smileone

Ngày hội niềng răng trong suốt Invisalign tại Nha khoa Smile one

Vào ngày 19/11 vừa qua, nha khoa Smile One kết hợp cùng INVISALIGN đã tổ chức Ngày hội niềng răng trong suốt invisalign.
Tại đây, nha khoa đã đón tiếp hàng trăm khách hàng gặp các vấn đề về răng miệng và muốn đến khám tư vấn để niềng răng cùng khay niềng trong suốt invisalign.

 

Khách hàng đến tham dự ngày hội niềng răng Invisalign
 
Khách hàng được thăm khám miễn phí và được trải nghiệm quét dấu răng với máy quét Itero 5D - công nghệ quét dấu răng hiện đại nhất thế giới hiện nay. Ngoài ra khách hàng còn thấy được kết quả sau khi niềng răng như thế nào, tình trạng hiện tại ra sao, thời gian niềng bao lâu, và bác sĩ sẽ có những phương án cụ thể như thế nào với từng tình trạng răng của khách. 
 

Ths Bs Nguyễn Tuấn Dương quét dấu răng cho khách bằng máy quét Itero 5D Plus
 
Đặc biệt, khách hàng rất háo hức với những món quà tặng lưu niệm mà nha khoa gửi tặng.

 

Khánh hàng được nhận quà tặng từ Nha khoa Smile One!

 
 Nắm bắt và hiểu rõ tâm lý đó, Ngày Hội Niềng Răng do Nha khoa Smile One tổ chức tin chắc rằng đã phần nào giúp bạn hiểu rõ hơn về những vấn đề xung quanh việc niềng răng. Từ đó, an tâm hơn với những lựa chọn niềng răng của chính mình. Chỉ cần hạ quyết tâm, không gì là không thể phải không nào?
Cám ơn sự tin yêu và đồng hành của các khách hàng thân mến đã đến tham dự và ủng hộ Smile One. Còn bây giờ, hãy cùng Smile One nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại Ngày Hội Niềng Răng tổ chức vào ngày 19/11 vừa qua nhé!

 











 

Các tin khác