smileone

Bọc răng sứ thẩm mỹ ở đâu tốt TPHCM  

Bọc răng sứ thẩm mỹ là một phương pháp thẩm mỹ nha được rất nhiều người lựa chọn để làm đẹp cho hàm răng của mình để có một nụ cười đẹp với hàm răng đều. Vậy nên bọc răng sứ thẩm mỹ ở đâu tốt TPHCM? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết bọc răng sứ thẩm mỹ ở đâu tốt TPHCM thì Nha khoa Smile One chình là một địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua. Tại sao nên bọc răng sứ thẩm mỹ ở thành phố Hồ Chí Minh.

Bạn có thể tìm hiểu thêm:

1. Bạn biết gì về Nha Khoa Smile One

 
boc-rang-su-tham-my-o-dau-tot-tphcm

Nha khoa Smile One được thành lập vào năm 2001, trải qua 19 năm hoạt động trong lĩnh vực Nha Khoa, Smile đã trở thành một thương hiệu nha khoa hàng đầu Việt Nam. Nha khoa Smile One trực thuộc Công ty cổ phần Nha Khoa Hà Nội. Hiện Nha khoa Smile One đã mở rộng cơ sở tại khắp các tỉnh thành với 5 cơ sở tại Hà Nội, Bắc Ninh, Thành phố Hồ Chí Minh và Đồng Nai…. Cho đến thời điểm hiện tại thì Nha Khoa Smile One đã thực hiện hàng ngàn ca điều trị và chăm sóc răng miệng cũng như trong phẫu thuật chỉnh nha từ đơn giản đến phức tạp.

2. Tầm nhìn sứ mệnh của Nha Khoa Smile One

Mục tiêu lớn nhất của Nha Khoa Smile One, luôn luôn hướng đến mục tiêu là trở thành top 5 địa chỉ nha khoa chất lượng, uy tín nhất về chăm sóc răng miệng toàn quốc. Xa hơn đó chính là xây dựng một thương hiệu Việt, chất lượng Việt và nâng tầm vị thế của người Việt Nam trên thị trường quốc tế.

Sứ mệnh lớn lao mà Nha Khoa Smile One thực hiện đó chính là mang đến cho người dân một dịch vụ chăm sóc răng miệng tốt nhất, đảm bảo an toàn nhất và hiệu quả lâu dài nhất.
 

boc-rang-su-tham-my-o-dau-tot-tphcm-03

Để đạt được điều đó Nha Khoa Smile One đã luôn luôn cập nhật những kiến thức y khoa hiện đại nhất để giúp cho khách hàng có thể khắc phục triệt để được mọi vấn đề về răng miệng. Đem đến cho người dâm một nụ cười hoàn hảo, bảo tồn răng thật một cách tối đa, bền vững và cam kết được chất lượng bền vững cùng với thời gian.

3. Tại sao nên lựa chọn Nha Khoa Smile One

Chăm sóc răng miệng là một vấn đề vô cùng quan trọng và là một phần thiết yếu của cuộc sống. Hiểu được điều đó Nha Khoa Smile One luôn luôn cố gắng để hoàn thiện và mang đến một nụ cười tươi đẹp, khỏe mạnh nhất cho người dân. Những dịch vụ nha khoa mà Smile One cung cấp gồm: Dán veneer sứ, chụp sứ, cấy ghép implant, niềng răng, chỉnh nha trong suốt…. Và để đạt được điều đó thì Nha Khoa Smile One đã quan tâm tới mọi khía cạnh như:

Xây dựng một đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm

Nhân lực là một trong việc quyết định rất lớn đến chất lượng của dịch vụ và uy tín của phòng khám, cho nên Nha Khoa Smile đã thường xuyên sàng lọc và đào tạo cho phòng khám nguồn nhân lực tốt nhất, và hiệu quả nhất.Toàn bộ những bác sĩ của Nha Khoa Smile One đều tốt nghiệp từ các trường đại học Y khoa danh tiếng ở trong nước và ngoài nước.

Một trong những bác sĩ tốt nhất của phòng khám đó chính là Bác sĩ, thạc sĩ Nguyễn Tuấn Dương. Bác sĩ Dương là một bác sĩ nha khoa giỏi và đã trải qua hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thực hiện điều trị nha khoa và phục hình thẩm mỹ. Bác sĩ Dương là một trong những bác sĩ nha khoa của Việt Nam đã được ghi nhận năng lực tại nhiều hiệp hội y khoa như ADA, IOCI, Invisalign….

Không chỉ vậy, Nha Khoa Smile One còn thường xuyên trau dồi kiến thức tin học, y học từ các khóa nghiên cứu chuyên sâu và hội thảo quốc tế thường niên cũng như việc hợp tác liên kết thế giới.
 

boc-rang-su-tham-my-o-dau-tot-tphcm-01

Về cơ sở vật chất

 

Bên cạnh việc đầu tư về chất lượng, thì Nha Khoa Smile còn tập trung vào việc đầu tư mới 100% những trang thiết bị được nhập khẩu từ Châu Âu. Chính vì thế mà mọi kết quả kiểm định, đo lường, phân tích và đánh giá tình trạng của người bệnh diễn ra trong điều kiện thuận lợi nhất và cho ra kết quả chính xác theo tiêu chuẩn y tế.

Không dừng lại ở đó, những trang thiết bị y tế tại Nha Khoa Smile còn được kiểm tra thường xuyên một cách rất nghiêm ngặt nhằm đảm bảo loại bỏ tất cả những rủi ro về thông số.

Chăm sóc khách hàng tận tâm

Với tôn chỉ “Lương y như từ mẫu”, Nha khoa Smile One đã luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Không chỉ đặc biệt thông thạo về những kiến thức chuyên môn, các y bác sĩ hay nhân viên tại Nha khoa Smile One đều có thái độ chăm sóc, phục vụ tận tâm, chân thành và chu đáo nhất đối với khách hàng.

Bạn vẫn đang hỏi bọc răng sứ thẩm mỹ ở đâu tốt TPHCM? Vậy thì Nha Khoa Smile One chính là một sự lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua.

Các tin khác