smileone

[GÓC CHIA SẺ] niềng răng mắc cài tự buộc giá bao nhiêu?

Niềng răng mắc cài tự buộc là một trong những phương pháp niềng răng được rất nhiều người lựa chọn khi chỉnh nha. Tuy nhiên thì chi phí cho phương pháp niềng răng này lại khá cao. Vậy niềng răng mắc cài tự buộc giá bao nhiêu?

nieng-rang-mac-cai-luoi-gia-bao-nhieu

Niềng răng mắc cài tự buộc chi phí bao nhiêu

Niềng răng mắc cài tự buộc có mức chi phí khá cao so với các loại phương pháp niềng răng khác. Niềng răng tự buộc giúp làm tăng hiệu quả chỉnh nha, rút ngắn thời gian điều trị so với các phương pháp niềng răng khác.

Chi phí cho liệu trình niềng răng mắc cài tự buộc phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Một trong những yếu tố ảnh hưởng chính đó là:

- Trung tâm nha khoa: Với mỗi một trung tâm nha khoa khác nhau thì giá cho một liệu trình niềng răng mắc cài tự buộc có sự khác nhau do mỗi một trung tâm sẽ có một mức quy định riêng, đồng thời chất lượng dịch vụ của mỗi trung tâm cũng có sự khác nhau nên ảnh hưởng đến mức giá niềng răng mắc cài tự buộc.

- Chất liệu mắc cài được sử dụng: Cùng là mắc cài tự buộc, nhưng mắc cài kim loại tự buộc và mắc cài sứ tự buộc lại có mức giá hoàn toàn khác nhau. So với mắc cài tự buộc sứ thì mắc cài tự buộc bằng kim loại có mức giá rẻ hơn rất nhiều. Tuy nhiên thì mắc cài sứ lại có giá trị thẩm mỹ cao hơn do màu sắc của mắc cài rất giống với màu của răng.

- Vào thời điểm khai trương hay kỷ niệm ngày thành lập của phòng khám thì các phòng khám thường đưa ra mức giảm chi phí do đó nếu thực hiện chỉnh nha vào thời gian này chắc các bạn sẽ được niềng răng với mức chi phí thấp hơn.

  1. Những điều cần biết về niềng răng mắc cài tự buộc

Niềng răng mắc cài tự buộc là một thuật ngữ được dùng để chỉ phương pháp chỉnh nha. Niềng răng mắc cài tự buộc sử dụng hệ thống mắc cài trượt tự đóng nhằm mục đích giữ dây cung ở bên trong rãnh mắc cài. Mắc cài trượt tự đóng được sử dụng để thay thế cho dây thun trong các loại niềng răng mắc cài trước đây. So với các phương pháp niềng răng cũ thì niềng răng mắc cài tự buộc sở hữu những ưu điểm vượt trội hơn rất nhiều.

nieng-rang-mac-cai-tu-buoc-bao-nhieu

Những ưu điểm vượt trội của niềng răng mắc cài tự buộc:

- Rút ngắn thời gian niềng răng: Niềng răng mắc cài tự buộc được thiết kế dây cung cố định ở trên mắc cài, giúp cho lực kéo của dây cung nhằm tạo ra sự ổn định, và không bị gián đoạn trong quá trình niềng răng.Nhờ đó rút ngắn được thời gian niềng răng hơn so với các phương pháp niềng răng truyền thống khác.

- Niềng răng mắc cài tự buộc không gây đau đớn: Giữa các mắc cài tự buộc có các khe rãnh nên khi có một lực kéo thì các mắc cài tự buộc sẽ tự động trượt ra và không tạo ra ma sát, không gây đau cho người bệnh, đồng thời giúp cho vùng răng, nướu cũng không bị tổn thương. 

- Niềng răng mắc cài tự buộc có giá trị thẩm mỹ vượt trội: So với dây thun của các loại mắc cài truyền thống có màu sắc rực rỡ thì mắc cài tự buộc có màu sắc hài hào hơn nhờ đó mà mang lại giá trị thẩm mỹ cao hơn cho người mang.

nieng-rang-mac-cai-tu-buoc-gia-bao-nhieu

- Vệ sinh răng miệng được dễ dàng hơn: mắc cài tự buộc có mắc cài và dây cung tự buộc đều có khả năng chống bám vô cùng hiệu quả, nhờ đó mà thức ăn không bám lại trên mắc cài, giúp vệ sinh răng miệng dễ dàng hơn đồng thời không bị nhiễm màu.

- Mắc cài tự buộc không dễ bị tuột: Phần dây cung được đặt trong rãnh của mắc cài, bên ngoài của mắc cài lại có nắp trượt tự động nên có thể đóng mở một cách rất linh hoạt, mắc cài cũng chắc chắn hơn đồng thời không để cho dây cung bị tuột ra.

  1. Phòng khám nha khoa uy tín Hà Nội

Bạn đang có nhu cầu chỉnh nha tại Hà Nội nhưng chưa biết nên đến đâu để thực hiện mong muốn của mình bởi tại Hà Nội có rất nhiều phòng khám nha khoa? Hãy lựa chọn Nha khoa Smile One, nha khoa Smile One là một trong những phòng khám nha khoa hàng đầu tại Hà Nội. Tại đây hội tụ những nha sĩ hàng đầu đảm bảo đem đến cho bạn những phương pháp điều trị tốt nhất, chuẩn xác nhất. 

Hãy liên hệ ngay với Nha khoa Smile One khi bạn có nhu cầu về chỉnh nha và muốn biết niềng răng mắc cài tự buộc giá bao nhiêu. 

Các tin khác