smileone

Những Điều Cần Biết Về Phương Pháp Bọc Răng Sứ Thẩm Mỹ Tốt Nhất Hiện Nay

Phương pháp bọc răng sư thẩm mỹ là một trong những phương pháp đang được ưa chuộng hiện nay trong nha khoa. Đây là phương pháp thu hút rất đông người sử dụng trong những năm qua. Tuy nhiên có rất nhiều điều bạn chưa biết về phương pháp này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu với nội dung bài viết sau đây:

Phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ là gì?

Bọc răng sứ thẩm mỹ nhằm khắc phục các vấn đề về răng miệng bằng cách bao phủ lên toàn bộ răng thật của bạn bằng một lớp răng giả. Lớp răng giả này có thể có chất liệu bằng răng sứ với những ưu điểm vượt trội như giống răng thật. Điều này giúp bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ này.
 

cac-phuong-phap-boc-rang-su-tham-my-tot-hien-nay
 

1.  Phục hình hoàn thiện những chiếc răng khiếm khuyết

Phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ hiện nay được ưa chuộng bởi nhiều ưu điểm nổi trội. Những chiếc răng bị khiếm khuyết như răng bị ố màu, răng bị sứt mẻ, răng hô…. Phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ sẽ tạo thành một lớp vỏ bảo vệ những chiếc răng thật bị khiếm khuyết. Điều này không những giúp cho răng cũ bớt tổn thương mà còn tăng tính thẩm mỹ cho người sử dụng. Thực tế cho thấy, những người có hàm răng hở lơi, răng thưa thường sử dụng phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ để cải thiện vẻ đẹp của hàm răng.

Tuy nhiên không phải trường hợp nào cũng sử dụng được phương pháp này. Bạn hãy đến nha khoa và nghe tư vấn chuyên sâu từ các bác sĩ răng hàm mặt để lựa chọn phương pháp phù hợp cho bản thân mình nhé.

2. Hạn chế khả năng gây tổn thương

Khi sử dụng phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ bạn vẫn có thể sử dụng khả năng nhai thức và cảm nhận thức ăn một cách chân thật nhất. Trong một vài ngày ban đầu, bạn có thể cảm thấy hơi khó chịu bởi lớp răng cũ được bao bọc bởi một lớp sứ nên cảm giác cộm là không tránh khỏi. Sau một khoảng thời gian thích hợp bạn dần sẽ cảm thấy quen và điều này không làm ảnh hưởng quá nhiều đến cuộc sống của bạn.

Răng sứ thẩm mỹ là những chiếc răng có màu sắc giống với những chiếc răng thật. Vì vậy, khi làm xong răng khuôn mặt của bạn trông có vẻ rạng ngời lên rất nhiều. Nụ cười tỏa sáng và bạn sẽ cảm thấy tự tin trong giao tiếp và phát triển các mối quan hệ xã hội. Do đó, nhiều khách hàng sau khi sử dụng phương pháp này cải thiện chất lượng cuộc sống bởi sự thành công trong cuộc sống.
 

cac-phuong-phap-boc-rang-su-tham-my-tot-hien-nay

2. Lựa chọn trung tâm nha khoa uy tín

Nếu bạn có ý định lựa chọn phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ thì việc đầu tiên là hãy lựa chọn một cơ sở nha khoa uy tín để thăm khám. Phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ cũng đòi hỏi nhiều kỹ thuật chuyên sâu. Đặc biệt ở giai đoạn mài răng, nếu bác sĩ làm không đúng kỹ thuật sẽ gây tổn thương cho những chiếc răng thật của bạn. Vì vậy ở mọi công đoạn đều đòi hỏi bác sĩ có kỹ thuật chuyên môn cao. Do đó, để có hàm răng đẹp mà không gây tổn hại đến sức khỏe của bạn thì bạn nên lựa chọn phòng khám nha khoa cẩn thận.

Đặc biệt, khi về nhà bạn cần có một số lưu ý trong việc chăm sóc răng miệng sau khi bọc răng sứ thẩm mỹ. Cụ thể như:

- Bạn cần ăn những thức ăn mềm trong giai đoạn đầu sau khi được làm răng. Bạn nên ăn uống healthy, tránh những thức ăn, nước uống làm răng bị xỉn màu. Điều này khiến răng nhanh chóng bị xỉn màu gây mất thẩm mỹ.

- Bạn nên tránh ăn những đồ ăn quá nóng hay quá lạnh bởi răng mới làm hết sức nhạy cảm.

- Bạn nên thường xuyên chăm sóc răng miệng kỹ sau mỗi bữa ăn để tránh vi khuẩn xâm nhập gây tổn thương răng miệng. Bạn nên sử dụng những kem đánh răng, nước súc miệng chuyên dụng để hạn chế tối đa sự xâm nhập của vi khuẩn.

- Cuối cùng bạn hãy thường xuyên thăm khám những chiếc răng được bọc răng sứ theo định kỳ để các nha sĩ đưa ra những lời khuyên cần thiết cho bạn. Việc lựa chọn một nha khoa ruột để vừa làm thủ thuật, vừa chăm sóc những chiếc răng sẽ đảm bảo có tuổi thọ tốt hơn, giảm chí phí cho bản thân người sử dụng.

Nếu bạn còn nhiều băn khoăn, thắc mắc về răng miêng thì xin mời bạn đến với Nha khoa SMILE ONE. Chúng tôi cam kết là thương hiệu lớn và uy tín về chăm sóc răng miệng tại Việt Nam . Với phương châm “Công nghệ đi đầu – Cam kết bền lâu” hơn 10 năm qua, chúng tôi luôn cố gắng, nỗ lực  mang đến những dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng tốt nhất cho khách hàng.
 

cac-phuong-phap-boc-rang-su-tham-my-tot-hien-nay

Nha khoa SMILE ONE với 3 chi nhánh: Chi nhánh Giáp Nhất tại 219 Giáp Nhất, Thanh Xuân; chi nhánh Cầu Giấy tại 167 Quan Hoa, Cầu Giấy; chi nhánh Bắc Ninh tại số 1, Phố Dâu, Thuận Thành. Khách hàng quan tâm có thể tham khảo thông tin tại website nhakhoasmileone.vn, hoặc liên hệ số hotline: 1900 2873 để được tư vấn và đặt lịch khám phù hợp.

Trên đây là một số những nội dung bạn cần lưu ý trước khi sử dụng phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ. Chúc bạn sớm đạt được mong ước của mình.

Xin chân thành cảm ơn!

 

rang -su


 

Các tin khác