smileone

Niềng răng giá bao nhiêu tiền?

Với nhu cầu thẩm mỹ nha khoa an toàn hiện nay, chỉnh nha hay niềng răng là từ khóa được tìm kiếm rất nhiều. Vậy các phương pháp niềng răng giá tốt nhất hiện nay là bao nhiêu tiền? Địa chỉ nha khoa nào thực hiện hiệu quả với chi phí niềng răng rẻ nhất?

nieng-rang-gia-bao-nhieu-tien-1

Niềng răng giá bao nhiêu? - Câu hỏi quan trọng bất kỳ ai cũng quan tâm

1. Niềng răng Invisalign - Không chỉ là hiệu quả

Trước khi đặt ra câu hỏi “Niềng răng giá bao nhiêu tiền?” hay “Niềng răng Invisalign giá rẻ nhất ở đâu?”, “Niềng răng chi phí ra sao?”, bạn nên hiểu đúng và đủ về giá trị thật sự mà phương pháp này mang lại. Vì chỉ khi đó, chính bản thân bạn mới đánh giá được đầy đủ rằng giá 1 lần niềng răng xứng đáng với mình như thế nào và niềng răng giá bao nhiêu là hợp lý.

Niềng răng Invisalign đã và đang là sự lựa chọn tuyệt vời của rất nhiều người gặp các tình trạng hô, móm, thưa, khấp khểnh… Với hàng loạt ưu điểm nổi trội, niềng răng Invisalign không chỉ mang đến tính thẩm mỹ vượt trội, kết quả hàm răng đều đẹp thẳng tắp mà còn sở hữu những điểm mạnh không thể phủ nhận như:

  • Tiện lợi, cảm giác thoải mái trong suốt quá trình sử dụng

Thay vì phải chịu đau đớn, ê nhức như niềng răng mắc cài, niềng răng Invisalign giúp bạn cảm thấy thoải mái, sinh hoạt dễ chịu hơn rất nhiều. Từ việc ăn uống, vệ sinh răng miệng cũng trở nên đơn giản hơn với việc tháo lắp khay nhựa dẻo dễ dàng. Nói cách khác, thay vì đeo 24/24 mắc cài, dây cung rắc rối, bạn chỉ cần đeo khay Invisalign tùy chỉnh theo hướng dẫn. Ngoài ra, với độ bền và sức dẻo cao, Invisalign cho phép bạn ăn nhai, nói chuyện mà không lo vỡ, nứt khay.

  • Thời gian điều trị được rút ngắn tối đa

Với thiết kế nút đặt lực và khay nhựa ôm khít chân răng, khay niềng Invisalign sẽ điều chỉnh linh hoạt giúp dịch chuyển nhanh chóng răng về vị trí mong muốn. Do đó, thời gian điều trị được giảm thiểu đáng kể so với việc sử dụng mắc cài.

  • Hỗ trợ ngăn ngừa các vấn đề bệnh lý

Không chỉ giúp sắp xếp điều chỉnh vị trí răng chuẩn khung hàm, niềng răng Invisalign còn hỗ trợ ngăn ngừa các bệnh lý như sâu răng, viêm lợi bởi tính năng ngăn chặn thức ăn mắc kẽ, khoang hở.

Đặc biệt, niềng răng Invisalign Smartforce 7K Speed tân tiến chỉ có tại Nha khoa Smile One chính là lời giải đáp tuyệt vời cho câu hỏi “Niềng răng gía bao nhiêu?” bởi sản phẩm này mang đến hàng loạt giá trị tuyệt vời như: không gây viêm lợi, an toàn chuẩn quốc tế, không hôi miệng… Về mặt chi phí, niềng răng Invisalign giá tốt tại Nha khoa Smile One rơi vào khoảng 70 - 120 triệu VNĐ tùy thuộc vào tình trạng răng miệng của khách hàng

Quý khách vui lòng đặt lịch khám tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY! Cơ hội nhận ưu đãi và nhiều phần quà khuyến mãi hấp dẫn!

2. Niềng răng mắc cài giá bao nhiêu là hợp lý nhất?

nieng-rang-gia-bao-nhieu-tien-2
 

Niềng răng mắc cài là phương pháp niềng răng chi phí thấp phù hợp với đại đa số người dùng

Nếu chỉnh nha Invisalign không đáp ứng được yêu cầu của bạn về vấn đề chi phí thì niềng răng mắc cài chính là câu trả lời cho câu hỏi "Niềng răng giá bao nhiêu tiền?". Đây là phương pháp niềng răng truyền thống đem lại sự tin tưởng tuyệt đối cho tất cả người dùng. Với hệ thống dây cung, mắc cài chắc chắn, phương pháp này cam kết điều trị hiệu quả tuyệt đối cho mọi trường hợp răng khấp khểnh, lệch lạc, hô móm... Tuy còn nhiều hạn chế và khó khăn trong quá trình điều trị do khí cụ vướng víu trong vòm miệng nhưng với chi phí tiết kiệm và hiệu quả mang lại, khách hàng hoàn toàn có thể hài lòng khi sử dụng niềng răng mắc cài.

Niềng răng mắc cài được chia làm 2 phương pháp chính là niềng răng mắc cài mặt ngoài và niềng răng mắc cài mặt trong. Với công nghệ tiên tiến hiện nay, niềng răng mắc cài tự buộc cũng là một bước tiến lớn giúp hạn chế tối đa khó khăn mà niềng răng mắc cài thông thường mang lại. 
 

nieng-rang-gia-bao-nhieu-tien-3

Với khách hàng quan tâm Niềng răng chi phí bao nhiêu tiền? Nha khoa Smile One xin cung cấp thông tin cho quý khách như sau:

- Niềng răng mắc cài mặt ngoài cho trẻ em giá chỉ từ 13 triệu đồng (chưa tính khuyến mãi)

- Niềng răng mắc cài mặt trong có ưu điểm thẩm mỹ cao nên chi phí từ 50-100 triệu đồng (chưa tính khuyến mãi).

- Niềng răng mắc cài tự buộc áp dụng công nghệ mới chi phí chỉ từ 35 triệu đồng (chưa tính khuyến mãi)..

Nha khoa Smile One xây dựng rất nhiều các chương trình khuyến mãi hấp dẫn đều đặn hàng tháng, khách hàng tham gia các chương trình của Smile One sẽ hưởng trọn ưu đãi dịch vụ rẻ hơn rất nhiều so với mức giá ban đầu.

 

 

 

Các tin khác