/uploaded/2-nieng-rang/anh-bia-doi-ngu.jpg

Nha khoa Smile One - nhà tài trợ vàng cho cuộc thi “Sinh viên thanh lịch 2022”

Nha khoa Smile One tự hào là địa chỉ nha khoa top đầu tại Hà Nội đã tài trợ và đồng hành cùng nhiều cuộc thi sắc đẹp dành cho học sinh, sinh viên. Với mong muốn lan tỏa những giá trị nhân văn về nụ cười Việt Nam, Smile One luôn luôn sẵn sàng đồng hành cùng các bạn sinh viên để tạo ra sự hoàn hảo trong từng nụ cười, để nụ cười của bạn là đẹp nhất, tự nhiên nhất trong những thời khắc hạnh phúc nhất. 

Với những thành công rực rỡ của cuộc thi “Sinh viên thanh lịch - Học viện Phụ nữ Việt Nam năm 2020”, năm nay với sự phối hợp của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, khối các cơ quan Trung ương, Học viện Phụ nữ Việt Nam tiếp tục tổ chức cuộc thi Sinh viên thanh lịch năm 2022. Sự quay trở lại lần này có sự quy tụ từ 16 trường Cao đẳng, Đại học trực thuộc khối Trung ương mang lại nhiều sự bất ngờ và bứt phá. Đơn vị chủ trì tổ chức là Học viện Phụ nữ Việt Nam hứa hẹn cuộc thi sẽ trở thành một sân chơi bổ ích, tạo cơ hội giúp các bạn sinh viên thể hiện tài năng, trí tuệ và phát triển bản thân. 
 
“Top 20 thí sinh cuộc thi "Sinh viên Thanh lịch Học viện Phụ nữ Việt Nam 2020"

Nha khoa Smile One hân hạnh là nhà tài trợ vàng cho cuộc thi “Sinh viên thanh lịch 2022” với tổng giải thưởng lên tới 300.000.000 triệu đồng. Chúng tôi tự hào là địa chỉ nha khoa được nhiều khách hàng là các bạn học sinh, sinh viên tin tưởng bởi cung cấp các dịch vụ nha khoa an toàn - hiệu quả đã kiến tạo hàng trăm nụ cười hoàn hảo. Với sự quan tâm và thấu hiểu khách hàng, Smile One không chỉ mang đến cho bạn một sức khỏe răng miệng tốt mà đó còn là sự tự tin, tươi tắn với nụ cười tỏa sáng để đón nhận nhiều điều tốt đẹp trong cuộc sống. Đặc biệt đối với các bạn sinh viên - là đại diện cho sự trẻ trung, năng động và tri thức, nụ cười đẹp là một phần không thể thiếu để đồng hành cùng các bạn trong học tập và cuộc sống. 

Nụ cười là gia vị không thể thiếu để cuộc sống trọn vẹn hơn mỗi ngày. Dù bạn là ai, dù bạn đang ở đâu, bạn cũng thật xứng đáng để sở hữu một nụ cười rạng rỡ. 

Cuộc thi Sinh viên thanh lịch 2022 được tổ chức nhằm phát hiện và tôn vinh vẻ đẹp toàn diện về trí tuệ, tâm hồn, tài năng và ngoại hình của sinh viên, bên cạnh đó bồi dưỡng và phát huy năng lực, góp phần xây dựng hình ảnh sinh viên, đoàn viên các trường thuộc khối các cơ quan Trung ương năng động, tự tin, tài năng, sáng tạo.

 


Sinh viên thanh lịch 2022 không chỉ là một cuộc thi về sắc đẹp, đây còn là một sân chơi bổ ích dành cho sinh viên, nơi các bạn được thể hiện và thử sức bản thân. Bên cạnh đó, đây cũng là một môi trường giúp sinh viên có cơ hội được giao lưu, học hỏi, tăng cường tình đoàn kết giữa sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng.

Sinh viên Thanh lịch 2022 đã chính thức khởi động từ tháng 8/2022 và nhận được nhiều sự quan tâm, ủng hộ từ các bạn sinh viên. Đến nay cuộc thi đã thu hút được hơn 100 lượt thí sinh đăng ký từ nhiều trường Đại học, Cao đẳng khác nhau thuộc khối các Cơ quan Trung ương. Đặc biệt, với mong muốn tất cả các bạn sinh viên đều có cơ hội trải nghiệm, nhất là những bạn tân sinh viên, Sinh viên thanh lịch 2022 mở rộng đối tượng, tạo cơ hội cho các bạn tân sinh viên được tham gia và thử sức mình khi bước chân vào cánh cửa đại học.

Hãy cùng nha khoa Smile One theo dõi và ủng hộ cho những cô gái, chàng trai “tài sắc vẹn toàn” của Sinh viên thanh lịch 2022 nhé! 

 

Các tin khác