smileone

NIỀNG RĂNG MẮC CÀI PHA LÊ - CHƯA BAO GIỜ ĐẸP ĐẾN THẾ

Tuy không phải là công nghệ chỉnh nha mới, tuy nhiên niềng răng mắc cài pha lê vẫn là một trong những công nghệ chỉnh nha dành được nhiều sự quan tâm từ khách hàng bởi ưu điểm vượt trội về thẩm mỹ. Với công nghệ này, khách hàng trong quá trình niềng răng hoàn toàn có thể yên tâm về vẻ đẹp răng miệng và hiệu quả chỉnh nha mang lại. Vậy niềng răng mắc cài pha lê là gì và tại sao lại được tin dùng đến vậy? Nha khoa Smile One xin trả lời những thắc mắc này trong bài viết sau.

nieng-rang-mac-cai-pha-le

Niềng răng mắc cài pha lê là gì?

Niềng răng mắc cài pha lê là công nghệ niềng răng thẩm mỹ hiện đại sử dụng hệ thống các mắc cài bằng pha lê kết hợp với dây cung màu trắng, đem lại tính thẩm mỹ cao cho người bệnh. Loại niềng răng mắc cài này có nguyên lý hoạt động không khác so với niềng răng mắc cài truyền thống vì vậy hiệu quả mang lại là tương đương nhau. Tuy nhiên, điểm đặc biệt ở niềng răng mắc cài pha lê chính là các mắc cài được chế tạo từ pha lê rãnh titan hoặc pha lê kim cương trong suốt giúp tránh được tình trạng răng phải đeo mắc cài dây cung kim loại xù xì, xấu xí.

Những yếu tố tạo nên sức hút của niềng răng mắc cài pha lê

Tuy không cứng chắc như chất liệu mắc cài kim loại truyền thống và chi phí có cao hơn nhưng niềng răng mắc cài pha lê vẫn được số đông khách hàng ưu tiên lựa chọn, nhất là khách hàng trẻ tuổi bởi tính ưu việt trong thẩm mỹ.

Khi lựa chọn chỉnh nha với phương pháp này, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về kết quả nhận được bởi niềng răng mắc cài pha lê đáp ứng những ưu điểm nổi trội như:

- Đạt hiệu quả nắn chỉnh răng tốt: Chỉ trừ những trường hợp sai khớp cắn quá phức tạp, còn lại niềng răng mắc cài pha lê phù hợp với mọi trường hợp khiếm khuyết về răng như: răng hô, móm, răng thưa, mọc lệch lạc, khấp khểnh...

- Tính thẩm mỹ cao trong suốt quá trình điều trị: Mắc cài pha lê không bị tương phản với màu răng, vì vậy rất khó nhận ra khi ở khoảng cách xa. Bên cạnh đó, chất liệu này cũng được đánh giá cao bởi thể hiện được cá tính của người sở hữu. Hơn nữa, thị trường hiện nay cũng ứng dụng các chất liệu dây cung có màu sắc giống như màu răng kết hợp với chất liệu pha lê tăng tính thẩm mỹ lên mức cao nhất.

- An toàn, độ tương thích sinh học cao: Được thiết kế với chất liệu pha lê không góc cạnh, trơn láng, nhờ vậy mà niềng răng mắc cài pha lê không gây kích thích mô mềm khi cọ xát như kỹ thuật truyền thống. Hơn nữa, chất liệu pha lê được sử dụng tuyệt đối an toàn cho khoang miệng, không gây ra bất kì tác dụng phụ nào khi điều trị niềng răng.

Tại sao lại nên niềng răng tại nha khoa Smile One ?

1. Quy trình niềng răng đạt chuẩn

Smile One là 1 trong số những ít cơ sở uy tín ở Việt Nam có thể thực hiện công nghệ niềng răng đạt chuẩn:

nieng-rang-mac-cai-pha-le-2

Các Bác Sĩ Tại Smile One đang Thực Hiện 1 Ca Chỉnh Nha

2.Công nghệ hiện đại

Hiện tại, Nha khoa Smile One đang áp dụng những công nghệ niềng răng mắc cài pha lê độc quyền Hoa Kỳ. Những công nghệ này này giúp giảm thời gian niềng răng và tăng hiệu quả, độ chính xác cũng như tăng tính thẩm mỹ khi điều trị.


3. Đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao

Tất cả dịch vụ khám chữa bệnh và chăm sóc răng miệng tại Nha Khoa Smile One đều được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, tận tâm với nghề. Đứng đầu là Thạc sĩ - Bác sĩ Nguyễn Tuấn Dương, người đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa và phục hình nha khoa thẩm mỹ. Thạc Sĩ Dương là một trong top 4 bác sĩ hàng đầu Việt Nam được hãng chỉnh nha Invisalign (Mỹ) cấp chứng chỉ hạng Platinum.

Cuộc phỏng vấn cuả VTV2 với Ths.Bs Nguyễn Tuấn Dương

nieng-rang-mac-cai-pha-le-3

Chứng Nhận Chỉnh Nha Hạng Platinum Của ThS.BS Nguyễn Tuấn Dương

Hãy tham gia chương trình niềng răng trả góp của Nha Khoa Smile One hợp tác cùng VP Bank để lập tức cải thiện tình trạng răng miệng mà không phải lo lắng về tài chính. Niềm tin của quý khách hàng chính là động lực để chúng tôi phát triển!

Các tin khác