smileone

Địa chỉ trồng răng uy tín ở Hà Nội được tìm kiếm nhiều nhất

Mất răng không những khiến bạn gặp nhiều khó khăn trong ăn uống mà còn ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ. Trong trường hợp này, trồng răng giả là biện pháp giúp lấp đầy những khoảng trống trên hàm do mất răng. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đến bạn tìm hiểu về phương pháp này và địa chỉ trồng răng uy tín ở Hà Nội.
 Bạn có thể tìm hiểu thêm:

1. Trồng răng là gì?

dia-chi-trong-rang-uy-tin-o-ha-noi

Trước khi tìm được địa chỉ trồng răng uy tín ở Hà Nội, bạn cần biết rõ về phương pháp trồng răng hiện nay. Trồng răng là việc thay thế chiếc răng thật bị mất, bị tổn thương, không thể hồi phục lại, không thể khắc phục được hay mất đi bằng các phương pháp nha khoa.

Tình trạng mất răng sẽ khiến bạn gặp nhiều khó khăn trong việc ăn uống hàng ngày và tính thẩm mỹ của khuôn mặt. Trồng răng giả là cách hiệu quả giúp bạn lấp đầy khoảng trống mất răng đó bằng một chiếc răng giả (có thể là nhựa, kim loại, hay sứ…), giúp bạn thuận tiện hơn trong việc ăn uống, tự tin trong giao tiếp và công việc hàng ngày.

2. Những trường hợp cần trồng răng giả?

Răng có chức năng nghiền nát thức ăn và giúp quá trình tiêu hóa được diễn ra một cách thuận lợi. Vì vậy mà việc trồng răng thật sự rất là cần thiết nếu chúng ta không may bị mất răng. Ngoài ra, hàm răng cũng có vai trò tạo ra giọng nói nên việc mất răng có thể khiến giọng nói của chúng ta ít nhiều bị thay đổi. Nên nếu bạn có vấn đề về răng, bị mất răng thì nên thực hiện việc trồng răng giả càng sớm càng tốt.
 

dia-chi-trong-rang-uy-tin-o-ha-noi-02     

Với những trường hợp cụ thể sau đây thì nên thực hiện việc trồng răng:

Bị mất đi một hoặc nhiều chiếc răng

Hàm răng thưa thớt, kẽ hở lớn, gây khó khăn cho việc nhai, không đảm bảo tính thẩm mỹ

Hàm răng bị sứt mẻ, vỡ, gãy hoặc bị xỉn màu nặng

Răng bị sâu nặng, không thể chữa trị được bằng các biện pháp nha khoa nào khác

Bên cạnh đó, cũng có một số trường hợp tạm thời bạn không nên trồng răng như: trẻ em dưới 16 tuổi, phụ nữ đang mang thai, những người mắc các bệnh mãn tính, tim mạch bẩm sinh, rối loạn thần kinh, bệnh ung thư, máu khó đông hay những người nghiện thuốc lá nặng cũng không nên thực hiện việc trồng răng

3. Trồng răng có bao nhiêu loại?

Một số phương pháp trồng răng phổ biến hiện nay có thể kể đến như:

Trồng răng bằng cách sử dụng hàm tháo lắp

 
dia-chi-trong-rang-uy-tin-o-ha-noi-04

Đây là phương pháp truyền thống nhất trong nha khoa phục hình giúp lấp đầy những khoảng trống trên hàm do răng mất. Phương pháp này sẽ giúp bạn thay thế bằng những chiếc răng giả được chế tạo từ các chất liệu như nhựa nha khoa, kim loại hay sứ, vì vậy mà hàm răng thay thế cũng sẽ được làm từ nhựa cứng hoặc nhựa dẻo.

Hàm tháo lắp rất thích hợp cho những người bị mất nhiều răng, một nhóm răng hoặc bị mất nguyên cả hàm răng với chi phí tương đối rẻ.

Trồng răng với phương pháp làm cầu răng sứ

Phương pháp phổ biến nhất trong nha khoa phục hình hiện nay đó là làm cầu răng sứ. Bằng cách sử dụng chụp răng giả được làm bằng kim loại hoặc bằng sứ, chụp răng giả sẽ là một khối răng được gắn cố định với nhau với có các trụ nằm ở hai bên và răng thay thế được gắn ở giữa. Phương pháp này được áp dụng cho những người bị mất một hoặc ít răng.

Trồng răng với phương pháp cấy ghép implant

Phương pháp cấy ghép implant là phương pháp hiện đại nhất trong phục hình nha khoa giúp người bệnh khôi phục cả chân răng và thân răng. Đây là phương pháp có thể áp dụng phục hình cho mọi vị trí răng mất và hầu hết các đối tượng cần phục hình. Tuy nhiên chi phí để thực hiện việc cấy ghép implant là khá đắt đỏ.

4. Nha khoa Smile One - địa chỉ trồng răng uy tín ở Hà Nội

 
dia-chi-trong-rang-uy-tin-o-ha-noi-05

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ trồng răng uy tín ở Hà Nội thì hãy đến với nha khoa Smile One. Có hơn 15 năm hoạt động trong ngành nha khoa, ThS.BS. Nguyễn Tuấn Dương đã xây dựng và hợp tác để Nha khoa Smile One trở thành một tập đoàn Nha khoa với nhiều cơ sở trải dài khắp các tỉnh thành lớn như: Hà Nội, Bắc Ninh, T.P HCM, Đồng Nai…

Nha khoa Smile One cung cấp đầy đủ những dịch vụ thẩm mỹ nha khoa, hỗ trợ điều trị nha khoa đặc biệt đòi hỏi kỹ thuật cao như: cấy ghép răng Implant, răng sứ thẩm mỹ, niềng răng Invisalign, niềng răng mắc cài sứ… Smile One đã giúp hàng nghìn bệnh nhân xử lý mọi vấn đề về răng miệng bằng công nghệ chuẩn, đáp ứng được các yếu tố quan trọng như: kết quả thẩm mỹ hoàn hảo, tạo cảm giác ăn nhai như răng thật và duy trì bền vững cùng thời gian. 

Bên cạnh đó, với đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm cùng những trang thiết bị máy móc hiện đại trên thế giới, Smile One sẽ mang đến dịch vụ chất lượng nhất, an toàn nhất cho bệnh nhân.

hiện nay. Để được đặt lịch hẹn thăm khám, bạn vui lòng liên hệ đến số Hotline nhé!địa chỉ trồng răng uy tín ở Hà NộiNha khoa Smile One - một trong những

  

Các tin khác