smileone

[Giải Đáp] Câu Hỏi Có Nên Bọc Răng Sứ Thẩm Mỹ Không

Có nên bọc răng sứ thẩm mỹ không? Là câu hỏi của rất nhiều khách hàng còn đang băn khăn khi sử dụng phương pháp này. Bài viết sau đây sẽ lý giải những băn khoăn đó của bạn để bạn có thể hoàn thiện bộ răng của mình, tự tin cùng nụ cười tươi nhé.

1. Bọc răng sứ thẩm mỹ sẽ tăng tính thẩm mỹ

 Tính thẩm mỹ cao là một trong những câu trả lời cho sự lựa chọn có nên bọc răng sứ thẩm mỹ không. Phương pháp này dễ thực hiện giúp cải thiện ngay tình trạng răng của bạn. Bọc răng sứ có rất nhiều tác dụng. Chẳng hạn, khi răng của bạn bị xỉn máu, ố vàng. Điều này khiến bạn vô cùng e ngại trong việc giao tiếp. Để giải quyết vấn đề này bạn hãy tìm đến phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ nhé. Nó sẽ giúp tăng tính thẩm mỹ cho hàm răng của bạn rất nhiều. Đặc biệt khi răng bọc sứ thẩm mỹ xong răng sẽ đều hơn. Vì vậy các khớp cắn của bạn được đều đặn và tròn trịa hơn.

co-nen-boc-rang-su-tham-my-khong

Hơn nữa, bọc răng sứ thẩm mỹ còn có thể giúp điều trị hàm hô nữa. Tuy nhiên phương pháp này chỉ được sử dụng thành công cho những trường hợp bị hô nhẹ. Nếu như bạn bị hô quá rõ rệt thì lời khuyên dành cho bạn là nên sử dụng phương pháp khác, ví dụ như niềng răng để giúp hàm răng trở nên đẹp hơn.

2.     Bọc răng sứ thẩm mỹ có độ bền cao

Hiện nay trên thị trường, chất liệu làm răng sứ có rất nhiều loại. Tuy nhiên, nếu như không được lựa chọn cẩn thận, điều này có thể ảnh hưởng đến tuổi thọ của răng sứ thẩm mỹ. Thực tế cho thấy, với chất liệu sứ cao cấp chính hãng thì độ bền của  răng sứ thẩm mỹ có thể lên đến 20 năm hoặc lâu hơn. Màu sắc của những chiếc răng sứ với chất liệu này giống răng thật nhất.

 Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay một số người vẫn sử dụng răng sứ thẩm mỹ với những chất liệu răng sứ của Trung Quốc với giá thành rẻ hơn. Đây là lí do tại sao khi bọc răng sứ thì độ bền của những chiếc răng này chỉ từ 2 đến 3 năm.

3.     Bảo vệ răng thật tốt hơn bởi những tác động bên ngoài

Có rất nhiều tác động bên ngoài khiến răng bị xỉn màu hay yếu đi. Nhờ có lớp răng sứ bọc thẩm mỹ bạn sẽ có cảm giác an toàn hơn rất nhiều. Tuy nhiên đừng vì thế mà chủ quan bạn cần có cách chăm sóc răng miệng đúng cách nhằm hạn chế vi khuẩn xâm hại đến răng, để răng ổn định và tăng tuổi thọ của răng.

Trong quá trình sinh hoạt hằng ngày bạn sẽ cảm nhận thật hơn khi sử dụng thức ăn. Đây cũng là một trong những ưu điểm để trả lời câu hỏi có nên bọc răng sứ thẩm mỹ không.

co-nen-boc-rang-su-tham-my-khong

4.     Bạn sẽ cảm thấy yêu đời và tự tin hơn rất nhiều

Ông cha ta xưa đã có câu “Cái răng cái tóc là góc con người”. Điều này cho thấy răng là một trong những vấn đề được rất nhiều người quan tâm bởi tính thẩm mỹ của nó. Việc bọc răng sứ thẩm mỹ sẽ giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống với nụ cười tươi. Từ đó làm cải thiện sức khỏe của bạn, giúp bạn ăn ngon hơn.

Thực tế cho thấy, không có phương pháp nào là không có hạn chế. Khi bọc răng sứ chắc chắn bạn cũng không tránh khỏi những phiền toái như bị đen viền nướu, hôi miệng… Vì vậy bạn cần phải lưu ý rằng, sau khi bọc răng sứ thẩm mỹ bạn nên có cách chăm sóc răng miệng phù hợp và đặc biệt là thăm khám thường xuyên với các nha sĩ để có những khuyến cáo phù hợp cho răng miệng của bạn.

Có nên bọc răng sứ thẩm mỹ không? Chắc chắn bạn đã có câu trả lời sau khi đọc bài viết này. Bước tiếp theo là hãy lựa chọn một địa chỉ nha khoa tin cậy để tiến hành bọc răng sứ thẩm mỹ. Một trong số địa chỉ uy tín mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là Nha khoa SMILE ONE.

 Với phương châm “Công nghệ đi đầu – Cam kết bền lâu” hơn mười năm qua, chúng tôi luôn mang đến những dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng tốt nhất cho khách hàng. Tại đây, bạn sẽ được thăm khám và tư vấn tận tình với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao tốt nghiệp tại các trường Y khoa nổi tiếng trong và ngoài nước. Các kỹ thuật bọc răng sứ thẩm mỹ đòi hỏi bác sĩ phải có chuyên môn cao để thực hiện tỉ mỉ và chính xác trong quas trình thực hiện. Tùy từng trường hợp mà các bác sĩ sẽ đưa ra hướng dẫn điều trij cho phù hợp. Nếu bác sĩ nhận định bạn có thể làm răng sứ thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng phương pháp này.

co-nen-boc-rang-su-tham-my-khong

Đặc biệt, răng sứ thẩm mỹ của chúng tôi có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, đảm bảo 100% chính hãng. Tại Nha khoa SMILE ONE chúng tôi cam kết mang lại chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Chúng tôi luôn có những chương trình ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết. Bạn sẽ được quan tâm, chăm sóc trong suốt quá trình sử dụng các dịch vụ nha khoa của chúng tôi. Kính mời quý vị và các bạn tham gia và trải nghiệm dịch vụ Nha khoa Smile One để tự tin cùng nụ cười rạng rỡ.


https://nhakhoasmileone.vn/rang-su/

 

Các tin khác