/uploaded/2-nieng-rang/anh-bia-doi-ngu.jpg

Tổng kết chương trình “ Đón lộc thần tài - lì xì vàng ngay” trong tháng 2/2022

Sau 1 tháng triển khai chương trình “Đón lộc thần tài -  Lì xì vàng ngay”, Nha khoa Smile One đã dành tặng gần hàng trăm suất quà hấp dẫn cho các khách hàng sử dụng dịch vụ tại phòng khám. Đây là một trong những chương trình tri ân đầu năm vô cùng ý nghĩa gửi đến những khách hàng đã đồng hành với Hệ thống Nha khoa Smile One trong thời gian qua.

Chương trình “Đón lộc thần tài -  Lì xì vàng ngay” được diễn ra từ ngày 10/02/2022 đến ngày 28/02/2022.  Từ khi triển khai đến khi kết thúc, Nha khoa Smile One đã nhận được thông tin đăng ký sử dụng dịch vụ của hàng trăm khách hàng, trong đó có cả các ca điều trị chỉnh nha và thẩm mĩ răng.

Kết quả sau 1 tháng thực hiện, phòng khám đã trực tiếp trao 5 phần quà 1 chỉ vàng 9999 cho các khách hàng sử dụng dịch vụ chỉnh nha, 10 phần quà thẻ vàng được trao tặng cho những khách hàng đăng ký sớm nhất trong tuần đầu tiên và hàng trăm khách hàng bốc thăm nhận lì xì tới 500 nghìn đồng.


Nha khoa Smile One tặng vàng cho khách hàng đăng ký dịch vụ chỉnh nha.


Khách hàng N.T.T được phòng khám lì xì đầu năm khi sử dụng dịch vụ nhổ răng khôn bằng máy.


Khách hàng N.T.D được phòng khám lì xì đầu năm khi sử dụng dịch vụ nhổ răng khôn.


Khách hàng N.T.D được phòng khám lì xì đầu năm khi sử dụng dịch vụ điều trị tủy răng.

Chương trình là lời tri ân của Nha khoa Smile One gửi đến các khách hàng nhân dịp đầu năm mới với lời chúc an khang, thịnh vượng, phúc lộc, phú quý. Đồng thời, phòng khám cũng hi vọng quý khách hàng sẽ luôn tin tưởng, ủng hộ, đồng hành cùng Nha khoa Smile One trong thời gian tới. 

Các tin khác