smileone

Phương pháp niềng răng invisalign trên webtretho

Hiện nay, phương pháp niềng răng Invisalign đang là phương pháp chỉnh nha được nhiều người ở Việt Nam và trên thế giới yêu thích. Bởi vì phương pháp này mang tính thẩm mỹ cao. Hãy cùng Smile One tìm hiểu phương pháp niềng răng invisalign webtretho ngay trong bài viết dưới đây nhé.

1. Niềng răng Invisalign là gì?

 
nieng-rang-invisalign-webtretho

Invisalign là cụm từ viết tắt của hai từ Invisible (trong suốt) và Aligner (khay làm thẳng răng). Invisalign chính là công nghệ niềng răng thẩm mỹ mà sử dụng các khay niềng trong suốt để điều chỉnh, sắp xếp răng về đúng vị trí mong muốn trên cung hàm. Điểm khác biệt là phương pháp này không cần sử dụng đến mắc cài, dây cung. Đặc biệt các vấn đề  như việc mắc cài bị bung sứt, vệ sinh răng miệng khó khăn, thức ăn bị vương sẽ được giải quyết triệt để mang lại cảm giác an tâm và thoải mái cho người sử dụng.
Bạn có thể tìm hiểu thêm:

2. Ưu điểm nổi bật của niềng răng khay trong Invisalign 

Phương pháp niềng răng Invisalign được nhiều chuyên gia đánh giá cao và hiện tại có rất nhiều người đang áp dụng phương pháp niềng răng này bởi những ưu điểm nổi bật và sự tiện dụng mà Invisalign mang lại:

- Giá trị thẩm mỹ cao

Bởi vì các khay niềng răng Invisalign được làm trong suốt khiến người đối diện khó nhận ra là bạn đang niềng răng. Với ưu điểm vượt trội trong thẩm mỹ mà nhiều người đã chọn phương pháp này vừa có thể niềng răng lại mà còn tự tin trong giao tiếp.

- Độ an toàn cao

Trong niềng răng Invisalign, chất liệu nhựa nha khoa được sử dụng tạo khay niềng răng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại và trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế. Để từ đó đảm bảo được các yêu cầu về sức khỏe và an toàn cho khách hàng.

- Kỹ thuật chế tác tiên tiến

nieng-rang-invisalign-webtretho-01

Trước khi tạo khay niềng răng Invisalign, bác sỹ nha khoa sẽ chụp phim và lấy các thông tin về dấu hàm rồi gửi dữ liệu sang trung tâm Invisalign để đặt làm khay niềng răng Invisalign. Các thông tin và mẫu hàm của bạn khi được chuyển đến trung tâm chế tạo Invisalign, sẽ được quét và chuyển thành mẫu hàm 3D trên máy tính. Căn cứ trên những thông tin có được này, các kỹ thuật viên sẽ phân tích cấu tạo khung hàm cũng như các giai đoạn thay răng để từ đó lên kế hoạch điều trị cho người bệnh và sản xuất các khay niềng Invisalign.

- Việc tháo lắp dễ dàng

Phương pháp Invisalign sẽ mang đến cho khách hàng sự thoải mái trong quá trình niềng răng và mang đến sự thuận lợi trong việc vệ sinh răng miệng. Thường thì sau 2 tuần, bạn sẽ được thay niềng răng mới và sau mỗi lần thay niềng răng mới, răng của bạn sẽ di chuyển từ từ và được xếp đều trên cung răng.

- Tiết kiệm thời gian di chuyển

Khi thực hiện phương pháp niềng răng Invisalign, bạn hoàn toàn có thể thực hiện việc thay khay niềng tại nhà một cách dễ dàng trước sự hướng dẫn cụ thể của bác sỹ nha khoa như cách mang khay, vệ sinh khay như thế nào và đánh dấu khay theo thứ tự để tránh nhầm lẫn. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và được cho là phù hợp với những người ở xa nhưng có nhu cầu niềng răng.

3. Vậy niềng răng Invisalign có tốt không? 

Theo các bác sĩ nha khoa tại Smile One thì phương pháp niềng răng Invisalign phải đảm bảo được những yêu cầu về thẩm mỹ cũng như hiệu quả điều trị. Có thể nói rằng phương pháp niềng răng này không chỉ giúp can thiệp nhanh và hiệu quả đối với những trường hợp răng bị sai lệch khớp cắn ở mức độ nhẹ hoặc trung bình. Còn với những trường hợp răng hô, lệch lạc, móm cần phải nhổ răng để can thiệp, thì kỹ thuật niềng răng Invisalign sẽ lâu hơn so với các phương pháp thông thường. Do vậy, mà phương pháp niềng răng Invisalign sẽ tốt nếu như bạn đang gặp những vấn đề sai lệch khớp cắn nhẹ và mong muốn có độ thẩm mỹ cao.

Phương pháp niềng răng Invisalign được cho là phù hợp với những bạn làm công việc giao tiếp nhiều và có nhu cầu thẩm mỹ cao. Bởi vì những phương pháp niềng răng truyền thống khi sử dụng mắc cài sẽ khiến nhiều người cảm thấy tự tin khi để lộ những chiếc mắc cài trên răng, có thể làm ảnh hưởng đến cuộc sống và công việc. Hơn nữa, phương pháp niềng răng Invisalign giúp bạn có thể tháo lắp khay niềng một cách dễ dàng và giúp bạn tự tin hơn trong công việc. Hiện nay, có rất nhiều người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật như ca sỹ, diễn viên đã chọn phương pháp niềng răng này.
 

nieng-rang-invisalign-webtretho-03

4. Niềng răng Invisalign ở đâu uy tín chất lượng?

Đến với nha khoa Smile One bạn sẽ được đảm bảo việc niềng răng tuyệt đối an toàn. Bởi nơi đây luôn áp dụng kỹ thuật niềng răng invisalign tiên tiến, hiện đại nhất trên thế giới. Chúng tôi sử dụng loại khay niềng trong suốt, và không phải gắn mắc cài, do vậy mà khách hàng không cảm thấy đau đớn hay khó chịu như các phương pháp mắc cài truyền thống. Đặc biệt, người niềng răng có thể dễ dàng tháo lắp để vệ sinh răng miệng, độ bám sát bề mặt răng cao mang lại tính thẩm mỹ cao cũng như mang lại hiệu quả nắn chỉnh tối ưu nhất. Đồng thời người đối diện không hề biết mình có niềng răng hay không nữa.

Với những thông tin chia sẻ hữu ích trên đây hy vọng sẽ giúp bạn biết được phương pháp niềng răng invisalign có hiệu quả hay không nhé. Nếu bạn có thắc mắc cần giải đáp về niềng răng invisalign webtretho, vui lòng liên hệ với Smile One để được tư vấn kịp thời.

Các tin khác