smileone

[Giải đáp] Niềng răng mắc cài mặt lưỡi giá bao nhiêu?

Niềng răng mắc lưỡi là một trong những phương pháp niềng răng được rất nhiều người lựa chọn bởi đây là một phương pháp niềng răng có nhiều ưu điểm vượt trội và có giá trị thẩm mỹ cao. Nhưng niềng răng mắc cài mặt lưỡi giá bao nhiêu

niềng răng mắc cài mặt lưỡi giá báo nhiêu

Niềng răng mắc cài lưỡi là một trong những phương pháp niềng răng được rất nhiều người lựa chọn bởi đây là một phương pháp niềng răng có rất nhiều ưu điểm nổi bật. Nhưng vấn đề mà hầu hết mọi người đều rất quan tâm đó chính là niềng răng mắc cài mặt lưỡi giá bao nhiêu? Tuy nhiên trước khi biết được giá của phương pháp niềng răng mắc cài mặt lưỡi bạn cũng nên tìm hiểu để biết được niềng răng mắc cài mặt lưỡi là gì, ưu nhược điểm của phương pháp này là như thế nào?

* Niềng răng mắc cài mặt lưỡi là gì

Niềng răng mắc cài mặt trong là một phương pháp niềng răng được ứng dụng để chỉnh nha, giúp đưa răng về đúng vị trí cung hàm trả lại hàm răng đều đẹp có giá trị thẩm mỹ cao giúp bạn tự tin trong mọi hoạt động và mọi giao tiếp. Niềng răng mắc cài mặt trong là phương pháp niềng răng tiên tiến nhất hiện nay. 

Niềng răng mắc cài mặt trong có cấu tạo gồm hệ thống mắc cài, dây cung và thun buộc giống như với các loại mắc cài truyền thống khác. Dây cung và mắc cài có tác dụng tạo ra một lực kéo phù hợp để đưa các răng lệch lạc về đúng vị trí trên cung hàm.

  • Ưu điểm của phương pháp niềng răng mắc cài mặt lưỡi

Do có rất nhiều ưu điểm vượt trội cho nên phương pháp niềng răng mắc cài mặt trong này được nhiều người lựa chọn.Những ưu điểm đó là:

- Đem đến hiệu quả chỉnh nha cao: 

Niềng răng mắc cài mặt trong giúp giải quyết tốt những khiếm khuyết trên răng như: răng hô, răng móm, vẩu, mọc lệch lạc, mọc thưa, hay mọc lộn xộn, mọc khấp khểnh, khớp cắn chéo, khớp cắn hở, hay khớp cắn đối đỉnh… Với hệ thống dây cung và mắc cài được gắn bên trong bề mặt của răng sẽ tạo lực kéo mạnh mẽ, giúp di chuyển nhanh chóng và sắp xếp các răng lệch lạc về đúng vị trí.

niềng răng mắc cài mặt lưỡi giá báo nhiêu

- Đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho người bệnh khi mang:

Niềng răng mắc cài mặt trong do mắc cài giấu vào bên trong của hàm, cho nên đảm bảo được tính thẩm mỹ cao cho người mang.

- Đảm bảo an toàn và hạn chế những tổn thương cho người bệnh:

Các khí cụ được dùng để thực hiện niềng răng mặt lưỡi đều được chứng nhận là an toàn, nên không gây bất kỳ tác dụng phụ nào trong suốt quá trình sử dụng hay tích tụ chất độc vào cơ thể. 

- Rút ngắn thời gian điều trị:

Khí cụ sẽ được dán chặt bên trong mặt răng giúp lực kéo được đảm bảo hơn niềng răng mắc cài mặt ngoài, hay niềng răng bằng khay niềng. Nhờ đó mà niềng răng mặt trong có thể giúp rút ngắn quá trình điều trị một tối đa, đem lại kết quả sớm.

  • Niềng răng mắc cài mặt lưỡi chi phí hết bao nhiêu

Giá niềng răng mắc cài mặt lưỡi hiện nay trên thị trường có khá nhiều sự chênh lệch do mỗi một trung tâm nha khoa thực hiện niềng răng sẽ có mức quy định khác nhau bởi chất lượng dịch vụ của mỗi trung tâm nha khoa là hoàn toàn khác nhau. 

nieng-rang-mac-cai-luoi-2

Chi phí niềng răng mắc cài mặt trong so với các phương pháp niềng răng khác  thường cao hơn rất nhiều. Chi phí cho niềng răng mắc cài mặt trong thường có mức xấp xỉ 100 triệu đồng. Khi thực hiện niềng răng mắc cài mặt trong tại Nha khoa Smile One bạn sẽ được miễn phí khám và tư vấn, chụp X quang miễn phí, chụp CT implant conebeam miễn phí.

Ngoài ra thì mức chi phí niềng răng mắc cài mặt trong còn phụ thuộc vào loại mắc cài mà bạn lựa chọn là mắc cài kim loại hay mắc cài sứ.

  • Quy trinh niềng răng mắc cài mặt trong

Khám và chụp X-Quang:

- Trước tiên bác sĩ sẽ tiến hành khám tổng quát mặt ngoài của răng để xác định hiện trạng của hàm răng.

- Tiếp đó nha sĩ sẽ tiến hành khám tổng quát trong khoang miệng để xác định mức độ lệch lạc cũng như hư hỏng của răng ở trên từng cung hàm.

- Tiếp đó là tiến hành chụp X- Quang toàn cảnh và phim sọ nghiêng xác định các góc độ, chỉ số về chiều dài của xương hàm để đưa ra các chẩn đoán thật chính xác.

niềng răng mắc cài mặt lưỡi giá báo nhiêu

Lấy dấu răng và lên kế hoạch điều trị:

Các bác sĩ sẽ lấy dấu răng bằng cách đổ thạch cao để lấy mẫu răng nhằm xác lập các thông số trên mẫu răng thạch cao. Kết hợp cùng với việc chụp X-Quang thì các bác sĩ sẽ lập kế hoạch điều trị chính xác.

Gắn mắc cài

Quy trình gắn mắc cài bao gồm các công đoạn: cao vôi răng và vệ sinh khoang miệng, trám các răng sâu. mài những cạnh cắn bị mẻ, gắn mắc cài và dây cung niềng răng.

Theo dõi điều trị

Người bệnh cần phải tái khám và tuân thủ theo phác đồ điều trị của các bác sĩ.

Tháo mắc cài

Làm khay duy trì

Trong vòng 6 tháng sau khi tháo mắc cài thì bạn sẽ phải đeo khay duy trì vào ban đêm trong thời gian 6 tháng để giúp duy trì và ổn định răng.

Để biết cụ thể niềng răng mắc cài mặt lưỡi giá bao nhiêu gọi ngay tới số 19002873 để được tư vấn miễn phí.

Các tin khác