smileone

Nhổ Răng Khôn Viện 103? Những Điều Bạn Cần Biết

Nhổ răng khôn là hiện nay không còn xa lạ đối với người dân. Đây là việc cần phải làm khi răng khôn mọc lệch, bị viêm nhiễm ở vị trí răng khôn gây đau đớn cho người bệnh. Hiện tại có rất nhiều cơ sở nha khoa được mở ra để phục vụ cho nhu cầu nhổ răng không của người dân. Bạn đã bao giờ nhổ răng khôn viện 103

Thời gian gần đây nhiều người dân thường mách nhau đến nhổ răng khôn viện 103 vì nhổ răng ở đây rất an toàn, các phương tiện máy móc y tế ở đây cũng rất hiện đại, bác sĩ nha khoa có chuyên môn cao, nhổ răng an toàn. Vậy thực hư như thế nào?

Xem thêm:


nho-rang-khon-vien-103

Giới thiệu về phòng nha khoa viện 103

Để đáp ứng cho nhu cầu ngày càng lớn của người dân về việc điều trị răng miệng thì từ ngày 01/08/2013 bệnh viện 103 đã tổ chức lễ khai trương phòng khám và điều trị răng miệng theo yêu cầu.  

Phòng khám nha khoa viện 103 nằm trên trục đường Phùng Hưng nằm cách khoa khám bệnh của bệnh viện 103 khoảng 50m. Gồm có 1 phòng tiếp khách; 02 phòng điều trị, mỗi phòng gồm có 3 ghế răng nhập khẩu từ Nhật, Mỹ; 01 phòng chụp XQ kỹ thuật số. 

Phòng khám nha khoa viện 103 được trang bị những thiết bị y tế thế hệ mới nhất để phục vụ cho quá trình chẩn đoán, điều trị và đánh giá kết quả điều trị như: máy định vị chóp răng; máy wave-one được dùng để điều trị tủy; máy laser; máy chụp XQ kỹ thuật số….

Không chỉ được trang bị những thiết bị y tế hiện đại, phòng khám quy tụ những y bác sĩ giỏi có nhiều năm trong lĩnh vực điều trị nha khoa. Những bác sĩ ở đây đã từng là giảng viên giàu kinh nghiệm về bộ môn khoa răng miệng, bệnh viện 103.

Chi phí khám và nhổ răng khôn tại viện 103 hết bao nhiêu?

Thông thường chi phí nhổ răng khôn ở những bệnh viện tuyến trung ương sẽ dao động từ 1 triệu đến 2 triệu, còn nếu nhổ răng ở những bệnh viện tư nhân thì sẽ có mức giá cao hơn. Khoản chi phí này chưa bao gồm chi phí xét nghiệm, gây tê và các khoản chi phí phụ khác. 
 

nho-rang-khon-vien-103

Tuy nhiên thì dù lựa chọn nhổ răng khôn tại bệnh viện trung ương hay bệnh viện tư nhân thì cũng nên đặt sự an toàn của bản thân lên hàng đầu. Vì thế người dân đã lựa chọn nhổ răng khôn tại bệnh viện 103 ở Phùng Hưng, Hà Đông. 

Các dịch vụ nha khoa tại viện 103

Điều trị sâu răng, viêm tủy, viêm quanh cuống, thẩm mỹ răng

Hiện tại Khoa đang triển khai những kỹ thuật điều trị mới như ứng dụng trong việc điều trị tủy răng mang đến hiệu quả cao cho bệnh nhân như: 

- Máy X quang kỹ thuật số thế hệ mới nhất, đây là loại máy hiện đại cho kết quả nhanh chính xác.

- Máy đo chiều dài của ống tủy ví dụ như thiết bị đo dụng cụ nội nha,

- Máy định vị chóp Propex II, Moto điều trị nội nha X – Smart, có tác dụng làm cho quá trình điều trị tủy được nhanh chóng, hiệu quả, và đạt kết quả cao.

Chỉnh hình răng hàm mặt

Chỉnh hình răng hàm mặt giúp nắn chỉnh răng vẩu, răng lệch lạ cho các đối tượng khác nhau từ trẻ em đến người lớn và các kỹ thuật như hàm nắn chỉnh tháo lắp, hàm tiền chỉnh nha, nắn chỉnh cố định mang đến kết quả cao với các loại mắc cài kim loại, đặc biệt là mắc cài sứ với độ chính xác và có giá trị thẩm mỹ cao.
 

nho-rang-khon-vien-103

Dịch vụ phục hình

- Làm các loại răng giả: Hàm nhựa tháo lắp, hàm khung, hàm dẻo với các loại răng giả cố định bằng kim loại, kim loại nhựa, răng sứ kim loại, răng sứ titan, răng sứ toàn sứ có giá thẩm mỹ cao, độ tương hợp sinh học tốt, độ chính xác cao với hệ thống máy tính có tác dụng hỗ trợ thiết kế và máy Scan cùng với phần mềm thiết kế chuyên biệt bảo hành 7 năm chính hãng.

- Cùng với sự phát triển của chuyên ngành răng miệng, Khoa triển khai kỹ thuật cấy ghép răng trực tiếp lên xương hàm với ưu điểm không cần phải mài răng bên cạnh đạt giá trị thẩm mỹ cao với vật liệu được nhập khẩu từ các nước Mỹ, Đức tỷ lệ thành công cao trên 98%.

Phẫu thuật răng miệng

Dịch vụ nhổ răng các loại, phẫu thuật nang răng và chóp răng, phẫu thuật điều trị viêm quanh răng.

Có nên nhổ răng khôn viện 103? Nhiều người vẫn còn cảm thấy băn khoăn vì cho rằng bệnh viện 103 không phải là một bệnh viện chuyên về nha khoa. Nhưng đó là một quan niệm hoàn toàn sai làm vì hiện tại phòng khám nha khoa viện 103 cũng như nhiều phòng khám nha khoa hiện đại khác, có một đội ngũ bác sĩ giỏi, cùng với hệ thống máy móc thiết bị y tế hiện đại giúp hỗ trợ đắc lực cho các bác sĩ trong việc khám và điều trị các bệnh về răng miệng.

DỊCH VỤ NHỔ RĂNG KHÔN UY TÍN CHUYÊN NGHIỆP TẠI NHA KHOA SMILE ONE XEM NGAY 

 

NHO-RANG-KHON

Các tin khác