smileone

E-wire giải pháp niềng răng không mắc cài

Gắn mắc cài niềng răng bị đau là vấn đề được rất nhiều người quan tâm và có phần e ngại ngay khi mới bắt đầu tìm hiểu về niềng răng. Các hạt mắc cài có thể cọ vào môi má gây xước miệng và khó chịu. Giải pháp nào có thể khắc phục được tình trạng này đây?
Ngại niềng răng với những chiếc mắc cài trên răng thì giải pháp niềng răng E - Wire chính là phương án tối ưu hơn bao giờ hết dành cho bạn! Chỉ bằng một dây cung mỏng, chúng có thể trả về cho bạn một hàm răng tròn đều, nụ cười tươi sáng và tự tin.
 

Dây cung chỉnh nha E-wire

 
- Dây cung chỉnh nha E-WIRE được làm từ hợp kim NiTi, có khả năng nhớ hình dạng lấy lại hình dạng ban đầu ngay cả khi bị uốn cong, giúp tối đa hóa hiệu quả điều chỉnh nha.
- Độ dày dây chỉ .008 inch, mỏng như sợi tóc và không sử dụng mắc cài, mang lại tính thẩm mỹ cao cho khách hàng khi niềng.
- Chỉnh nha dây cung E-WIRE giảm thiểu cảm giác có vật lạ trong miệng và giảm đau đớn, giúp hành trình niềng răng trở nên êm ái, dễ chịu hơn.

Hãy xem những hình ảnh dưới đây để hiểu rõ hơn về phương pháp niềng răng không mắc cài này nhé!

 













 
Nếu bạn đang gặp các vấn đề về sức khỏe răng miệng, liên hệ ngay đến nha khoa Smile One để được tư vấn và thăm khám miễn phí nhé!

Các tin khác