smileone

NIỀNG RĂNG KHÔNG MẮC CÀI - CHỈNH NHA THÔNG MINH THẾ HỆ 21

Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp, niềng răng không mắc cài ra đời như một sự tất yếu. Không chỉ giúp người dùng nhận được kết quả nhanh chóng, phương pháp này còn sở hữu hàng loạt tính năng tuyệt vời có thể bạn chưa biết tới!

Niềng răng không mắc cài

Niềng răng không mắc cài - Công nghệ tiến tiến thế kỷ 21

Niềng răng không mắc cài có gì nổi trội?

Với sự phát triển mạnh mẽ nha khoa thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng, niềng răng không mắc cài đã trở nên phổ biến tại Việt Nam với nhiều công nghệ khác nhau. 

1. Tính thẩm mỹ cao

Nhờ thiết kế bởi nhựa trong suốt cao cấp, được kiểm nghiệm bởi trung tâm Invisalign tại Hoa Kỳ, khay chỉnh nha gần như “vô hình”. Ngay cả khi đứng ở cự li rất gần, người đối diện cũng khó có thể nhận ra đối tượng niềng răng. Nói cách khác, người dùng hoàn toàn có thể tự tin nói chuyện, giao tiếp bình thường trong suốt quá trình sử dụng.

2. Dễ dàng tháo lắp ăn nhai

Khác với chỉnh nha cố định bằng mắc cài và dây thép, niềng răng không mắc cài có thể tháo lắp dễ dàng. Nhờ đó, bạn có thể ăn uống, sinh hoạt dễ dàng. Nỗi lo về việc dây thép hay mắc cài bị tuột, bung hay cong đâm vào lợi, vùng má cũng được loại bỏ.

3. Tự thay khay dễ dàng

Được trang bị tiện ích đĩa xanh chỉ điểm, niềng răng không mắc cài giúp bạn dễ dàng nhận ra thời điểm cần thay khay mới. Đó là khi đĩa tiện ích chuyển dần từ màu xanh dương sang trong suốt. Mặc dù định kỳ khoảng 2 lần/tuần người dùng có thể tự thay khay nhưng dựa vào tiện ích đĩa xanh, khoảng thời gian này sẽ được linh động phù hợp.

Mặt khác, toàn bộ lượng khay được sử dụng trong quá trình sẽ được cung cấp một lần. Do đó, bạn sẽ không cần tốn quá nhiều lần hẹn đến phòng khám như niềng răng truyền thống.

4. Rút ngắn thời gian

Nhờ tính ôm sát vào chân răng, thiết kế nhựa thông minh - bền bỉ, thời gian điều trị của khách hàng sẽ được rút ngắn đáng kể từ 6 - 12 tháng. 

5. Ngăn ngừa các vấn đề về răng miệng

Niềng răng truyền thống thường gây khó khăn cho khách hàng trong quá trình vệ sinh, do đó thức ăn thừa, mảng bám sẽ tạo thành các vết ố, ổ vi khuẩn gây sâu răng, mòn răng. Tuy nhiên, với khay nhựa trong suốt, niềng răng không mắc cài giúp bạn vệ sinh sạch sẽ được cả răng cả khí cụ sử dụng. Do đó, phòng tránh và ngăn ngừa các vấn đề răng miệng tốt hơn.

Niềng răng không mắc cài Invisalign Smartforce 7K Speed

Tại Nha khoa Smile One, chỉnh nha Invisalign là một trong những phương pháp thế mạnh của phòng khám với hàng trăm trường hợp điều trị thành công. Đặc biệt, với công nghệ niềng răng không mắc cài Invisalign Smartforce 7K Speed (tích hợp 7 tính năng tối tân) kết hợp với sự chuyên nghiêp của đội ngũ bác sĩ có thâm niên lâu năm, tay nghề cao, khách hàng có thể yên tâm “chọn mặt gửi vàng” để mang lại kết quả như mong muốn.

Đứng đầu là Bác sĩ - Thạc sỹ Nguyễn Tuấn Dương, chuyên gia đầu ngành nha khoa với hơn 15 năm kinh nghiệm, được ghi nhận, gây tiếng vang trong và ngoài nước, đạt hàng loạt chứng chỉ uy tín về cấy ghép Implant, dán sứ veneer và chỉnh nha thông minh. Nhờ vậy, hàng loạt ca phẫu thuật điều trị từ mưc độ dễ đến khó đều được diễn ra thành công. Dưới đây là một số minh chứng “người thật, việc thật” mà khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ tại Nha khoa Smile One.

1. Bé Huyền Trang - Nụ cười trẻ thơ 

Sở hữu gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu nhưng Huyền Trang luôn ngại ngùng bởi nụ cười kém duyên, có phần hơi vẩu. Hiểu được mặc cảm này của con trẻ, cha mẹ Huyền Trang tìm đến Nha khoa Smile One với mong muốn mang lại vẻ ngoài và tương lai rộng mở cho bé.

Niềng răng không mắc cài

Bé Huyền Trang tự tin với nụ cười sau khi niềng răng không mắc cài

Cảm nghĩ của Huyền Trang về dịch vụ tại Nha khoa Smile One:

2. Quá trình thay đổi cuộc sống của chị Sinh - Khi nụ cười tỏa sáng

Chị Sinh vốn sở hữu một hàm răng trắng, men răng tự nhiên tuy nhiên, hàm răng lại không đều do sự phát triển bất thường của một chiếc răng kẹ. Vì vậy, mỗi lần nói chuyện, chị thường hạn chế cười vì lo ngại sự châm chọc, lời trêu đùa về ngoại hình. Đến với Smile One, chị đã thực sự thay đổi cuộc sống, trở nên lạc quan và tự tin hơn bao giờ hết.

Niềng răng Nha khoa Smile One

Hình ảnh trước và sau khi chỉnh nha của chị Sinh

Tâm sự của chị Mai Sinh sau quá trình thay đổi ngoạn mục:

Các tin khác