smileone

Bọc răng sứ thẩm mỹ có tốt không? Những điều bạn nên biết

Bọc răng sứ để nâng cao tính thẩm mỹ cho khuôn mặt đang được nhiều người chú ý đến. Tuy nhiên, liệu bọc răng sứ thẩm mỹ có tốt không?Có ảnh hưởng đến sức khỏe hay không? Hãy cùng Smile One tìm hiểu những thắc mắc này ngay trong bài viết dưới đây.
Bọc răng sứ để nâng cao tính thẩm mỹ cho khuôn mặt đang được nhiều người chú ý đến. Tuy nhiên, liệu bọc răng sứ thẩm mỹ có tốt không?Có ảnh hưởng đến sức khỏe hay không? Hãy cùng Smile One tìm hiểu những thắc mắc này ngay trong bài viết dưới đây.

Xem thêm:

Bọc răng sứ thẩm mỹ có tốt không?

Bọc răng sứ thẩm mỹ có tốt không?

Bọc răng sứ không còn xa lạ đối với nhiều người hiện nay bởi vì đây là phương pháp phục hình răng tiên tiến nhằm giúp hàm răng đều và đẹp trong một thời gian ngắn. Vậy bọc răng sứ thẩm mỹ có tốt không? Cùng tìm hiểu ngay dưới đây nhé:

Mang lại tính thẩm mỹ cao

Bọc răng sứ là phương pháp khắc phục được tình trạng bên ngoài của răng như: răng bị biến dạng, răng bị gãy, răng nứt, răng nhiễm màu, … Bọc răng sứ được dùng để thay thế cho răng đã bị mất giúp khôi phục lại hàm răng mang đến cho bạn nụ cười tự tin. 

Độ tự nhiên của răng cao

Được phủ bên ngoài bởi lớp sứ tự nhiên nên răng sứ trông giống như răng thật. Tùy thuộc vào từng loại răng sứ khác nhau mà độ tự nhiên cũng khác nhau như: 

răng bọc sứ bằng Titan, Răng bọc sứ bằng kim loại, răng bọc sứ bằng kim quý, răng bọc toàn sứ… Với răng toàn sứ người đối diện khó nhận ra được đâu là răng thật, răng giả.

Độ bền của răng bọc sứ tương đối cao

Bọc răng sứ thẩm mỹ có tốt không?

Tùy theo chất liệu lựa chọn bọc răng sứ mà tuổi thọ của răng sứ sẽ khác nhau. Tuy nhiên, nhìn chung răng sứ đều có độ bền cao. Đối với răng sứ kim loại, tuổi thọ trung bình thường từ 5-7 năm, còn răng sứ có tuổi thọ khoảng 10-15  năm. Tuổi thọ của răng bọc răng sứ còn phụ thuộc vào cách vệ sinh, chăm sóc răng và cách ăn uống của mỗi người. Vậy bọc răng sứ thẩm mỹ có tốt không? Giờ bạn đã có câu trả lời cho mình rồi nhé.

Răng không bị biến màu

Răng sứ được phủ sứ kháng màu nên răng không bị ố vàng, nhiễm màu từ thực phẩm, hay bị đen xỉn, bị biến đổi theo thời gian. Chính vì lý do này mà nhiều người lựa chọn bọc răng sứ thay vì trám răng thông thường.

Bọc răng sứ cố định trên cung hàm

Răng sứ được gắn cố định trên cùi răng thật nên không bị xô lệch, trong khi đó nếu răng giả dễ có thể bị thay đổi, bị trượt lệch, miếng trám dễ bị bong tróc.

Giúp phục hồi chức năng ăn nhai

Do có cấu tạo giống răng thật, nên răng bọc sứ mang đến độ bền cao, đẹp tự nhiên mà khả năng chịu lực khi ăn nhai cao hơn rất nhiều so với răng thật.

Cải thiện giọng nói

Khi răng bị thiếu sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến âm thanh của giọng nói. Chính vì thế khi bọc răng sứ sẽ giúp cải thiện giọng nói bình thường. Từ đó giúp cho việc trò chuyện được thuận lợi và giúp bạn tự tin hơn.

Giúp bảo tồn răng thật và giảm tiêu xương hàm

Bọc răng sứ không chỉ giúp phục hình lại hình dạng của răng mà còn ngăn chặn các mảng bám, vi khuẩn và sâu răng tác động lên răng thật.

Mang lại sự thuận tiện và thoải mái

Răng bọc sứ ôm khít viền nướu, giúp chuẩn khớp cắn và không gây kích ứng nướu răng. Điều này hoàn toàn khác so với việc tháo lắp răng giả. Như vậy có  nên bọc răng sứ hay không, câu trả lời là có nhé.

Bọc răng sứ thẩm mỹ hiện nay được coi là phương pháp phục hình răng được áp dụng với nhiều trường hợp giúp mang lại hàm răng đẹp tự nhiên. Điều quan trọng là bạn hãy tìm đến địa chi nha khoa uy tín để thực hiện.

Nha Khoa Smile One địa chỉ bọc răng sứ thẩm mỹ uy tín tại Hà Nội

Bọc răng sứ thẩm mỹ có tốt không?

Nếu bạn có ý định bọc răng sứ, vậy xin mời bạn hãy liên hệ ngay đến nha khoa Smile One để đảm bảo chất lượng, hiệu quả, độ an toàn. Với phương thức làm việc chuyên nghiệp được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao. Đặc biệt, tại địa chỉ này luôn có chính sách bảo hành để mang lại lợi ích cho khách hàng. 

  • Nha khoa Smile One sở hữu đội ngũ bác sĩ nha khoa kinh nghiệm, tay nghề cao được đào tại các trường danh tiếng trong nước và nước ngoài. Chính điều này giúp khách hàng yên tâm không lo sợ trong quá trình thăm khám và điều trị tại đây.

  • Máy móc, trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, phòng khám được vô trùng tuyệt đối tránh để xảy ra lây nhiễm chéo giữa các bệnh nhân.

  • Đội ngũ nhân viên y tá, điều dưỡng chuyên nghiệp mang đến cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối.

Công nghệ bọc răng sứ hiện đại tại Nha Khoa Smile One sẽ trở thành một trong những địa chỉ nha khoa hàng đầu tại Hà Nội. Đến với địa chỉ này sẽ giúp bạn hoàn toàn tin tưởng và gửi gắm niềm tin của mình.

Bọc răng sứ thẩm mỹ có tốt không? Hy vọng rằng với những thông tin chia sẻ hữu ích trên đây đã giúp bạn tìm được câu trả lời chính xác. Để được tư vấn cụ thể hơn, bạn nên đến trực tiếp Nha khoa Smile One để được các bác sĩ thăm khám, kiểm tra tình trạng răng miệng của mình. Để từ đó đưa ra được đúng phương pháp lựa chọn phù hợp.

Các tin khác