/uploaded/2-nieng-rang/anh-bia-doi-ngu.jpg

Nha khoa Smile One tổ chức buổi gặp mặt ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10

Ngày 13/10, các phòng ban thuộc Hệ thống Nha khoa Smile One đã tổ chức buổi gặp mặt chúc mừng ThS.BS Nguyễn Tuấn Dương - Giám đốc chuyên môn nhân dịp ngày Doanh nhân Việt Nam.

Buổi gặp mặt có sự tham gia của ThS.BS Nguyễn Tuấn Dương – Giám đốc chuyên môn cùng đại diện các phòng ban và toàn thể nhân viên trong phòng khám.

Thời gian qua, Smile One được coi là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực nha khoa. Dưới sự quan tâm, chỉ đạo sát sao, dìu dắt của ThS.BS Nguyễn Tuấn Dương – Giám đốc chuyên môn, tập thể cán bộ, nhân viên trong phòng khám đã luôn đồng hành để đưa Nha khoa Smile One ngày trở nên phát triển vững mạnh.


Chị Nguyễn Thu Hương - Đại diện CBCNV Hệ thống Phòng khám Smile One tặng hoa ThS.BS Nguyễn Tuấn Dương.

Phát biểu tại chương trình, ThS.BS Nguyễn Tuấn Dương đã ghi nhận những đóng góp to lớn của các CBNV trong thời gian vừa qua. Đồng thời nhấn mạnh, Hệ thống Nha khoa Smile One là địa chỉ chăm sóc răng miệng uy tín hàng đầu Hà Nội. Hơn 15 năm qua, doanh nghiệp đã tạo được những bước tiến vượt bậc trong lĩnh vực nha khoa, cũng như tạo được ấn tượng tốt đẹp với khách hàng. Đồng thời hi vọng thời gian tới tập thể cán bộ, nhân viên sẽ ngày càng cố gắng hơn để lan tỏa thương hiệu Smile One mạnh mẽ hơn.

ThS.BS Nguyễn Tuấn Dương đã gửi lời cảm ơn đến toàn thể các CBCNV trong toàn hệ thống phòng khám đã luôn sát cánh, đồng hành và dành sự quan tâm đặc biệt đến ban lãnh đạo.

 

 

Các tin khác