smileone

[Sự thật] Phụ nữ cười hở lợi tốt hay xấu - nhân tướng học

Phụ nữ cười hở lợi tốt hay xấu? Đó chính là những điều mà rất nhiều người quan tâm đặc biệt là những người đang chuẩn bị có mối giao tình với những người phụ những phụ nữ có nụ cười hở lợi. Nha khoa Smile One sẽ bật mí với bạn ngay sau đây.

Cười hở lợi là gì?

Cười hở lợi đó chính là trường hợp khi cười phần lợi sẽ bị lộ ra gây mất thẩm mỹ cho gương mặt khiến cho người bệnh không được tự tin trong mọi giao tiếp. 
Một nụ cười thông thường sẽ không bị lộ nướu khi cười hoặc hở rất ít không đến 3mm tính từ chân răng. Sở hữu một nụ cười hở lợi sẽ khiến cho bạn trở nên kém duyên hơn trong mắt mọi người. Vậy phụ nữ cười hở lợi tốt hay xấu? 
Cười hở lợi bị gây ra bởi nhiều nguyên nhân khác nhau:
- Cười hở lợi do bẩm sinh, răng của bạn bị nhô ra phía trước dẫn đến tình trạng hàm hô, hở lợi.
- Cấu trúc xương ổ răng dày hơn bình thường sẽ khiến cho bạn khi cười phần môi trên sẽ bị đẩy lên cao, dẫn đến cười hở lợi.
- Môi bị dị tật cũng chính là một trong những nguyên nhân khiến cho phụ nữ khi cười bị hở lợi.
- Răng ngắn hơn so với bình thường cũng chính là nguyên nhân dẫn đến tình trạng cười hở lợi.
Có thể nói cười hở lợi chính là một khuyết điểm khó có thể khắc phục nhất trên khuôn mặt. Con gái xinh nhất, và quyến rũ nhất là khi cười, vậy mà không may mắc phải tình trạng cười hở lợi sẽ khiến cho nụ cười bị kém thẩm mỹ và khiến cho người đối diện không có cảm tình.

Phụ nữ cười hở lợi theo tướng số

Theo nhân tướng học thì ngoài việc khiến cho khuôn mặt của người phụ nữ thiếu cân đối và mất thẩm mỹ thì người phụ nữ sở hữu một nụ cười hở lợi còn sở hữu tính cách không được tốt đẹp. Chính vì thế mà trong cuộc sống không được nhiều người tôn trọng và yêu quý.
Tính nết không trung thực
Đa số những người sở hữu nụ cười hở lợi đều có một tính xấu đó chính là thiếu trung thực, ăn nói thường giảo biện, thích thêm thắt, nhân hóa câu chuyện lên, đặc biệt là người thích đổ thêm dầu vào lửa để “ đốt nhà” người khác. Cũng chính vì thế mà những người này thường hay lân la, la cà, hóng hớt để nghe ngóng mọi chuyện xung quanh để rồi đi đưa chuyện.
Chính vì thế những người phụ nữ như thế này thường không được người khác tin cậy để chia sẻ những chuyện gì quan trọng.
Thường hay ghen tuông mù quáng
Phụ nữ sở hữu nụ cười hở lợi thường có tính ghen tuông rất mù quáng. Chỉ cần nhìn thấy chồng mình tươi cười với một người phụ nữ khác thì chắc chắn họ sẽ sinh nghi ngờ và nổi đóa lên, rồi dùng mọi lời nói sỉ nhục để buộc chồng mình phải khai nhận mọi việc.
Chính vì cái nết ghen tuông vô cơ đó mà những người phụ nữ ngày thường vô tình đẩy cuộc hôn nhân của mình rơi vào bước đường cùng, không còn cách nào cứu vãn.
Là những người kém nữ tính, đa tình và hay lăng nhăng
Những người phụ nữ sở hữu một nụ cười hở lợi lại thêm cả môi thâm, môi mỏng, miệng rộng và cười không cân nữa thì chắc chắn đây là một cô nàng không nữ tính, đa tình và hay lăng nhăng.
Những cô gái như vậy nếu có thêm chút nhan sắc lại cộng thêm tài ăn nói lẻo mép, đưa đẩy thì người khác giới sẽ nhanh chóng bị những cô gái này thu hút. Tuy nhiên những người phụ nữ này ngay cả đến khi đã lập gia đình rồi nhưng vẫn không thể nào bỏ được cái nết ấy khiến cho người chồng ngày đêm ghen tuông, gây ra cãi vã ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.
Qua đây có thể thấy những người phụ nữ sở hữu một nụ cười hở lợi thì thường là những người có đức tính không được tốt, chính vì thế trong cuộc sống họ cũng gặp phải những khó khăn nhất định, đồng thời thường không được mọi người tôn trọng.

Cách khắc phục tình trạng cười hở lợi

Cười hở lợi không những đem đến cho “khổ chủ” một nụ cười kém thẩm mỹ mà còn khiến cho người đó sự mặc cảm, tự ti khi tiếp xúc với người khác. Bởi vậy tốt nhất bạn nên đến ngay phòng khám Nha khoa Smile One để được thăm khám và tìm ra phương pháp khắc phục.
Hiện tại có rất nhiều cách khắc phục tình trạng cười hở lợi giúp bạn có được một nụ cười tươi cùng sự tự tin trong mọi giao tiếp. 
- Tiêm hoạt chất để chấm dứt nụ cười hở lợi.
- Niềng răng cũng là một phương pháp tốt để chấm dứt cười hở lợi.
- Phẫu thuật chữa trị cười hở lợi.
- Bọc răng sứ chữa cười hở lợi
Phụ nữ cười hở lợi tốt hay xấu tất cả những thắc mắc của bạn đã được giải đáp rất cặn kẽ trong mục chia sẻ này. Để chữa cười hở lợi gọi ngay tới Nha khoa Smile One theo số hotline: 0938 874 358.

Các tin khác