/uploaded/2-nieng-rang/anh-bia-doi-ngu.jpg

Nha khoa Smile One tổ chức chương trình kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Hòa chung không khí chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2021), dưới sự chỉ đạo của Ban Giám đốc, Phòng Hành chính Nhân sự và Phòng Marketing đã phối hợp tổ chức buổi lễ gặp mặt và tôn vinh các nữ cán bộ nhân viên trong toàn hệ thống phòng khám.

Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của Ths.Bs Nguyễn Tuấn Dương - Giám đốc chuyên môn; cùng Trưởng phó các phòng ban và toàn thể CBNV trong phòng khám.


Tập thể CBCNV Nha khoa Smile One chụp ảnh lưu niệm nhân dịp Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10.

Phát biểu tại chương trình, Ths.Bs Nguyễn Tuấn Dương – Giám đốc chuyên môn của Hệ thống Nha khoa Smile One đã ghi nhận và biểu dương những đóng góp của toàn thể các nữ cán bộ, nhân viên trong việc hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chuyên môn; đồng thời gửi tới tất cả chị em tình cảm quý trọng và lời chúc mừng tốt đẹp.
 


Ths.Bs Nguyễn Tuấn Dương - Giám đốc chuyên môn phát biểu trong chương trình.

Trong suốt thời gian qua, sự nỗ lực và cố gắng của các nữ cán bộ nhân viên đã góp phần không nhỏ vào sự phát triển của tập thể Nha khoa Smile One. Đức tính “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” luôn được các chị em phát huy, vừa tận tâm chăm sóc gia đình, vừa hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
 


Ths.Bs Nguyễn Tuấn Dương - Giám đốc chuyên môn chúc mừng
Trưởng phó các phòng, ban nhân ngày 20-10.



Các nữ CBNV Phòng Maketing đón nhận những món quà ý nghĩa từ Ban Lãnh đạo.
 


Các nữ CBNV Khối y chi nhánh Giáp Nhất đón nhận những món quà từ Ban Lãnh đạo.


Các nữ CBNV Khối y chi nhánh Quan Hoa đón nhận những món quà từ Ban Lãnh đạo.


Toàn thể CBCNV của Hệ thống Nha khoa Smile One chúc mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10.

Lễ kỷ niệm Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 là hoạt động thiết thực nhằm tạo sự đoàn kết cho tập thể Smile One và cũng là lời cảm ơn chân thành của công ty gửi tới các nữ cán bộ, nhân viên về sự đóng góp của các chị em trong thời gian qua.

 

Các tin khác