smileone

Bác sĩ Nha khoa Smile One tham dự Hội thảo Chỉnh nha nâng cao

Ngày 20/3 vừa qua, các bác sĩ chỉnh nha của Nha khoa Smile One đã tham dự buổi Hội thảo Chỉnh nha nâng cao với chủ đề “Cơ sinh học của các khí cụ cố định và aligner” tại Hà Nội. 

Bác sĩ Nha khoa Smile One tham dự Hội thảo Chỉnh nha nâng cao 1
GS. BS Noriaki Yoshida - Giáo sư Đại học Nagasaki, Chủ tịch Hiệp hội chỉnh nha Kyusyu Nhật Bản

Với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học, công nghệ thì việc thường xuyên cập nhật và bổ sung kiến thức sẽ là công cụ để các bác sĩ nâng cao kinh nghiệm và tay nghề. Buổi Hội thảo được tổ chức bởi Niềng răng trong suốt KiyoClear với sự trình bày của GS. BS Noriaki Yoshida - Giáo sư Đại học Nagasaki, Chủ tịch Hiệp hội chỉnh nha Kyusyu, Ủy viên Hiệp hội chỉnh nha Nhật Bản.
 
Bác sĩ Nha khoa Smile One tham dự Hội thảo Chỉnh nha nâng cao 2
 
Các bác sĩ chỉnh nha của Nha khoa Smile One có cơ hội tham gia buổi hội thảo với nhiều thông tin bổ ích và ý nghĩa như cơ sinh học trong điều trị bằng khí cụ cố định; Ứng dụng của các khí cụ neo chặn tạm thời; Dự đoán chuyển động chỉnh nha dài hạn,... 
 

 
 

Việc thường xuyên cập nhật và tham gia hội thảo sẽ mang lại rất nhiều kiến thức bổ ích, nâng cao kiến thức, tay nghề cho bác sĩ. Chắc chắn, với những kiến thức mới bổ ích, cập nhật nhiều kỹ thuật nâng cao trong buổi hội thảo chỉnh nha nâng cao sẽ giúp cho việc điều trị, phục vụ bệnh nhân và khách hàng của Nha khoa Smile One ngày một hiệu quả hơn.

 


 

 

Các tin khác