smileone

Mắc cài cánh cam, đột phá trong công nghệ niềng răng mắc cài mới

Muốn niềng răng mắc cài nhưng bạn lại ngại nhiều vấn đề do mắc cài gây ra, đặc biệt là cảm giác khó chịu khi bị cọ gây xước vùng mô mềm,... Giải pháp nào sẽ khắc phục điều này giúp bạn đây?


Niềng răng là thủ thuật nha khoa sử dụng các khí cụ có chất liệu bằng kim loại, pha lê, sứ… để điều chỉnh khớp cắn. Trong đó, mắc cài kim loại là chất liệu được sử dụng phổ biến nhất và cũng chất liệu dễ gây nhiệt miệng, loét miệng nhất. Vì thiết kế của chúng dễ gây cọ sát vào vùng mô mềm, đây là cũng là những vấn đề được nhiều các bạn trẻ có ý định niềng răng quan tâm. Vậy giải pháp nào khắc phục được những vấn đề này khi bạn vẫn muốn niềng răng bằng phương pháp mắc cài truyền thống?
Các dây cung và mắc cài có thể gây xước các niêm mạc miệng, lưỡi, nướu trong quá trình ăn uống và vệ sinh răng miệng. Khi đó, các virus, vi khuẩn và nấm trong khoang miệng sẽ tấn công các tế bào bị tổn thương, gây viêm nhiễm và dẫn đau nhức, khó chịu. 

 

Mắc cài cánh cam thiết kế khác với mắc cài truyền thống
 
Nếu bạn lo sợ mắc cài kim loại thông thường có thể gây xước các niêm mạc miệng, lưỡi, nướu trong quá trình ăn uống và vệ sinh răng miệng. Khi đó, các virus, vi khuẩn và nấm trong khoang miệng sẽ tấn công các tế bào bị tổn thương, gây viêm nhiễm và dẫn đau nhức, khó chịu... thì mắc cài cành cam chính là giải pháp lí tưởng nhất để khắc phục những tình trạng mà mắc cài thông thường có thể gây ra cho bạn.

 

Đột phá mới trong công nghệ niềng răng mắc cài
 

Ưu điểm: 
- Thời gian nhanh hơn 30% so với mắc cài khác
- Không gây lở loét môi trong cho người có cơ địa nhạy cảm hoặc sợ nhiệt miệng.
- Không gây hóp má.
- Dễ dàng vệ sinh răng miệng, hạn chế sâu răng, viêm nha chu,...
- Giảm tối đa việc rớt mắc cài. 
 

Hoạt động của mắc cài cánh cam
 
Đột phá công nghệ mới với cấu trúc kích thước từng mắc cài thiết kế riêng cho từng vị trí răng mang đến sự thoải mái nhất cho người người, vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhé!
 
 


 
Nếu bạn đang gặp các vấn đề về răng miệng, ghé ngay Smile One để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí bạn nhé!

Xem thêm các hình ảnh về mắc cài cánh cam ở dưới đây nhé!

 




















 

Các tin khác