. Sau 2 năm vắng bóng do ảnh hưởng của dịch Covid 19, VIDEC 2022 được tổ chức với quy mô lớn, là dịp để các bác sĩ gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm và cùng nhau phát triển, bảo vệ & chăm sóc sức khỏe răng miệng cho người Việt Nam.  
 
 
 
 

Tham dự hội nghị có sự tham gia của những keynote speaker nổi tiếng thế giới như: 

♦ GS. TS. Axel Spahr sẽ có bài báo cáo "Biến chứng cấy ghép implant - Phòng ngừa và Điều trị"- GS. TS. Axel Spah là Trưởng Bộ môn Nha chu, đồng thời là Phó Hiệu trưởng của Trường Nha khoa Đại học Sydney (Úc). 

♦ GS. Glenn Sameshima sẽ có bài báo cáo "Ngoại tiêu chóp chân răng: Một vấn đề liên ngành" - GS. Glenn Sameshima là chủ tịch, giám đốc chương trình và giám đốc phòng khám của Trường Nha khoa Herman Ostrow, Đại học Nam California (USA). Ông được coi là một trong những chuyên gia hàng đầu trên thế giới nghiên cứu về ngoại tiêu chóp răng trong điều trị nắn chỉnh răng, và là tác giả của cuốn sách đầu tiên về chủ đề này "Kiểm soát lâm sàng sự tiêu chân răng trong nắn chỉnh răng"

♦ GS.TS. Kee Joon Lee sẽ có bài báo cáo "Điều trị bệnh nhân có hướng tăng trưởng mở: làm sao để thay đổi khuôn mặt và hướng tăng trưởng". GS.TS. Kee-Joon Lee là Giáo sư Khoa Chỉnh nha, Đại học Nha khoa, Yonsei, Seoul, Hàn Quốc.
 
Ngoài ra, VIDEC 2022 còn có sự góp mặt của nhiều báo cáo khoa học do các nhà khoa học có uy tín trong nước và quốc tế đến từ 12 quốc gia trong khu vực và trên thế giới trình bày về các lĩnh vực nắn chỉnh răng: Cấy ghép Implant, nha khoa thẩm mỹ, nội nha, răng trẻ em, nha khoa phục hồi, nha chu, phẫu thuật miệng - hàm mặt,...

 
 

Hội nghị thu hút hàng nghìn đại biểu trong nước và quốc tế tham dự. Các đại biểu đến từ 16 quốc gia trong khu vực và trên thế giới, bao gồm Mỹ, Úc, Thụy Sĩ, Thái Lan, Pháp, Nhật, Ý, Đức, Hàn Quốc, Đài Loan, Ấn Độ, Trung Quốc, Israel, Phần Lan, Việt Nam, Singapore.

VIDEC 2022 thực sự là cơ hội tốt cho các đồng nghiệp cập nhật các kiến thức, kỹ thuật mới tiên tiến, hiện đại để phục vụ tốt hơn cho sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân.

 
 

---------- ---------- ----------- ----------

NHA KHOA SMILE ONE – AN TOÀN CÔNG NGHỆ – THẨM MỸ NỤ CƯỜI

Hotline: 0938 874 358

Facebook: https://www.facebook.com/nhakhoasmileone.vn

Hà Nội:

CS1: 219 Giáp Nhất - Thanh Xuân, Hà Nội

CS2: 167 Quan Hoa - Cầu Giấy, Hà Nội

TP. Hồ Chí Minh:

CS1: 27 Nguyễn Hữu Thọ, P.Tân Hưng, Quận 7, Hồ Chí Minh

CS2: 5 Nguyễn Đình Chiểu, P.Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc:

- Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 19h00

- Chủ nhật: 8h30 - 17h30

Các tin khác