smileone

Cấy ghép implant tại Hà Nội “ghi nhớ ngay” top 6 địa chỉ này!

Bạn muốn phục hình răng mất bằng phương pháp cấy ghép implant? Nhưng bạn chưa biết nên cấy ghép implant tại Hà Nội ở đâu? Đừng bỏ qua top 6 địa chỉ nha khoa tại Hà Nội uy tín nhất hiện nay.

1. Nha khoa Smile One

cay
Lựa chọn Nha Khoa Smile One có nghĩa là bạn đang lựa chọn cho mình mình một phòng khám nha khoa cấy ghép implant tại Hà Nội đáng tin cậy. Đây chính là một trong những địa chỉ nha khoa chất lượng với đội ngũ những bác sĩ Nha khoa tài giỏi được đào tạo chuyên sâu với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chỉnh nha, phục hình răng mất…. uy tín nhất trên thị trường. 
Ngoài việc sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi thì Nha khoa Smile One còn trang bị cho mình một hệ thống máy móc công nghệ cao nhằm hỗ trợ hiệu quả cho các bác sĩ trong việc khám và điều trị các bệnh liên quan đến răng miệng.
Khi cần tư vấn, hay cần điều trị các bệnh về răng miệng bạn có thể liên hệ với Nha khoa Smile One theo những thông tin sau:
Hotline: 0938 874 358
Địa chỉ liên hệ:
- Hà Nội: Số 219 Giáp Nhất, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Hoặc: Số 167 Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Tp. Hà Nội
- Bắc Ninh: Số 1, Phố Dâu, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh
- TP.HCM:  25 Nguyễn Hữu Thọ, Quận 7, thành phố Hồ Chí Minh
- Đồng Nai: 817 Đồng Khởi, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai

2. Nha khoa quốc tế Serenity

cấy ghép implant tại hà nội
Nha khoa quốc tế Serenity Hà Nội chính thức đi vào hoạt động vào năm 2013. Đến nay, sau khoảng 7 năm thành lập, thì Serenity đã có mặt ở các Thành phố lớn của Việt Nam như Thành phố Hồ Chí Minh, thành phố  Đà Lạt, Thành phố Nha Trang, Thành phố Đà Nẵng. 
Nha khoa Serenity nhận được đánh giá và xếp thứ hạng khá cao trên các trang đánh giá phòng khám như "Global Clinic Rating" (GCR) đồng thời đạt được giải thưởng thường niên "Global Patient’s Choice 2015 Award" từ trang cộng đồng uy tín DentalDepartures.com về du lịch nha khoa toàn cầu.

3. Nha khoa Việt Úc

cấy ghép implant tại hà nội
Nha khoa Việt Úc là một trong những địa chỉ phòng khám nha khoa được khá nhiều người tìm kiếm trên công cụ Google, theo thống kê từ Keywordtool.io. Điều này cho thấy Nha khoa Việt Úc chính là địa chỉ được nhiều người biết đến.
Khi trồng răng Implant tại nha khoa Việt Úc chắc chắn bạn sẽ được thực hiện bởi những chuyên gia có kinh nghiệm trong lĩnh vực cấy ghép răng Implant tại Việt Nam. Không chỉ có bác sĩ giỏi, nha khoa Việt Úc còn trang bị những trang thiết bị kỹ thuật hiện đại giúp cho việc trồng răng Implant diễn ra nhanh chóng hơn, chính xác hơn, và hạn chế tối đa việc xâm lấn, giúp lành thương nhanh chóng.

4. Nha khoa Dr.Beam

cấy ghép implant tại hà nội
Nha khoa Dr.Beam tự hào là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực nha khoa. Nha khoa Dr.Beam sở hữu một đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, những người đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cấy ghép Implant – phục hình răng thẩm mỹ.
Các trang thiết bị y tế tại Dr.Beam đều được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và các nước Châu Âu cùng với đó là quy trình làm việc rất khoa học. Đến với Dr.Beam bạn chắc chắn sẽ cảm thấy hài lòng khi thực hiện cấy ghép Implant tại trung tâm.
Không chỉ là đơn vị nha khoa có nhiều lượt tìm kiếm cao trên Google, mà nha khoa Dr.Beam còn được xếp hạng trong Top 10 phòng khám nha khoa tốt nhất Việt Nam 2015 theo thống kê của trang Global Clinic Rating.

5. Nha khoa quốc tế Việt Đức

cấy ghép implant tại hà nội
Nha Khoa Quốc Tế Việt Đức được thành lập năm 2005, dưới sự vận hành và điều trị trực tiếp của Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Phú Hoà. Bác sĩ Nguyễn Phú Hòa đã từng là bác sĩ tại Viện Răng Hàm Mặt Trung Ương.
Nha khoa quốc tế Việt Đức được trang bị các máy móc y tế hiện đại như:
- Máy X-quang Kỹ Thuật Số của Nhật.
- Phòng tiệt trùng hiện đại với lò hấp tiệt trùng tự động, cùng máy rửa siêu âm dụng cụ y tế và đóng gói dụng cụ
- Kỹ thuật CAD/CAM cho phép tái tạo lại răng cần phục hồi thông qua phần mềm của máy tính. 
- Kỹ thuật CAT Scans cắt lớp 3 chiều cũng được sử dụng ở phòng khám để giúp Bác sĩ Implant nghiên cứu và xem xét phần xương hàm và các cấu trúc của xương lân cận với độ chính xác cao. 

6. Nha khoa Smile Care 

cấy ghép implant tại hà nội
Nha Khoa Smile Care được thành lập bởi một số bác sỹ trẻ học nha khoa ở nước ngoài. Với mong muốn tạo nên một trung tâm nha khoa cót môi trường làm việc và dịch vụ thật sự tốt.
Nha khoa Smile Care từng đứng thứ 4 trong Top 10 những  Nha khoa hàng đầu Việt Nam theo xếp hạng của GCR vào năm 2015. Ngoài ra, nha khoa Smile Care còn là cái tên được nhiều người tìm kiếm trên công cụ tìm kiếm Google theo thống kê từ keywordtool.in. 
Trên đây là top 6 phòng khám nha khoa cấy ghép implant tại Hà Nội uy tín nhất mà bạn không nên bỏ qua khi cần phục hình răng mất. Hãy liên hệ trực tiếp với các phòng khám để được tư vấn cụ thể tình trạng răng miệng của mình.

Các tin khác