NhaKhoaSmileOne
smileone

Review bọc răng sứ thẩm mỹ không đau tại Nha khoa Smile One

Bọc răng sứ thẩm mỹ là phương pháp thẩm mỹ răng hoàn hảo đem đến cho cho người bệnh một hàm răng đều và đẹp. Bài review bọc răng sứ thẩm mỹ của nha khoa Smile One sau đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về phương pháp chỉnh nha này.

1. Bọc răng sứ không đau

review bọc răng sứ thẩm mỹ

Review bọc răng sứ thẩm mỹ từ khách hàng cho thấy bọc răng sứ không hề đau như nhiều người vẫn từng nghĩ. Bọc răng sứ hiện nay là phương pháp chỉnh nha rất được ưa chuộng vì thời gian cải thiện tình trạng răng nhanh chóng, mà mang đến kết quả tối ưu giống như phương pháp niềng răng, trồng răng, tẩy trắng răng…. 

Theo các khách hàng đã từng niềng răng tại Nha khoa Smile One thì bọc sứ thẩm mỹ không những không làm cho người bệnh bị đau đớn mà còn khiến cho người bệnh cảm thấy tự tin hơn trong mọi giao tiếp với nụ cười tỏa sáng.

Có thể bạn quan tâm:

2. Bọc răng sứ thẩm mỹ trong đánh giá của các chuyên gia

Theo các bác sĩ và các chuyên gia trong lĩnh vực răng hàm mặt thì trước khi bọc răng sứ các bác sĩ cần phải khám và làm sạch khoang miệng của bệnh nhân. Việc làm này là cần thiết để chắc chắn khoang miệng của người bệnh không mắc phải các bệnh lý về răng. Đảm bảo môi trường để bọc răng được đảm bảo không hề có vi khuẩn. 

Sau khi chắc chắn người bệnh không hề mắc phải các bệnh lý về răng miệng thì các bác sĩ mới tiến hành mài cùi răng. Khi mài cùi răng các bác sĩ sẽ tiến hành tiêm thuốc tê, cho nên bạn sẽ không hề cảm thấy đau đớn trong quá trình mài cùi răng. Tuy nhiên sau khi thuốc tê hết tác dụng thì cảm giác ê buốt sẽ xuất hiện và kéo dài từ 24 đến 48 tiếng.

Tuy nhiên thì hiện nay với công nghệ tiên tiến, sứ dán veneer chính là một giải pháp vô cùng hiệu quả khi muốn có một hàm răng đẹp. Với hình thức dán sứ veneer này thì người bệnh sẽ không phải lo lắng về vấn đề đau nhức khi tiến hành bọc răng. Nguyên nhân là do miếng dán sứ rất mỏng, chỉ có độ dày 0.3mm nên có thể bảo tồn tối đa phần răng thật. Có nhiều trường hợp dán veneer sứ không cần phải mài răng mà các bác sĩ nha khoa chỉ cần chỉnh sửa một chút là được.

Tuy nhiên theo lời khuyên của các chuyên gia thì khi tiến hành bọc răng sứ bạn không nên quá chú trọng đến vấn đề bọc răng sứ có đau hay không, mà quan trọng bạn nên tìm đến sự tư vấn của bác sĩ xem loại răng sứ nào là tốt nhất.

Hiện tại răng sứ thẩm mỹ có nhiều loại, vì thế cần thiết phải nhờ đến sự tư vấn của bác sĩ để biết được đâu là loại răng sứ có chất lượng tốt nhất dành cho bạn.

Răng sứ titan

review bọc răng sứ thẩm mỹ
Bọc răng sứ Titan

Răng sứ titan là một trong 3 loại răng sứ được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Răng sứ titan thuộc loại răng sứ kim loại vì có cấu tạo từ lớp hợp kim Niken, Crom, titan ở bên trong và được phủ một lớp sứ bên ngoài. Răng sứ titan mang những nhược điểm đặc trưng của răng sứ kim loại: dễ bị đen viền nướu sau một thời gian sử dụng, độ thẩm mỹ không được cao và có màu hơi ngả vàng, tuổi thọ thì ngắn chỉ kéo dài từ 5 năm đến 7 năm.

Ưu điểm lớn nhất của răng sứ titan đó chính là an toàn cao, không gây kích ứng cho người sử dụng nên không ảnh hưởng đến sức khỏe của người bệnh. Răng sứ titan có thể chịu được lực ăn nhai lớn, rất phù hợp cho việc phục hình răng hàm. Không những thế chi phí cho việc bọc răng sứ titan lại thấp.

Răng sứ Cercon 

review bọc răng sứ thẩm mỹ

Răng sứ Cercon là một trong những dòng răng sứ toàn sứ tốt nhất hiện nay. Loại răng sứ này có cấu tạo hoàn toàn bằng sứ nguyên khối cho nên có thể cải thiện được những nhược điểm của răng sứ kim loại. 

  • Răng sứ Cercon an toàn với cơ thể và không hề gây kích ứng.

  • Răng sứ Cercon có tính thẩm mỹ cao, không bị đen ở viền nướu và không bị đổi màu trong môi trường ánh sáng không ổn định.

  • Răng Cercon có thể chịu được lực nhai lớn, phù hợp với mọi vị trí răng trên cung hàm.

  • Răng sứ Cercon có độ bền cao, tuổi thọ của răng có thể kéo dài lên đến 30 năm, cũng có thể là vĩnh viễn nếu như bạn không có một chế độ vệ sinh răng miệng thật tốt.

  • Răng sứ Cercon có độ dày tối đa là 5mm nên giúp bảo toàn răng thật một cách tốt đa.

  • Răng sứ Cercon có có độ trơn, bóng vừa phải giúp ngăn ngừa các mảng bám thức ăn, đồng thời không bị nhiễm màu do đồ uống gây ra.

Tuy nhiên thì răng sứ Cercon có giá thành cao vì được làm từ nguyên liệu hiếm Zirconia, một loại nguyên liệu quý thường được dùng trong kỹ thuật chế tạo máy bay, vũ trụ. 

Mặt dán sứ Veneer

review bọc răng sứ thẩm mỹ

Sự ra đời của mặt dán sứ Veneer đã xóa đi nỗi lo phải mài răng của nhiều người. Veneer sứ có những ưu điểm vượt trội của dòng răng sứ toàn sứ. Và là một phương pháp phục hình răng thẩm mỹ tối ưu nhất, mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho hàm răng mà không làm ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng cũng như sức khỏe tổng thể.

Tuy nhiên mặt dán sứ veneer lại có chi phí vô cùng cao nên không phải ai cũng có cơ hội để lựa chọn phương pháp này.

Trên đây là review bọc răng sứ thẩm mỹ từ những vị khách đã thực hiện làm răng thẩm mỹ và của các chuyên gia thì đây chính là một phương pháp thẩm mỹ răng mà bạn nên lựa chọn khi muốn có một hàm răng đẹp. Nếu còn đang băn khoăn không biết nên chọn loại nào, liên hệ với Nha Khoa Smile One ngay để được tư vấn chi tiết.

Các tin khác