smileone

Rút ngắn thời gian niềng răng lên tới 50% với thiết bị AcceleDent và công nghệ độc quyền Smartforce 7K Speed tại nha khoa Smile One

Bạn muốn niềng răng nhưng lại lo ngại thời gian niềng lâu có thể lên tới 2 năm hoặc hơn? Rất nhiều người gặp tình trạng răng xấu, răng hô, móm, khấp khểnh ảnh hưởng rất nhiều đến thẩm mỹ, công việc và cuộc sống. Bạn có ý định đi niềng nhưng lại lo ngại nhiều thứ như sự vướng víu từ mắc cài, viêm lợi, nhiệt miệng, cọ xát mô mềm, và một điều mà hầu hết tất cả các bạn có ý định niềng răng đều băn khoăn đó là thời gian. Thời gian mỗi ca niềng thường từ 1,5 năm đến 2 năm hoặc có thể kéo dài hơn đối với những ca phức tạp. Muốn niềng răng nhưng lại ngại thời gian điều trị quá lâu, phải làm sao đây? Đừng lo nha khoa Smile One sẽ giúp bạn rút ngắn thời gian niềng răng nên tới 50% với thiết bị AcceleDent.

1.Tại sao AcceleDent có thể rút ngắn thời gian niềng răng?


AcceleDent là một thiết bị y tế sử dụng mức độ rung nhẹ nhàng để tăng hoạt động tế bào xương ở quanh răng, kích thích chúng phát triển và dịch chuyển vào vị trí nhanh hơn, ít đau hơn. Thiết bị này đã được FDA chấp thuận và bạn chỉ cần đeo 20 phút mỗi ngày, sẽ giúp bạn đẩy nhanh tốc độ di chuyển răng trong suốt quá trình niềng răng. Dù là niềng răng trong suốt hay niềng mắc cài, AcceleDent đều có thể giúp bạn rút ngắn quá trình niềng răng lên tới 50%. 

 

AcceleDent rút ngắn thời gian niềng răng tới 50%
 
Với niềng răng trong suốt, nếu như bình thường 2 tuần bạn sẽ đổi khay niềng mới một lần, thì sau khi đeo AcceleDent bạn sẽ thay khay niềng sau 7 - 10 ngày, rút ngắn thời gian phải đeo khay niềng cho bạn. Tương tự với niềng răng mắc cài, dây cung cũng được điều chỉnh thường xuyên hơn. 
 

2. Công nghệ Smart Force 7k Speed rút ngắn thời gian niềng răng tại nha khoa Smile One

Công nghệ quét dấu răng hiện đại bậc nhất thế giới với máy quét itero 5D Plus, giúp scan toàn bộ hàm răng của bạn chỉ trong vòng 60s, và mô phỏng bằng hình ảnh 3D trên máy tính. Từ đó bác sĩ sẽ dễ dàng chỉ cho bạn thấy được quy trình và kết quả điều trị qua clincheck 3D ngay cả khi bạn chưa bắt đầu niềng.

 

Niểng răng với công nghệ và thiết bị máy móc hiện đại tại nha khoa Smile One
 

Tính năng NiRi - phát hiện các bệnh lý về răng miệng mà mắt thường hay XQ không thấy được giúp bác sĩ kịp thời ngăn chặn các bệnh lý răng miệng

Phần mềm Web Ceph: Phân tích tỉ lệ góc nghiêng, lập VTO dự tính, đảm bảo chuẩn tỉ lệ vàng giữa môi, mũi, cằm và góc nghiêng.
Công nghệ Ai Design: Thiết kế mắc cài riêng biệt cho từng tình trạng.
Căn chỉnh khớp cắn bằng Tscan: Cân bằng hệ thống trương lực cơ vùng mặt hài hòa với thẩm mỹ nụ cười, tránh tái phát.

Rút ngắn tối đa thời gian niềng: Với nhiều cải tiến vượt bậc giúp đẩy nhanh quá trình niềng răng và tối ưu hóa để có khả năng điều trị những ca niềng răng phức tạp nhất, bạn sẽ tiết kiệm được 6-8 tháng niềng răng so với phương pháp thông thường.
An toàn bền vững: Lộ trình niềng răng được bác sĩ lựa chọn phù hợp với tình trạng răng, đồng thời duy trì kết quả bền vững.
 

3. Nha khoa Smile One - địa chỉ niềng răng an toàn, tin cậy tại Việt Nam

Tự hào với hơn 12 năm kinh nghiệm, Nha khoa Smile one luôn được đài truyền hình Việt Nam VTV2 và Đài tiếng nói Việt Nam VOV giao thông mời tư vấn với vị trí chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nha khoa.
(VOV, VTV2 trám theo)
 

Nha khoa Smile One địa chỉ niềng răng an toàn, tin cậy của mọi nhà
 
Smile One luôn chú trọng hợp tác chuyên môn cùng các bác sĩ nước ngoài, đặc biệt là hội thảo với sự góp mặt của Gs Bs Howard Fine - Trưởng khoa trung tâm chỉnh nha Fine Orthodontic - Trường Y Nha Khoa Harvard. Tại đây, giáo sư đã chia sẻ các kiến thức liên quan đến chỉnh nha nói riêng và thăm khám nha khoa nói chung. 
Và đặc biệt là cuộc gặp gỡ giữa Bà Casline Chu - Giám đốc điều hành Invisalign Khu vực Đông Nam Á, một hãng niềng răng trong suốt hàng đầu tại mỹ và Thạc sĩ - Bác sĩ Nguyễn Tuấn Dương - Bác sĩ hạng Platinum cao cấp của hãng Invisalign  trực tiếp thăm khám, hợp tác và chuyển nhượng độc quyền công nghệ Invisalign Smartforce 7K Speed.

Nếu gặp bất cứ vấn đề gì về sức khỏe răng miệng, nhắn tin ngay đến nha khoa Smile One để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí bạn nhé!

Các tin khác