smileone

Bảng giá cấy ghép implant ảnh hưởng bởi yếu tố nào?

Cấy ghép implant là một phương pháp phục hình răng mất vô cùng hiệu quả và được ứng dụng rộng rãi trong những năm gần đây. Chính vì thế mà mọi vấn đề liên quan đến phương pháp phục hình răng này đều thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Và bảng giá cấy ghép implant cũng không phải là ngoại lệ. 
Bảng giá cấy ghép implant chính là vấn đề thu hút sự quan tâm của rất nhiều người, đặc biệt là những người đang có nhu cầu phục hình nha thẩm mỹ. Vậy thì chi phí cấy ghép implant là bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây trong mục chia sẻ của Nha khoa Smile One.

1. Chi phí cấy ghép implant phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Có thể bạn quan tâm:
Phục hình răng đã mất? Đó quả thật là một điều không tưởng, nhưng với sự phát triển vượt bậc của khoa học, điều đó đã thành hiện thực từ đó đem đến niềm vui cho không biết bao nhiêu con người, đặc biệt là những người lớn tuổi. Một trong những phương pháp phục hình răng mất hiệu quả được áp dụng nhiều nhất hiện nay đó chính là phương pháp cấy implant.
bảng giá cấy ghép implant
Tuy nhiên cấy ghép implant là một phương pháp phục hình răng mất đòi hỏi kỹ thuật cao chính vì thế mà chi phí cho việc cấy ghép răng implant thường khá cao. Tuy nhiên thì mức chi phí cấy ghép implant lại có nhiều mức khác nhau. Và điều dẫn đến sự khác nhau đó chính là:
- Phòng khám nha khoa khác nhau: Những yếu tố về thuê mặt bằng, mức lương cần phải trả cho mỗi nhân viên của phòng khám, đồng thời các chương trình dịch vụ chăm sóc khách hàng ở mỗi phòng khám có chất lượng khác nhau, từ đó dẫn đến chi phí cấy ghép implant có nhiều mức giá khác nhau.
- Các loại răng implant: Hiện nay trên thị trường có nhiều trụ implant khác nhau được sản xuất từ những vật liệu khác nhau. Điều này khiến cho giá của các trụ implant khác nhau, đồng thời chi phí cấy implant cũng khác nhau.
- Tình trạng răng miệng của người bệnh: Tùy thuộc vào tình trạng răng miệng của người bệnh tại thời điểm cấy trụ implant mà mức chi phí cấy implant cũng có sự khác nhau. Trong trường hợp người bệnh bị viêm nướu, viêm nha chu thì trước khi tiến hành cấy implant các bác sĩ cần tiến hành điều trị viêm nhiễm để đảm bảo sức khỏe răng miệng của người bệnh.
- Số lượng trụ implant cần cấy: Tùy thuộc vào số lượng răng mà bạn mất là nhiều hay ít mà cần phải cấy bao nhiêu trụ implant và từ đó dẫn đến việc cấy ghép implant có mức chi phí như thế nào.
bảng giá cấy ghép implant

2. Các loại trụ implant

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại trụ implant khác nhau. Mỗi loại trụ khác nhau được sản xuất trên dây chuyền công nghệ khác nhau, chính vì thế sẽ có ảnh hưởng không nhỏ đến mức chi phí cấy ghép implant. Và những loại trụ implant đang được ứng dụng nhiều nhất hiện nay đó chính là:

Trụ Dentium của Hàn Quốc:

bảng giá cấy ghép implant
Trụ Dentium Hàn Quốc là loại trụ implant có chất lượng vừa phải. Loại trụ này có mức chi phí thấp và phù hợp với kinh tế của nhiều người. Trụ được thiết kế với kiểu dáng thuôn, cho nên lực phân bổ khá đều, bởi vậy hải hòa với giải phẫu xương. Tuy nhiên loại trụ này lại có độ tương thích với nướu khá kém nên khả năng lành vết thương thường là rất lâu.

Trụ Implant Nobel của Thụy Điển:

Trụ Implant Nobel Thụy Điển có diện tích tiếp xúc của ren lớn và được bao phủ bởi một lớp màng sinh học TiUnite nên rất có thể thích ứng với mọi loại xương hàm. Do đó, thời gian hoàn thành cấy ghép với loại trụ này thường nhanh hơn so với các loại trụ implant khác. Thường chỉ sau khoảng 8 tuần là trụ đã tương thích với xương hàm và đã có thể làm tiếp bước phục hình.

Trụ Straumann của Thụy Sĩ:

bảng giá cấy ghép implant
Trụ Straumann Thụy Sĩ là loại trụ implant tốt nhất trên thị trường hiện nay. Loại trụ này có chất lượng hàng đầu và được kiểm duyệt vô cùng khắt khe về chức năng và thiết kế. Trụ Straumann có kích thước khá nhỏ nên có thể cấy nhanh vào xương hàm, đồng thời không gây xâm lấn rộng. Trụ có khả năng tích hợp nhanh với xương hàm, loại trụ này thời gian tồn tại lâu nhất, thậm chí có thể là mãi mãi.

3. Địa chỉ cấy ghép implant uy tín chi phí thấp

bảng giá cấy ghép implant
Hiện tại ở có rất nhiều phòng khám nha khoa khác nhau trên thị trường Việt Nam. Nhưng không phải nơi nào cũng có thể cung cấp cho bạn dịch vụ cấy ghép implant chất lượng nhất với hiệu quả cao nhất như Nha khoa Smile One. 
Khi cần cấy ghép implant bạn nên tìm đến với Nha khoa Smile One vì nơi đây không những được trang bị bởi hệ thống máy móc tối tân, mà nơi đây còn có một đội ngũ bác sĩ nha khoa giỏi, giàu kinh nghiệm. Kỹ thuật cấy ghép implant không hề đơn giản, nên nếu được tiến hành bởi một bác sĩ chuyên môn kém chắc chắn sẽ khiến để lại những biến chứng. Bởi vậy Nha khoa Smile One chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.
Không dừng lại ở đó khi tiến hành phục hình răng tại nha khoa Smile One bạn còn được phục hình răng với mức giá ưu đãi nhất.
Liên hệ ngay với Nha khoa Smile One để biết được bảng giá cấy ghép implant phù hợp nhất với bạn.

Các tin khác