smileone

Cấy Ghép Implant Ở Đâu - Top 4 Địa Chỉ Cấy Ghép Implant Uy Tín Nhất Hà Nội

Cấy ghép implant hiện nay đã và đang trở thành nhu cầu cần thiết của người dân trong việc phục hình răng mất. Nhưng cấy ghép implant ở đâu? Dưới đây là top 4 địa chỉ cấy ghép implant uy tín bạn không nên bỏ qua.

 

cay-ghep-implant-o-dau

  1. Nha khoa Smile One

Nếu bạn đang không biết cấy ghép implant ở đâu thì Nha khoa Smile One chính là một địa chỉ đáng tin cậy mà bạn cần tìm. 

Là một thương hiệu lớn và uy tín trong việc chăm sóc răng miệng tại Việt Nam, Nha khoa Smile One luôn là điểm đến điều trị răng miệng đáng tin cậy của nhiều người dân. Phòng khám thuộc sự quản lý của Công ty cổ phần Nha Khoa Hà Nội. Phòng khám được thành lập vào năm 2001 dưới sự điều hành của bác sĩ Nguyễn Tuấn Dương vị bác sĩ giỏi, nhiệt huyết với nghề.

Trải qua gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực nha khoa, dưới sự lãnh đạo của bác sĩ Nguyễn Tuấn Dương, Nha khoa Smile One đã trở thành một tập đoàn nha khoa lớn với 5 cơ sở khám chữa các bệnh về răng miệng ở 2 miền Nam, Bắc.

Sứ mệnh mà Smile One luôn hướng tới đó chính là mang đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc răng miệng tốt nhất cho người dân. Đến với Smile One, mọi vấn đề về răng miệng sẽ được khắc phục một cách triệt để vì được thực hiện bởi những bác sĩ giỏi cùng với hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại. 

Liên hệ với Nha Khoa Smile One khi bạn có nhu cầu cấy ghép implant.

- CHI NHÁNH GIÁP NHẤT

Hà Nội : 219 Giáp Nhất, Thanh Xuân

Điện thoại: 0938 874 358

- CHI NHÁNH CẦU GIẤY

Hà Nội :    167 Quan Hoa, Cầu Giấy

 Điện thoại: 0852 174 669

 - CHI NHÁNH BẮC NINH

Bắc Ninh: Số 1, Phố Dâu, Thuận Thành  

 Điện thoại: 1900 2873

cay-ghep-implant-o-dau

  1. Nha khoa Quốc tế Serenity

Thành lập từ năm 2013 tại thủ đô Hà Nội, với những khởi đầu có nhiều khó khăn, nhưng cho đến nay Serenity đã trở thành một địa chỉ đáng tin cậy của nhiều người dân Hà Nội mỗi lần có nhu cầu về thăm khám và điều trị các bệnh về răng miệng. Không những thế, Serenity còn trở thành một điểm đến đáng tin cậy của người dân tại thành phố Hồ Chí Minh, Đà Lạt, Nha Trang và Đà Nẵng khi có nhu cầu về chăm sóc răng miệng.

Có trên 10.000 bệnh nhân đã lựa chọn điều trị tại Nha khoa Serenity mỗi năm. Tuy không có được nhiều lượt tìm kiếm trên Google, nhưng Serenity tập trung mạnh vào phân khúc khách nước ngoài đến Việt Nam du lịch nha khoa (Dental Tourism). 

Bên cạnh đó, Serenity còn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía du khách nước ngoài đến đây để chữa răng. Họ cũng được đánh giá và xếp thứ hạng cao cho Serenity trên các trang đánh giá phòng khám như "Global Clinic Rating" (GCR) và năm 2015 Serenity đạt giải thưởng thường niên "Global Patient’s Choice 2015 Award" từ trang cộng đồng uy tín về du lịch nha khoa toàn cầu DentalDepartures.com. 

Như vậy, dù chưa nổi tiếng với cộng đồng trong nước, nhưng lại được lựa chọn và đánh giá cao bởi người dùng quốc tế. Là người Việt Nam, bạn không nên bỏ qua địa chỉ uy tín này khi có nhu cầu cấy ghép implant.

  1. Nha khoa Việt Úc

Nha khoa Việt Úc là một trong những phòng nha khoa nhận được nhiều lượt tìm kiếm trên công cụ Google, dựa theo thống kê của Keywordtool.io. Điều này ít nhiều cho thấy đây là một địa chỉ nha khoa được nhiều người biết đến.

Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Mạnh Phú – Chuyên gia có kinh nghiệm trong lĩnh vực cấy ghép răng Implant tại Việt Nam sẽ là người thực hiện cấy ghép implant cho bạn khi bạn có nhu cầu cấy ghép implant tại đây. Hiện tại, bác sĩ Phú đang là giảng viên tại trường Đại học Y Hà Nội, và là cố vấn chuyên môn của tập đoàn Implant Mỹ, Hàn Quốc, là thành viên hiệp hội Implant thế giới ICOI.

Không chỉ có đội ngũ bác sĩ giỏi, nha khoa Việt Úc còn được trang bị những máy móc thiết bị kỹ thuật hiện đại giúp cho việc trồng răng Implant diễn ra được nhanh chóng, chính xác, nhằm hạn chế tối đa việc xâm lấn, và lành thương nhanh chóng.

cay-ghep-implant-o-dau

  1. Nha khoa Dr.Beam

Nha khoa Dr.Beam tự hào là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực nha khoa, với đội ngũ y, bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Trang thiết bị y tế đều được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và các nước Châu Âu cùng với quy trình khám chữa và làm việc khoa học. Đến với Dr.Beam bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng khi thực hiện cấy ghép Implant tại trung tâm.

Không chỉ là phòng khám nha khoa có nhiều lượt tìm kiếm trên hệ thống Google, nha khoa Dr.Beam còn một trong 10 nha khoa tốt nhất Việt Nam năm 2015 theo thống kê của trang Global Clinic Rating.

Ban không biết cấy ghép implant ở đâu? Trên đây chính là top 4 địa chỉ nha khoa đáng tin cậy mà bạn nên đến khi cầu cấy ghép implant.

 

XEM NGAY DỊCH VỤ TRỒNG RĂNG IMPLANT TẠI NHA KHOA SMILE ONE TẠI ĐÂY

trong-rang-implant

 
 
 

Các tin khác