smileone

Sự thật niềng răng 1 hàm giá bao nhiêu tiền? 

Niềng răng 1 hàm giá bao nhiêu tiền? Đó chính là điều mà rất nhiều người cảm thấy phân vân khi muốn niềng răng một hàm. Vậy niềng răng 1 hàm hết bao nhiêu tiền? Cung Nha khoa Smile One tìm hiểu về vấn đề này.

Bạn có thể tham khảo thêm:

1. Thế nào là niềng răng 1 hàm

 
nieng-rang-1-ham-gia-bao-nhieu-tien

Niềng răng hiện nay được cho là phương pháp chỉnh nha tiên tiến, hiện đại được ứng dụng rất phổ biến hiện nay. Để điều chỉnh răng về đúng vị trí trên cung hàm, các bác sĩ sẽ sử dụng các mắc cài, khay niềng và máng niềng đeo trực tiếp lên răng để tránh sự tác động trực tiếp của lực kéo để nắn chỉnh răng, đưa răng về đúng vị trí như mong muốn.

Thông thường việc niềng răng thường được tiến hành đồng thời trên cả hai hàm để mang lại hiệu quả niềng răng cao nhất. Tuy nhiên không phải trường hợp nào cũng phải niềng răng cả hai hàm, bạn vẫn có thể niềng răng 1 hàm mà vẫn mang lại hiệu quả chỉnh nha như ý muốn. 

Tuy nhiên chỉ có thể áp dụng phương pháp chỉnh nha này khi bạn chỉ gặp vấn đề sai lệch đối với 1 hàm duy nhất, và hàm còn lại phải là một hàm răng đẹp. Răng của hàm còn lại phải đều đặn với nhau, thế răng phải chuẩn, hướng mọc không được cụp vào nhau và cũng không chìa ra so với vòm xương hàm. Răng và hàm phải có vòm hài hòa với nhau và phải đạt được tỷ lệ chuẩn so với vòm trên.

2. Chi phí niềng răng 1 hàm phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau

Niềng răng 1 hàm chịu ảnh hưởng của rất nhiều yếu tố khác nhau. Cụ thể như thế nào?

Phòng khám nha khoa mà bạn lựa chọn

 
nieng-rang-1-ham-gia-bao-nhieu-tien-01

Tùy thuộc vào từng phòng khám nha khoa khác nhau mà chi phiên niềng răng 1 hàm cũng có sự khác nhau. Tuy nhiên khi đưa ra sự lựa chọn một phòng khám nha khoa phù hợp, thì tốt nhất bạn nên lựa chọn những phòng khám nha khoa uy tín. Khi niềng răng tại đây, có thể bạn sẽ phải chịu một khoản chi phí niềng răng cao hơn. Nhưng tại đây bạn sẽ được điều trị bởi những bác sĩ tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Cùng với sự hỗ trợ của các thiết bị y tế hiện đại chắc chắn sẽ giúp cho việc niềng răng của bạn đạt được hiệu quả tốt hơn và đảm bảo an toàn hơn.

Tình trạng răng của bạn

Tùy thuộc vào tình trạng răng của bạn mà chi phí niềng răng cũng có sự khác nhau. Đối với các trường hợp răng bị sai lệch nghiêm trọng thì chi phí niềng răng sẽ nhiều hơn và thời gian niềng răng cũng sẽ dài hơn. Còn đối với những trường hợp răng bị sai lệch ít hơn thì chi phí niềng răng sẽ thấp hơn và thời gian niềng răng cũng sẽ ngắn hơn.

Các phương pháp niềng răng

Hiện nay có nhiều loại phương pháp niềng răng khác nhau, cho nên tùy thuộc vào việc bạn lựa chọn phương pháp niềng răng như thế nào mà chi phí niềng răng 1 hàm cũng có sự khác nhau.  

3. Các phương pháp niềng răng 1 hàm phổ biến nhất hiện nay

Niềng răng 1 hàm hiện nay có rất nhiều phương pháp khác nhau. Cụ thể có những phương pháp niềng răng phổ biến sau:

Niềng răng mắc cài

 
nieng-rang-1-ham-gia-bao-nhieu-tien-02

Dù ra đời đầu tiên nhưng niềng răng mắc cài vẫn đang được ứng dụng rất rộng rãi và luôn đem lại những kết quả đáng hài lòng cho những bệnh nhân gặp phải các vấn đề về răng. Theo đó các bác sĩ sẽ sử dụng các khí cụ là mắc cài và dây cung để cố định trên răng. Các mắc cài này có thể được làm bằng kim loại, bằng inox, hoặc bằng sứ….

Niềng răng khay trong suốt invisalign

Niềng răng khay trong là phương pháp niềng răng cải tiến mới nhất hiện nay. Quy trình niềng răng khay trong không giống với niềng răng bằng các mắc cài khác. Thay vì gắn các mắc cài lên răng thì phương pháp này sử dụng loại khay niềng trong suốt. Khay niềng trong suốt có giá trị thẩm mỹ cao, cho nên khi mang niềng mọi người thường không biết là bạn đang niềng răng.

4. Phòng khám nha khoa uy tín

 
nieng-rang-1-ham-gia-bao-nhieu-tien-03

Hiện nay có rất nhiều phòng khám nha khoa khác nhau, nhưng không phải phòng khám nào cũng là phòng khám nha khoa uy tín. Việc niềng cần phải được thực hiện bởi phòng khám nha khoa uy tín để đảm bảo việc niềng răng của bạn đạt hiệu quả cao. 

Một trong những phòng khám nha khoa uy tín nhất hiện nay, được nhiều người tin tưởng lựa chọn  điều trị các bệnh về răng miệng và niềng răng hiện nay đó chính là phòng khám Nha Khoa Smile One. Đây là một phòng khám nha khoa uy tín, nơi có nhiều bác sĩ nha khoa giỏi, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị các bệnh về răng miệng và niềng răng chỉnh nha. Không chỉ có thể nơi đây còn được trang bị những máy móc, thiết bị hiện đại giúp hỗ trợ đắc lực cho các bác sĩ nha khoa trong việc chỉnh nha.

Niềng răng 1 hàm giá bao nhiêu tiền phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Liên hệ ngay với Nha Khoa Smile One để nhận được mức chi phí ưu đãi nhất khi có nhu cầu niềng răng 1 hàm.

Các tin khác