smileone

Nha khoa Smile One tham dự hội thảo Phục hồi thẩm mỹ với composite thế hệ mới của 3M

Bạn có biết hơn 90% người Việt mắc các bệnh lý về răng miệng đặc biệt là sâu răng do thói quen sinh hoạt và vệ sinh răng miệng chưa đúng cách. Giải pháp nào sẽ khắc phục tình trạng sâu răng đây?
Với việc ăn uống không khoa học thì hiện nay có tỉ lệ người bị sâu răng ngày càng cao. Các nhà khoa học đã ước tính có hơn 90% số người Việt mắc các bệnh lý về răng miệng trong đó bao gồm cả trẻ em và người lớn. Thói quen ăn uống và vệ sinh răng miệng chưa đúng cách làm tình trạng sâu răng càng gia tăng ở mọi lứa tuổi. Khi gặp tình trạng sâu răng, trám răng thẩm mỹ chính là phương án tốt nhất để khắc phục tình trạng này, đặc biệt phương pháp này còn khắc phục được tình trạng răng sứt mẻ nhẹ. 

Tuy nhiên nhiều người lo lắng khi trám răng, phần răng đã trám bởi nhựa composite sẽ khác màu với răng thật, đặc biệt là vùng răng cửa cần sự thẩm mỹ cao. Thấu hiểu được điều này, nha khoa Smile One tham dự hội thảo Phục hồi thẩm mỹ với composite thế hệ mới của 3M nhằm đưa ra giải pháp xóa bỏ những nỗi lo của khách hàng với loại vật liệu mới có tới 33 màu sắc khác nhau, chắc chắn sẽ phù hợp với màu sắc răng thật. 

Một số hình ảnh từ hội thảo online của 3M

 

Vùng răng sâu cần xử lý



Khắc phục răng cửa bị thưa



Màu sắc tương đồng với răng thật



Răng sau khi trám
 
Nếu bạn đang gặp các vấn đề về sức khỏe răng miệng, nhắn tin ngay cho nha khoa Smile One để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí bạn nhé!

>> Xem thêmỨng dụng Rô bốt định vị X Guide trong thăm khám và điều trị cấy ghép implant tại nha khoa Smile One

Các tin khác