smileone

Giải Đáp Người Trung Niên Làm Răng Giả Ở Đâu Tốt Tại Sài Gòn

Nhiều người có chung câu hỏi đó là người trung niên làm răng giả ở đâu tốt tại sài gòn? và lựa chọn phương pháp trồng răng nào an toàn, hiệu quả nhất?. Bài viết sau đây sẽ gợi ý giúp bạn.

Nhiều người có chung câu hỏi đó là người trung niên làm răng giả ở đâu tốt tại sài gòn? và lựa chọn phương pháp trồng răng nào an toàn, hiệu quả nhất?. Bài viết sau đây sẽ gợi ý giúp bạn.

Tin hay cho bạn:

1. Vì sao người trung niên cần chọn địa chỉ làm răng giả uy tín?

Trước khi khám phá người trung niên làm răng giả ở đâu tốt tại sài gòn thì hãy cùng tìm hiểu vì sao người trung niên cần chọn địa chỉ làm răng giả uy tín.

Vì đối tượng này thường mất nhiều răng: Bởi nhiều nguyên nhân như vấn đề tuổi tác, chế độ chăm sóc kém, thiếu dưỡng chất mà người trung niên thường mất nhiều răng. Vấn đề này gây khó khăn khi cũng gây khó khăn khi lựa chọn phương pháp làm răng giả nào phù hợp vì không phải phương pháp nào cũng phù hợp với những trường hợp bị mất nhiều răng.

dich-vu-cay-ghep-rang-implant-khong-dau-chuan-quoc-te

Sức khỏe ở độ tuổi trung niên đã giảm sút: thực tế cho thấy, càng lớn tuổi thì sức khỏe sẽ càng yếu đi và lứa tuổi trung niên thường rất dễ mắc các bệnh phổ biến như tim mạch, tiểu đường huyết áp,… Nếu quá trình làm răng không cẩn thận sẽ gây nên những diễn biến xấu. Vì vậy lựa chọn cơ sở nha khoa chất lượng là điều vô cùng quan trọng.

Chất lượng xương hàm không đảm bảo: Tình trạng loãng xương ở độ tuổi trung niên khá phổ biến do cơ thể ngày càng hấp thụ dưỡng chất kém, thậm chí nếu tình trạng mất răng lâu năm sẽ khiến độ cứng chắc của xương hàm, chiều cao, xương ổ răng và bề dày xương không đạt tiêu chuẩn. Điều này cũng ảnh hưởng đến tỷ lệ thành công có thể bị giảm sút. Để khắc phục tình trạng này, một số trường hợp cần thực hiện ghép xương hoặc nâng xoang.

2, Các phương pháp phục hình răng hiện hành 

người trung niên làm răng giả ở đâu tốt tại sài gòn thì các cơ sở nha khoa hiện nay hầu như đều sẽ có các phương pháp phục hình răng phổ biến sau:

Phương pháp cấy ghép implant: là phương pháp tiên tiến, ưu việt nhất hiện nay với việc sử dụng một trụ răng bằng Titanium kết hợp cùng vít Abutment, mão sứ tạo nên một chiếc răng hoàn hảo như tự nhiên. Ưu điểm của phương pháp này là kết quả phục hình tối ưu; bền đẹp; tuổi thọ răng lâu dài ; vệ sinh dễ.

Phương pháp cầu răng sứ: sử dụng trụ răng và các mão sứ nên phù hợp cho các trường hợp mất ít răng với vị trí liền kề cận nhau. Nhược điểm của phương pháp này là người làm sẽ phải mài nhỏ trụ răng thật và thời gian sử dụng ngắn hơn phương pháp implant. 

Phương pháp hàm tháo lắp: sử dụng hàm răng giả giống thật lắp vào hàm. Ưu điểm là sử dụng khá đơn giản, tuy nhiên độ bền của hàm giả tương đối thấp. 

dich-vu-cay-ghep-rang-implant-khong-dau-chuan-quoc-te

Với tình trạng sức khỏe cũng như cơ địa của người trung niên thì làm răng bằng Implant sẽ là phương pháp tối ưu nhất hiện nay giúp lấy lại diện mạo trẻ trung, thoải mái trong sinh hoạt. Tuy nhiên việc cấy trụ Implant hay bất kỳ phương pháp phục hình răng khác đều là kỹ thuật ngoại khoa khá phức tạp nên hãy đến những đơn vị nha khoa uy tín để quá trình cấy ghép được thuận lợi, tránh các vấn đề không đáng có cho nướu, viêm nha chu hay mất răng…Vậy, người trung niên làm răng giả ở đâu tốt tại sài gòn? câu trả lời sẽ ở phần dưới đây.

3. Những lý do nên làm răng giả tại Nha khoa Smile One

- Smile One là địa chỉ nha khoa uy tín với hơn 15 năm kinh nghiệm với 5 cơ sở nha khoa trải khắp các tỉnh thành từ Hà Nội, Bắc Ninh đến Sài Gòn, Đồng Nai… cùng những giải pháp giúp khắc phục tình trạng răng miệng cho Khách hàng trung niên như ống tủy hẹp, bệnh loãng xương, xương hàm giảm độ dẻo dai.   

- Đội ngũ y bác sĩ chất lượng: Toàn bộ đội ngũ y bác sĩ của Smile One đều tốt nghiệp các trường đại học y dược danh tiếng trong và ngoài nước. Trong đó, thạc sĩ bác sĩ Nguyễn Tuấn Dương với hơn 15 năm kinh nghiệm thực hiện điều trị nha khoa và phục hình thẩm mỹ. Bác sĩ Dương đã được ghi nhận năng lực tại nhiều hiệp hội y học nổi tiếng như ADA, Invisalig, IOCI,…

- Trang thiết bị hiện đại: các trang thiết bị của Smile đều nhập khẩu 100% từ Châu  Âu nhờ vậy, mọi kết quả kiểm tra, đo lường, phân tích diễn ra trong điều kiện thuận lợi nhất và cho ra kết quả chính xác. Bên cạnh đó, trang thiết bị ở các cơ sở luôn luôn được kiểm tra nghiêm ngặt thường xuyên, đảm bảo loại bỏ mọi rủi ro về thông số.

dich-vu-cay-ghep-rang-implant-khong-dau-chuan-quoc-te

 - Smile One luôn luôn trung thực trong quá trình tư vấn và điều trị cho Khách hàng. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và chi phí của Khách hàng.

 - Khi tiến hành các điều trị nha khoa hay thẩm mỹ răng miệng, bạn còn có cơ hội tham gia vào nhóm khách hàng thân thiết với nhiều quyền lợi như được bảo hành và chăm sóc răng Implant trọn đời.

Như vậy, Nha khoa Smile One chính là địa chỉ uy tín để trả lời câu hỏi người trung niên làm răng giả ở đâu tốt tại sài gòn. Mọi thắc mắc cần giải đáp hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn tốt nhất nhé.
 

quy-trinh-nho-rang-de-nieng-rang
 
 
 

Các tin khác