NhaKhoaSmileOne
smileone

TRỒNG RĂNG IMPLANT CÓ ĐAU KHÔNG? CÓ BIẾN CHỨNG KHÔNG?

CÂU HỎI

Tôi là Hùng, 40 tuổi, tôi bị mất 2 răng hàm nên quá trình ăn nhai gặp rất nhiều khó khăn. . Qua tìm hiểu trên Internet và bạn bè, tôi được biết trồng răng Implant là phương pháp phục hình răng đã mất tốt nhất hiện nay. Bác sĩ cho tôi hỏi, cấy ghép răng Implant có đau không? Có gặp biến chứng không? Rất mong Bác sĩ có thể giải đáp giúp tôi.

trong-rang-implant-co-dau-khong-1

Rất nhiều người bệnh thắc mắc: Trồng răng Implant có đau không?

TRẢ LỜI

Anh Hùng thân mến!

Về câu hỏi của anh " Trồng răng implant có đau" chúng tôi xin được giải đáp như sau:

1.Trồng răng Implant có đau không?

Câu trả lời là không. Bởi vì việc cấy ghép răng implant được thực hiện khi gây tê cục bộ, đôi khi là gây tê toàn bộ. Trong quá trình cắm trụ titan miệng của bạn chỉ có cảm giác tê cứng và không đau đớn. Tất nhiên, sau mỗi giai đoạn của trồng răng implant răng thì sẽ có một số mức độ đau cũng như khó chịu xuất hiện. Điều này là hiện tượng tự nhiên không thể tránh khỏi khi gây mê hết tác dụng. Tuy nhiên, sự ê nhức này cũng chỉ tương đương như với khi bạn thực hiện nhổ răng hoặc diệt tủy, nghĩa là trong mức có thể chịu đựng được nên bạn không cần quá sợ hãi về việc trồng răng Implant có đau không, các Bác sĩ sẽ kê một vài loại thuốc giảm đau cho bạn.

2. Cách khắc phục cơn đau trong quá trình trồng răng Implant?

Để bệnh nhân không còn phải lo lắng về việc trồng răng Implant có đau không thì bác sĩ cần kiểm soát tốt được tất cả những vấn đề sau:

trồng răng implant có đau không

Tay nghề của bác sĩ quyết định phần lớn sự thành công của trồng răng Implant

✪ Khi thực hiện thao tác đặt trụ răng vào trong xương hàm cần phải chuẩn xác, nhanh gọn.

✪ Khi đưa trụ răng vào trong xương hàm cần phải khéo léo để không gây xâm lấn nhiều cho mô mềm và xương hàm.

✪ Quá trình đặt trụ phải đảm bảo không gây chảy máu nhiều và phải được cầm máu nhanh ngay sau đó.

✪ Trước khi thực hiện trồng răng giả răng bệnh nhân cần phải được gây tê đảm bảo, an toàn và hỗ trợ toa thuốc giảm đau ê tốt nhất sau khi xuất viện về nhà cho bệnh nhân để đảm bảo khách hàng không phải băn khoăn trồng răng implant có đau không?

3. Biến chứng khi trồng Implant bừa bãi

Đối với câu hỏi về biến chứng của cấy ghép Implant, trong các trường hợp bác sĩ thực hiện sai quy trình, bệnh nhân sẽ gặp các vấn đề như: chảy máu chân răng, sưng tấy vùng cấy Implant, nhiễm trùng... Do đó, việc lựa chọn địa chỉ uy tín và bác sĩ chuyên môn là điều vô cùng quan trọng. Kỹ thuật Implant đòi hòi bác sĩ phải có kinh nghiệm hành nghề lâu năm, trang thiết bị phục vụ tối tân cũng như sự cẩn trọng trong từng giai đoạn thực hiện cho khách hàng.

Tất cả những yêu cầu này đều có thể được đảm bảo thực hiện một cách triệt để khi bạn đến với Nha khoa Smile One. Năng lực phục hình của chúng tôi không chỉ được khẳng định qua đội ngũ y bác sĩ giỏi mà còn nhờ ứng dụng công nghệ cấy ghép răng hiện đại Implant 5S + 2, giúp quy trình cầy ghép Implant trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Như vậy, trồng răng implant có đau không, quan trọng là bạn phải tìm được địa chỉ nha khoa uy tín để thực hiện. Mọi thắc mắc xin liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được giải đáp miễn phí.

Hotline: 0978.994.683 / 0913.186.09 (zalo/viber)

Các tin khác