smileone

Tìm hiểu ngay mô phỏng cấy ghép implant tại Nha Khoa Smile One

Mô phỏng cấy ghép implant là hình ảnh 3D được phòng kỹ thuật dựng lên về quá trình phục hình răng bằng phương pháp cấy ghép implant. Qua hình ảnh mô phỏng bạn sẽ biết được quá trình thực hiện cấy ghép diễn ra như thế nào, thời gian diễn ra trong bao lâu. Chúng ta cùng tìm hiểu về phương pháp phục hình răng này.

Bạn có thể thao khảo thêm bài viết:

Mô phỏng cấy ghép implant cho bạn biết được điều gì?

1. Cấy ghép implant là gì

 
 
 

Theo như mô phỏng cấy ghép implant thì cấy ghép implant là phương pháp phục hình răng mất một cách vô cùng hiệu quả. Đây là một bước tiến vượt bậc của ngành y khoa hiện đại. Cấy implant có thể thay thế 1 hoặc nhiều răng mất bằng trụ implant.

Trụ implant được làm bằng titanium tích hợp tốt với xương hàm và ngày càng được nhiều người lựa chọn vì trụ implant có độ bền vượt trội lại đảm bảo tính thẩm mỹ cho hàm răng, đồng thời đảm bảo chức năng ăn nhai như răng thật mà không bị ảnh hưởng đến răng thật.

2. Nhưng trường hợp cần phải cấy ghép implant

Cấy ghép implant thường được tiến hành trong các trường hợp sau:

- Người bệnh bị mất một răng đơn lẻ.

- Người bệnh bị mất từ 2 răng trở lên và các răng mặt nằm ở vị trí liền nhau.

- Người bệnh bị mất nhiều răng, và các răng mất nằm ở những vị trí không kế cần nhau.

- Trường hợp bị mất răng nguyên một hàm hoặc gần như mất nguyên hàm.

- Răng bị lung lay và bị chết tủy không thể hồi phục được.

- Răng mới mất hoặc đã mất được một thời gian.

3. Ưu điểm của cấy ghép implant 

- Ngăn ngừa tình trạng tiêu xương hàm do bị mất răng

 
 
mo-phong-cay-ghep-implant

Cấy ghép implant có tác dụng ngăn ngừa sự tiêu xương hàm do mất răng. Khi răng bị mất quá lâu dần phần xương hàm sẽ không có chỗ bám vào và dần bị tiêu, lõm đi. Tình trạng này sẽ làm cho khuôn mặt bạn bị mất thẩm mỹ, không cân xứng do vùng má bị hóp vào. 

Khi cấy ghép implant, các trụ implant có tác dụng như một chân răng thật giúp cho xương hàm có nơi để bám trụ nên không bị tiêu đi. Đây là một phương pháp phục hình răng mất vô cùng ưu việt mà các phương pháp phục hình răng mất trước đây không thể làm được.

- Đảm bảo chức năng ăn nhai như răng thật

Khi cấy ghép implant, các trụ titan sẽ được đặt sâu vào xương hàm và các răng cấy sẽ được ghép cố định với nhau nên sẽ không gây ra sự dịch chuyển, từ đó đảm bảo chức năng ăn nhai cho răng, giúp cho răng có được sự thoải mái, và bạn hoàn toàn ăn được những món ăn mà bạn yêu thích.

- Tuổi thọ lâu dài

Việc cấy ghép implant sẽ giúp bạn phục hình lại được những chiếc răng đã mất lấy lại cho bạn nụ cười tươi sáng, tự nhiên. Trụ implant có độ bền cao nên có tuổi thọ trung bình lên đến 20 năm. Nếu người bệnh chăm sóc răng thật kỹ lưỡng thì độ bền có thể làm mãi mãi.

4. Quy trình cấy implant tại Nha Khoa Smile One

 
 
mo-phong-cay-ghep-implant-2

Quy trình cấy ghép Implant tại Nha Khoa Smile One gồm các bước cơ bản sau đây:

- Khám sức khỏe răng miệng tổng quát và tư vấn cho người bệnh về cách điều trị phù hợp.

- Chụp CT để kiểm tra tình trạng của xương hàm, sau đó lên mô phỏng 3D và lên kế hoạch để chọn kích thước implant phù hợp với phần xương hàm.

- Xét nghiệm máu để kiểm tra tình trạng đông máu.

- Tiến hành cấy ghép implant.

- Phục hình răng tạm thời trong khoảng thời gian chờ implant tích hợp được với xương hàm.

- Tái khám theo lịch hẹn của nha sĩ và tiến hành chụp mão sứ lên implant.

5. Công nghệ cấy implant tại Nha khoa Smile One

Mong ước lớn nhất của Smile One là sẽ mang đến cho khách hàng của mình nụ cười tự tin và tỏa sáng. Chính vì thế mà Smile One đã không ngừng đầu tư vào các lĩnh vực cấy implant để giúp cho khách hàng có thể phục hồi được những chiếc răng đã bị mất. 

Ở thời điểm hiện tại thì để phục vụ cho việc cấy ghép implant cho khách hàng, Nha khoa Smile One đã đưa vào ứng dụng thành công công nghệ Surface Slactive 5D thế hệ mới có khả năng hạn chế tới mức tối đa sự đau nhức cho người bệnh trong suốt quá trình cấy ghép implant. Công nghệ Surface Slactive 5D có những ưu điểm nổi bật như:

- Giúp vết thương phục hồi nhanh chóng từ đó rút ngắn thời gian điều trị.

- Cấy ghép implant không gây đau đớn cho người bệnh trong suốt quá trình cấy ghép, đồng thời không gây ra hiện tượng viêm lợi hay hôi miệng sau khi cấy implant.

- Nhờ có công nghệ Surface Slactive 5D mà tuổi thọ của răng được tăng lên.

- Răng Implant giúp bạn có thể ăn nhai một cách dễ dàng, thoải mái ngay cả với những đồ ăn cứng.

- Răng implant có thể ngăn chặn tình trạng bị tiêu xương, tụt lợi do mất răng gây ra.

- Răng implant có độ tương thích sinh học cao nên không gây ra kích ứng với người dùng.

có thể cho người bệnh biết trước được quá trình phục hình răng mất của mình qua công nghệ 3D. Liên hệ với Nha khoa Smile One khi bạn có nhu cầu về cấy ghép implant.mô phỏng cấy ghép implant Như vậy

 

Các tin khác