NhaKhoaSmileOne
smileone

Nhổ răng khôn bệnh viện răng hàm mặt ở khoa nào ?

Nhổ răng khôn bệnh viện răng hàm mặt chính là sự lựa chọn của nhiều người bởi lẽ đây là bệnh viện răng hàm mặt lớn của Việt Nam. Tại đây quy tụ những bác sĩ nha khoa giỏi với hệ thống máy móc hiện đại giúp nhanh chóng chấm dứt tình trạng bệnh mà bạn mắc phải. Nhưng khi muốn nhổ răng khôn bệnh viện răng hàm mặt thì cần đến khoa nào thì không hẳn rằng ai ai cũng biết. Nha khoa Smile One sẽ hướng dẫn cụ thể ngay sau đây.

Có thể bạn quan tâm:

1. Khoa khám bệnh tổng hợp

Khoa khám bệnh tổng hợp bệnh viện răng hàm mặt
Khi cần đi khám các bệnh về Răng miệng tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương, thì người bệnh nên đến khám tại Khoa khám bệnh tổng hợp,  đây là nơi tiếp nhận bệnh nhân đến khám các lĩnh vực như:
- Khám, và tư vấn về răng hàm mặt.
- Khám các chứng thương về răng hàm mặt.
- Khám sức khỏe răng hàm mặt.
- Khám, chẩn đoán, và phân loại các bệnh về răng miệng, hàm mặt để chuyển tới các khoa điều trị chuyên sâu.
- Tiếp nhận và xử trí các trường hợp cấp cứu về răng miệng, các vết thương phần mềm hàm mặt, đồng thời sơ cứu các chấn thương xương ở vùng hàm mặt và các bệnh lý nặng ở vùng hàm mặt.
- Điều trị các bệnh lý thông thường và đơn giản của răng hàm mặt như các thủ thuật và tiểu phẫu thuật về răng hàm mặt.

2. Khoa răng trẻ em

 Khoa răng trẻ em bệnh viện răng hàm mặt
Đến với khoa Răng Trẻ Em, các bé sẽ có cảm giác như đang được đến với một khu vui chơi giải trí tuyệt vời bởi phòng chờ của khoa được đặt rất nhiều đồ chơi như: cầu trượt, xích đu, ô tô điện, hay tivi… từ đó giúp trẻ quên đi sợ hãi và những lo lắng trước khi vào khám.
Không chỉ khám và điều trị cho các trẻ em  bình thường, khoa còn đón nhận và điều trị cho các trẻ mắc các bệnh lý toàn thân như bệnh tim, hay tự kỷ…Khoa cũng luôn luôn cập nhật và áp dụng những kỹ thuật mới, tiên tiến để khám, chẩn đoán, tư vấn, điều trị và dự phòng các bệnh về  răng miệng cho trẻ như:
- Điều trị các bệnh liên quan đến răng như: sâu răng, viêm tuỷ, viêm cuống răng sữa,viêm cuống răng vĩnh viễn: hàn răng, điều trị tủy răng, và nhổ răng…
- Điều trị đóng cuống cho các răng vĩnh viễn đang phát triển bằng canxi- hydroxit, MTA…
- Điều trị các trường hợp bị chấn thương răng sữa và chấn thương răng vĩnh viễn.
- Làm chụp thép để bảo vệ thân răng cho các răng bị sâu to, bị vỡ nhiều thành và các răng đã được điều trị tủy.
- Điều trị tiền chỉnh nha cho những trường hợp răng bị lệch lạc, hay sử dụng các hàm chức năng để điều trị các thói quen xấu của trẻ như: mút tay, mút môi, hay nghiến răng,…; làm hàm để giữ khoảng trong những trường hợp bị mất răng sữa sớm.
- Điều trị dự phòng bị sâu răng: trám bít những hố rãnh, bôi thuốc để dự phòng sâu răng cho trẻ.

3. Khoa cấy ghép implant

Khoa cấy ghép implant bệnh viện răng hàm mặt
 
Các công việc của khoa sẽ thực hiện như:
- Thực hiện cấy ghép Implant Nha khoa
- Áp dụng những kỹ thuật tiên tiến, hiện đại nhất trên thế giới trong lĩnh vực cấy ghép implant để phục vụ cho nhu cầu về thẩm mỹ nha khoa của nhân dân.
- Thực hiện cấy ghép implant thường quy
- Thực hiện cấy ghép implant tức thì sau khi nhổ răng
- Thực hiện các kỹ thuật ghép xương, nong rộng xương, nâng sàn xoang hàm giúp hàm có đủ kích thước xương cần thiết để cấy ghép.

4. Khoa nắn chỉnh răng

Khoa nắn chỉnh răng bệnh viện răng hàm mặt
Khoa Nắn Chỉnh Răng tại viện răng hàm mặt là trung tâm nắn chỉnh răng lớn và có uy tín ở toàn miền Bắc. Khoa có chức năng thực hiện các nghiên cứu, thường xuyên nắm bắt, và ứng dụng các thành tựu khoa học kỹ thuật tiên tiến trên thế giới để chẩn đoán và điều trị các bệnh liên quan đến  khớp cắn như vẩu, ngược, khấp khểnh,…và các trường hợp rối loạn răng, cung răng do các biến dạng về hàm mặt, khe hở môi - vòm miệng gây ra.
Khoa này có bề dày hợp tác quốc tế với các chuyên gia đến từ nước ngoài trong thời gian hơn mười năm qua. Hàng năm khoa vẫn đón tiếp các chuyên gia đến từ Mỹ, Hàn Quốc, Úc, Pháp… đến để giảng dạy và làm việc tại khoa.
Khoa thường xuyên cử các cán bộ đi học tập và tham dự các hội thảo quốc tế về chuyên ngành Nắn Chỉnh Răng để trao đổi kinh nghiệm và cập nhật các kiến thức mới.

5. Khoa nha chu

Khoa nha chu bệnh viện răng hàm mặt
- Điều trị các bệnh về viêm lợi, viêm quanh răng.
- Nạo túi lợi để điều trị viêm quanh răng.
-Cắt lợi để loại bỏ túi quanh răng.
-Cắt lợi do phì đại.
- Phẫu thuật vạt để điều trị viêm quanh răng.
- Cắt u lợi epolis.
- Phẫu thuật để tạo hình đường viền lợi sinh lý.
- Phẫu thuật tiến hành ghép xương ổ răng bằng bột xương nhân tạo.

6. Khoa điều trị răng cho người cao tuổi

Khoa điều trị răng cho người cao tuổi bệnh viện răng hàm mặt
Hoạt động chuyên môn của khoa này là:
- Khám và điều trị các bệnh về răng miệng ở người cao tuổi.
- Điều trị một số bệnh răng miệng hay gặp ở người cao tuổi
- Điều trị các bệnh lý tủy răng do ống tủy hẹp, vôi hóa.
- Điều trị sâu chân răng.
- Điều trị tình trạng mòn răng…

7. Khoa điều trị nội nha

Khoa điều trị nội nha bệnh viện răng hàm mặt
Công việc của khoa chính là điều trị các bệnh lý liên quan đến tủy. Khoa được trang bị đầy đủ máy móc hiện đại chuyên dùng trong điều trị nội nha để giúp cho kết quả điều trị tuỷ của người bệnh được tốt nhất.
Có thể thấy viện răng hàm mặt trung ương có rất nhiều khoa khác nhau, bởi vậy khi cần nhổ răng khôn bệnh viện răng hàm mặt thì cần tìm hiểu thật kỹ để không đến nhầm khoa nhé!

Các tin khác