smileone

Chuyên gia tư vấn: Cấy ghép implant có tốt không

Trồng răng Implant được biết đến là phương pháp trồng răng giả được rất nhiều người lựa chọn. Đây là phương pháp không chỉ mang lại hiệu quả cao mà còn mang lại tính thẩm mỹ cao và phục hồi khả năng nhau giống như răng thật. Vậy cấy ghép implant có tốt không? Hãy cùng nha khoa Smile One tìm hiểu thắc mắc này trong bài viết dưới đây nhé.

1. Cấy ghép implant có tốt không?

cay-ghep-implant-co-tot-khong

Câu trả lời cho câu hỏi “cấy ghép implant có tốt không?” câu trả lời chính xác rằng đây là phương pháp tối ưu nhất và được áp dụng tại các nước tiên tiến trên thế giới. Bởi vì những lý do dưới đây:

+ Cấy ghép Implant khắc phục tối đa mọi nhược điểm trong phương pháp trồng răng truyền thông như khó ăn nhai, đồ bền kém, độ thẩm mỹ không cao. Đây cũng là phương pháp phục hình được cả thân răng và chân răng giúp bệnh nhân khôi phục được chức năng ăn nhai một cách hoàn hảo.

+ Implant với đặc điểm siêu bền và không bị ăn mòn bởi axit, độ ẩm cao, chịu được nhiệt độ cao, cứng cáp nên có độ bền trên 20 năm. Và nếu bạn biết chăm sóc đúng cách thì thời gian có thể sử dụng lâu hơn.

+ Công nghệ cấy ghép implant rất hiện đại do vậy mà giúp hạn chế được tối đa xâm lấn, thời gian cấy ghép nhanh giúp mau lành vết thương nhanh.

+ Hiện nay, đội ngũ bác sỹ thực hiện cấy ghép implant có chuyên môn cao và được tu nghiệp nhiều năm ở nước ngoài nên việc tiếp cận công nghệ cao dễ dàng. Chính điều này giúp tỷ lệ thành công trong cấy ghép implant luôn đạt 99%.

Trong thực tế thì việc cấy ghép Implant có tốt không sẽ phụ thuộc vào chất lượng phòng khám. Bởi vì chỉ ở những phòng khám đạt tiêu chuẩn vô  trùng cùng với trang thiết bị hỗ trợ hiện đại thì mới đáp ứng được yêu cầu của ca phẫu thuật. Để đảm bảo người bệnh không có nguy cơ bị lây nhiễm bệnh từ các bệnh nhân khác và kết quả được như mong muốn.
Bạn có thể tham khảo thêm bài viết: 

2. Cách làm giảm thiểu yếu tố nguy hiểm khi cấy ghép răng Implant

Khi cấy ghép răng Implant sẽ không nguy hiểm nếu người bệnh thực hiện đầy đủ những lưu ý dưới đây:

cay-ghep-implant-co-tot-khong-01

- Trước khi làm răng hãy thực hiện khám tổng quát

Đây chính là bước giúp bác sỹ đánh giá được chính xác tình trạng hiện tại của khách hàng để từ đó lên phác đồ điều trị phù hợp. Tốt nhất là hãy chủ động nên thông báo đến bác sỹ tình trạng bệnh lý của bản thân mình.

- Hãy thực hiện nghiêm túc theo đúng hướng dẫn của Bác sĩ

Chú ý hãy thực hiện theo đúng yêu cầu của bác sỹ để tránh các rủi ro khi trồng răng Implant.

+ Đối với những người hay sử dụng các chất kích thích như rượu, thuốc lá, bia cần phải ngưng sử dụng trước và sau khi cấy ghép Implant trong 1 tháng.

+ Sử dụng những thực phẩm mềm lỏng trong quá trình điều trị.

+ Không nên tự ý dùng thuốc giảm đau khi chưa được bác sĩ chỉ định

+ Vệ sinh răng miệng hàng ngày theo hướng dẫn của bác sỹ bằng bàn chải có lông mềm.

+ Nghỉ ngơi, tránh vận động quá nhiều hoặc tác động lên vùng đặt Implant.

+ Tái khám theo chỉ định của Bác sĩ.

+ Điều trị các bệnh lý răng miệng một cách dứt điểm để răng miệng khỏe mạnh thì mới mang đến kết quả tối ưu nhất.

cay-ghep-implant-co-tot-khong-03

- Lựa chọn nơi làm răng đáng tin cậy, uy tín

Chỉ có ở những đơn vị trồng răng Implant uy tín và đáng tin cậy mới cho bạn kết quả điều trị thành công. Ngoài ra, bạn còn được tư vấn kỹ lưỡng về vấn đề trồng răng, nhờ đó sẽ giúp bạn cảm thấy an tâm hơn khi quyết định làm răng.

3. Vậy trồng răng Implant ở đâu an toàn tại Hà Nội?

Nha khoa Smile One được biết đến là một trong những địa chỉ nha khoa uy tín được khách hàng tại Hà Nội tin tưởng tuyệt đối. Liệu pháp cấy ghép răng Implant được thực hiện dựa trên các tiêu chuẩn đảm bảo an toàn tuyệt đối, cam kết không xảy ra các biến chứng.

cay-ghep-implant-co-tot-khong-04

Những ưu điểm vượt trội khi cấy ghép Implant tại Smile One:

+ Đội ngũ bác sĩ đều có kinh nghiệm trồng răng ít nhất 5 -10 năm.

+ Bác sĩ tư vấn trực tiếp, giải thích cặn kẽ quá trình trồng răng

+ Đội ngũ nhân viên được đào tạo các kiến thức chuyên sâu về trồng răng

+ Chỉ sử dụng các loại thuốc tê, thuốc giảm đau có nguồn gốc chính hãng

+ Các hệ trụ Implant với khả năng tích hợp xương nhanh, độ tương thích với cơ thể cao

+ Phòng vô trùng đạt tiêu chuẩn quốc tế

Khách hàng khi điều trị tại nha khoa Smile One sẽ được bảo hành và chăm sóc trọn đời. Smile One có các phòng khám và hệ thống trang thiết bị đều đạt tiêu chuẩn vô trùng đảm bảo khách hàng cảm thấy yên tâm khi điều trị tại đây. Tất cả các loại implant được sử dụng đều được nhập khẩu từ các nước trên thế giới nên đảm bảo an toàn tối đa cho bạn. Đến với nha khoa Smile One bạn sẽ được đội ngũ bác sỹ trực tiếp nhiều năm kinh nghiệm trong nghề đã từng thực hiện thành công cho hàng nghìn ca cấy ghép Implant mang đến cho khách hàng nụ cười đẹp, tự tin cho mọi  người.

Với những thông tin chia sẻ trên đây bạn đã biết được rằng cấy ghép implant có tốt không rồi nhé. Nếu muốn tư vấn cụ thể bạn hãy liên hệ đến nha khoa Smile One để được hướng dẫn chi tiết nhé.

 

Các tin khác