smileone

Niềng răng 1 hàm giá bao nhiêu tiền? Địa chỉ niềng răng uy tín?

Hàm răng ở trên hoặc ở dưới của bạn không được đẹp cho lắm, nó khiến bạn tự ti trong giao tiếp và muốn đi niềng lại hàm đó. Vậy niềng răng 1 hàm có nên hay không nên? Trường hợp nào thì nên niềng răng 1 hàm? Niềng răng 1 hàm giá bao nhiêu tiền? Các chuyên gia Nha khoa của Nhakhoasmileone.vn sẽ trả lời cặn kẽ cho bạn qua bài viết bên dưới, cùng theo dõi nha.

Bạn có thể tìm hiểu thêm: 

1. Nên hay không khi niềng răng 1 hàm? 

 
nieng-rang-1-ham-gia-bao-nhieu-tien
 

Trước khi đi tìm hiểu vấn đề “ niềng răng 1 hàm giá bao nhiêu tiền?” cùng đi tìm hiểu kỹ hơn về vấn đề “nên hay không khi niềng răng 1 hàm?”.  

Niềng răng là một phương pháp thẩm mỹ giúp người niềng sắp xếp lại tình trạng răng mọc không đúng vị trí như bị: thưa răng, bị hô, móm, răng mọc lệch lạc,… trở về đúng vị trí và mang lại một hàm răng đều đẹp, chuẩn khớp cắn. Bên cạnh đó, còn có những ưu điểm vượt trội cho thấy việc niềng răng là rất cần thiết được kể cặn kẽ ở phần tiếp theo đây. 

- Mang lại 1 khuôn mặt đẹp và nụ cười thẩm mỹ

Vì một hàm răng lệch lạc, khấp khểnh, hở kẽ, chìa ra hay bi thụt vào quá mức,… sẽ khiến cho khuôn mặt của bạn bị biến dạng và cả 1 nụ cười trở nên kém duyên, khiến mất tự tin khi giao tiếp.

- Chức năng ăn nhai sẽ được cải thiện tốt hơn 

Nếu các răng trên cung hàm mọc sai vị trí, như vậy thì khớp cắn sẽ bị xáo trộn và sẽ làm mất đi sự cân đối, hài hòa vốn có của nó. Và tình trạng này sẽ khiến chức năng ăn nhai của bạn bị suy yếu. 

- Cải thiện các bệnh lý liên quan đến răng miệng

Vì thông thường thì một hàm răng mọc lộn xộn sẽ chính là nguyên nhân hàng đầu gây ra các bệnh lý răng miệng nguy hiểm như là: bị viêm lợi, sâu răng, viêm quanh răng, hôi miệng, u chân răng,…

- Giúp sức khỏe cơ thể được cải thiện
 

nieng-rang-1-ham-gia-bao-nhieu-tien-01

Nếu chức năng ăn nhai của răng mà bị suy yếu, thì thức ăn sẽ không được nhai và nghiền nát một cách triệt để trước khi đưa vào dạ dày. Điều này sẽ làm tăng gánh nặng cho dạ dày nói  riêng và cả hệ tiêu hóa nói chung, về lâu sẽ gây ra bệnh đau bao tử và dễ làm suy giảm sức khỏe cơ thể.

Rất nhiều người cho rằng, răng xấu 1 hàm thì chỉ cần niềng 1 hàm là được, điều đó là đúng nhưng các chuyên gia Nha khoa vẫn khuyên là “để có thể đạt được kết quả thẩm mỹ cao nhất thì các bạn nên niềng răng cả 2 hàm”. Vì không chỉ về mặt thẩm mỹ mà khi răng bị các vấn đề như thưa hay bị hô,… việc nhìn bằng mắt thường cũng không thể nhận biết được khớp cắn đã chuẩn xác hay chưa.

Bên cạnh đó thì trong quá trình niềng răng, Bác sĩ có thể dự đoán được rằng “các răng hàm trên sẽ di chuyển không hài hòa với hàm dưới nếu như hàm dưới không niềng”. Điều này sẽ làm cho kết quả niềng răng của bạn không như mong đợi và vô hình chung nó sẽ kéo dài thời gian điều trị hơn rất nhiều.

2. Những trường hợp có thể niềng răng 1 hàm

- Răng bị hô nhẹ.

- Răng bị móm nhẹ.

- Răng mọc xô lệch mức độ nhẹ.

- Răng thưa không quá mức nghiêm trọng. 

Và tất nhiên là mỗi bệnh nhân sẽ có cơ địa và hàm răng lệch, thưa khác nhau. Do đó mà để có câu trả lời chính xác nhất về niềng răng 1 hàm có được không thì hãy liên hệ và thăm khám rồi hỏi ý kiến của các y bác sĩ chuyên khoa.  
 

nieng-rang-1-ham-gia-bao-nhieu-tien-02

3. Niềng răng 1 hàm giá bao nhiêu tiền?

Ngày nay trên thị trường có khá nhiều trung tâm nha khoa thực hiện niềng răng 1 hàm và  với mỗi nha khoa sẽ có mức chi phí không giống nhau. Mức chi phí niềng răng 1 hàm bao nhiêu tiền còn phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố như là: mức độ khiếm khuyết của răng, loại khí cụ mà bạn lựa chọn, phục thuộc vào độ tuổi bắt đầu niềng răng,... cũng như là còn phải phụ thuộc vào phương pháp chỉnh nha mà bạn lựa chọn. Tình trạng răng càng phức tạp và càng khó thì chi phí sẽ càng cao.

Việc khó đến đâu thì còn cần phải dựa trên khám xét và chẩn đoán từ các y bác sĩ nữa. Sau khi đến khám răng và được các y bác sĩ chẩn đoán sẽ cho bạn mức giá phù hợp với hàm răng của bạn. Nhưng bạn nên đến 1 Nha khoa uy tín để có được 1 chẩn đoán và khâu chỉnh nha chất lượng.

4. Nên đến đâu để được chỉnh nha chất lượng, uy tín?
 

nieng-rang-1-ham-gia-bao-nhieu-tien-04

Nha khoa không đau Smile One chính là 1 lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi muốn chỉnh nha được an toàn, uy tín, thời gian nhanh và các khâu đảm bảo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế. 

Không những sở hữu đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn mà Smile One còn sở hữu những trang thiết bị hiện đại và tân tiến nhất để phục vụ cho việc thăm khám, chữa trị răng hàm cho các bệnh nhân 1 cách tốt nhất. Nhờ vậy mà việc nhổ răng khôn cũng như là chỉnh nha tại Smile One luôn an toàn và đảm bảo nhanh hồi phục, nhanh chóng có được bộ răng đẹp và hoàn hảo.

Nếu bạn muốn biết chi tiết hơn về “niềng răng 1 hàm giá bao nhiêu tiền?” hay bất cứ câu hỏi nào có liên quan đến răng miệng thì hãy gọi đến hotline của Nha khoa không đau Smile One để được giúp đỡ nha.

Các tin khác