smileone

Bọc Răng Sứ Thẩm Mỹ Giá Bao Nhiêu? Tìm Hiểu Ngay

Bọc răng sứ là biện pháp mang lại sự thẩm mỹ cho hàm răng cao, được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên cũng có rất nhiều người có ý định bọc răng sứ vẫn băn khoăn về các yếu tố như bọc răng sứ thẩm mỹ giá bao nhiêu? Tìm hiểu về quy trình bọc răng sứ như thế nào? Nếu như bạn cũng đang trong trường hợp này thì hãy tham khảo ngay chia sẻ của chúng tôi ở bài viết này.

Bọc răng sứ là biện pháp mang lại sự thẩm mỹ cho hàm răng cao, được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên cũng có rất nhiều người có ý định bọc răng sứ vẫn băn khoăn về các yếu tố như bọc răng sứ thẩm mỹ giá bao nhiêu? Tìm hiểu về quy trình bọc răng sứ như thế nào? Nếu như bạn cũng đang trong trường hợp này thì hãy tham khảo ngay chia sẻ của chúng tôi ở bài viết này.

Xem thêm:

Bọc răng sứ thẩm mỹ là gì?

bọc răng sứ thẩm mỹ giá bao nhiêu

Hiểu một cách đơn giản bọc răng sứ chính là việc sử dụng răng làm từ chất liệu sứ bọc ngoài chiếc răng bị hư tổn hoặc gặp những khuyết điểm của mình. Đây là biện pháp mang lại sự thẩm mỹ cho răng cũng như phục hồi được những chức năng ăn nhai, những chức năng khác bị mất của hàm răng. 

Biện pháp bọc răng sứ thẩm mỹ thường áp dụng cho những người đang gặp những tình trạng như:

- Răng sâu, bị hư tổn lớn

- Răng móm, hô hoặc bị sai lệch khớp cắn khiến việc ăn nhai trở nên khó khăn.

- Răng sứt, gãy hoặc tình trạng hở kẽ răng lớn mất thẩm mỹ cũng như ảnh hưởng đến sinh hoạt.

- Răng không có sự thẩm mỹ, bị ố vàng không dễ xử lý hoặc có kích thước không đồng đều nhau gây mất thẩm mỹ.

Những trường hợp cụ thể bạn nên đến nha khoa để được các bác sĩ khám và chẩn đoán kỹ lưỡng và cho bạn phương thức phục hồi hợp lý nhất. 

Giải đáp thắc mắc: "Bọc răng sứ thẩm mỹ giá bao nhiêu?"

Để trả lời cho câu hỏi bọc răng sứ thẩm mỹ giá bao nhiêu còn phục thuộc vào rất nhiều những yếu tố khác nhau. Chính vì vậy bạn hãy nên đến trực tiếp cơ sở nha khoa để biết được mức chi phí chính xác mình cần chi trả là bao nhiêu. Hiện nay trên thị trường có 3 loại răng sứ phổ biến, mỗi loại răng sứ sẽ có những ưu điểm và mức giá thành khác nhau, đây cũng là yếu tố quyết định lớn đến mức chi phí bạn cần chi trả.

  • Răng sứ kim loại

bọc răng sứ thẩm mỹ giá bao nhiêu

Là loại răng sứ phần khung được làm từ kim loại và phần mạ bằng sứ. Đây là loại răng có mức giá thành thấp nhất trên thị trường. Loại răng này có tuổi thọ thấp và màu sắc không được thật, không được trắng đẹp tự nhiên như răng của mình. 

Sau một thời gian sử dụng thì loại răng này sẽ có tình trạng oxi hóa gây đen viền nướu, bong tróc lớp sứ bên ngoài. Loại răng này cũng có độ bền rất thấp, ngoài ra còn có những kích ứng khi ăn gây nên cảm giác khó ăn hay ăn không ngon miệng.

  • Răng sứ Titan

bọc răng sứ thẩm mỹ giá bao nhiêu

Đây là loại răng có khung được làm từ chất liệu hợp kim, bên ngoài được mạ sứ. Răng có trọng lượng nhẹ, cứng chắc, thực hiện chức năng ăn nhai rất tốt. Loại răng này cũng khá lành tính và dễ kích ứng với nướu cũng như xương hàm. Tuy nhiên cũng như loại răng sứ kim loại trên loại răng này cũng khiến dễ bị có vệt đen nướu sau một thời gian sử dụng. 

  • Răng toàn sứ

bọc răng sứ thẩm mỹ giá bao nhiêu

Đây là loại răng rất đa dạng với nhiều dòng khác nhau như: Zirconia, Cercon HT, Lava Plus…Loại răng này mang đến tính thẩm mỹ rất cao bởi màu sắc rất tự nhiên, giống thật, chức năng ăn nhai cũng rất tốt. Đồng thời với sự lành tính loại răng này không gây đen nướu hay làm tổn thương đến răng miệng. 

Quy trình bọc răng sứ thẩm mỹ hiện nay

Bọc răng sứ thẩm mỹ thường có quy trình được trải qua nhiều bước khác nhau, cụ thể như:

Bước 1: Bệnh nhân được thăm khám và tư vấn

Đây là bước đầu tiên khi bạn đến với những nha khoa để bọc răng sứ. Bạn sẽ được các bác sĩ chuyên khoa thăm khám, kiểm tra tình trạng răng hiện tại của bạn. Sau đó bạn sẽ được chụp tổng quát khoang miệng và chiếc răng cần bọc và nhận tư vấn loại răng phù hợp với bạn.

Bước 2: Các bác sĩ tiến hàng mài răng

Sau khi qua bước kiểm tra và thống nhất về việc lựa chọn loại răng sứ bọc các bác sĩ sẽ tiến hành thao tác mài cùi răng cho bạn và lấy dấu răng để tạo được răng sứ phù hợp. Ở bước này những bác sĩ sẽ tiến hàng chậm để thật cẩn thận tính toán và mài cùi răng cho bạn phù hợp nhất. Tất nhiên bạn sẽ được gây tê chiếc răng đó để không cảm thấy đau hay khó chịu. 

Khi thực hiện xong các bước bác sĩ sẽ lắp tạm cho bạn một chiếc răng khác để đảm bảo việc ăn nhai và thẩm mỹ trong sinh hoạt. Chính vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm mình vẫn có răng.

bọc răng sứ thẩm mỹ giá bao nhiêu

Bước 3: Chế tác răng sứ

Sau khi lấy mẫu răng những bác sĩ sẽ tiến hàng chế tác răng sứ cho bạn. Thông thường thời gian sẽ khoảng 3 đến 5 ngày. Với những đơn vị uy tín, cao cấp hơn sẽ rút ngắn thời gian cho bệnh nhân nhất có thể. 

Bước 4: Bọc răng sứ cho bạn

Răng sứ khi được hoàn thành sẽ được các nha sĩ lắp lên cho bạn và kiểm tra xem có thực sự phù hợp hay chứ. Đồng thời xem những yếu tố về thẩm mỹ có được đảm bảo hay không. Nếu như không có vấn đề gì sẽ tiến hành lắp cố định. 

Những thông tin giải đáp về bọc răng sứ thẩm mỹ giá bao nhiêu và quy trình bọc răng sứ trên đây chúng tôi chia sẻ hy vọng đã giải đáp được những thắc mắc của bạn đọc. Liên hệ https://nhakhoasmileone.vn/ ngay hôm nay nếu bạn cần được tư vấn chăm sóc răng miệng.

Các tin khác