smileone

Khám phá công nghệ niềng răng mắc cài buộc chun 3M UGLS

Công nghệ niềng răng mắc cài buộc chun 3M UGSL ra đời đã tạo nên một bước đột phá trong chỉnh hình răng sai lệch khớp cắn. Hãy cùng nha khoa Smile One tìm hiểu về kỹ thuật niềng răng hiện đại này trong bài viết dưới đây nhé.

Công nghệ niềng răng mắc cài buộc chun 3M UGSL

1. Niềng răng mắc cài buộc chun 3M UGSL Công nghệ niềng răng mắc cài buộc chun 3M UGSL

nieng-rang-mac-cai-buoc-chun-3m-ugls

Niềng răng mắc cài buộc chun 3M UGSL là phương pháp chỉnh nha toàn diện từ vị trí răng đến chiều răng, thế răng và tỉ lệ khớp cắn. 3M UGSL là cái tên được bắt nguồn từ tên một loại mắc cài của tập đoàn nha khoa xuyên quốc gia 3M ESPE. Sử dụng công nghệ hiện đại và ứng dụng hiệu quả nên đây là một trong những dòng mắc cài thông dụng và đang được nhiều nước trên thế giới lựa chọn.

Niềng răng mắc cài 3M UGSL áp dụng được cho nhiều trường hợp cần tiến hành chỉnh nha như: 

– Răng thưa, khoảng cách giữa các răng lớn khiến hàm răng mất thẩm mỹ, gây nhiều khó khăn trong ăn uống cũng như vệ sinh răng miệng.

– Răng hô, vẩu, móm làm mất cân đối của gương mặt, ảnh hưởng đến khả năng giao tiếp.

– Răng bị khấp khểnh, chen chúc khiến người bệnh không tự tin khi giao tiếp, đồng thời ảnh hưởng đến ăn uống.

– Răng bị sai khớp cắn khiến ăn uống khó khăn, giao tiếp khó, tiềm ẩn nhiều nguy cơ nguy hiểm về sau.

Công nghệ niềng răng mắc cài 3M UGSL với kĩ thuật chỉnh nha chuẩn của bác sĩ nha khoa sẽ giúp các bạn nhanh chóng sở hữu được hàm răng đều, đẹp và khớp cắn đúng giúp bạn hạn chế những vấn đề trong quá trình niềng răng. Được thiết kế với 80 lỗ mặt sàn sẽ đảm bảo định vị chắc chắn trên từng chiếc răng và là một trong những yếu tố đảm bảo quá hiệu quả của niềng răng.

Bên cạnh đó, với thiết kế hệ thống kháng mỏi cao nhờ cơ chế tự buộc Nitinol, từ đó đảm bảo đúng hướng di chuyển của răng và lực kéo theo định hướng của nha sĩ, mang lại kết quả như mong đợi.

nieng-rang-mac-cai-buoc-chun-3m-ugls

2. Ưu điểm của niềng răng mắc cài buộc chun 3M UGSL 

Khắc phục toàn diện sai lệch khớp cắn

Công nghệ niềng răng mắc cài buộc chun 3M UGSL được các chuyên gia răng miệng đánh giá là công nghệ niềng răng tiên tiến, mang đến một cuộc cách mạng mới trong ngành thẩm mỹ răng. Đây là phương pháp có thể thực hiện nắn chỉnh tất cả các trường hợp răng kém thẩm mỹ về vệ trí đều khít trên cung hàm trong khoảng thời gian ngắn.

Sự tích hợp đồng thời tất cả các yếu tố ưu việt của công nghệ kỹ thuật số có thể xác định chính xác hướng dịch chuyển của răng, cũng như điều chỉnh lực căng kéo tác động lên răng và đưa răng về vị trí khớp cắn chuẩn.

Di chuyển răng chuẩn xác, đúng lộ trình

Nhờ có phần mềm phân tích chỉnh nha Dolphin 11.7 mà phác đồ hỗ trợ điều trị cho từng bệnh nhân được chính xác và theo đúng kế hoạch của bác sĩ.

Đó là nhờ cơ chế tự buộc Nitinol giúp kháng mỏi cao, giúp xác định một cách chính xác hướng dịch chuyển của răng, điều chỉnh lực căng kéo tác động lên răng và đưa răng về vị trí chuẩn khớp cắn chuẩn.

Bên cạnh đó, phương pháp nong hàm Transit và các mini Implant sẽ tạo cho hệ thống mắc cài có một lực tác động chính xác, bên cạnh đó có khoảng trống phù hợp cho răng di chuyển.

nieng-rang-mac-cai-buoc-chun-3m-ugls

Hạn chế đau và bung tuột mắc cài

Mắc cài buộc chun 3M UGLS, dây cung sau khi gắn lên răng chỉ có tác động dịch chuyển chân răng một cách ổn định mà không làm xâm lấn đến bề mặt răng, chính vì thế mà sự ma sát với men răng được giảm tối thiểu, nhờ đó men răng và chân răng không bị tổn thương.

Không tổn hại đến xương hàm

Các mắc cài luôn tạo ra lực ổn định, cộng với chỉ định tăng lực siết phù hợp, đúng thời điểm của bác sĩ điều trị. Bên cạnh đó, tần suất tác động lực xen kẽ giữa lực kéo và nghỉ của mắc cài lên răng nhịp nhàng, đầy đủ giúp răng sau mỗi lần chịu lực kéo, răng toàn hàm luôn có một khoảng thời gian để ổn định cùng với xương và không bị xáo trộn.

nieng-rang-mac-cai-buoc-chun-3m-ugls

Rút ngắn thời gian niềng răng tới khoảng 6 tháng

Nhờ có phần mềm phân tích chỉnh nha Dolphin 11.7 cùng việc sử dụng minivis, hiệu quả chỉnh nha sẽ đạt được theo đúng lộ trình mà bác sĩ đã đưa ra trong phác đồ hỗ trợ điều trị, điều này giúp hạn chế xảy ra những sai khác làm ảnh hưởng đến tiến trình di chuyển của răng. Từ đó, toàn bộ thời gian chỉnh nha sẽ được rút ngắn tối đa.

Công nghệ niềng răng mắc cài buộc chung 3M UGSL giúp răng kéo sát lại với nhau, hơn nữa sự ổn định của chân răng trong xương hàm cũng rất chắc chắn. Vì vậy, thời gian bệnh nhân phải đeo thêm khí cụ duy trì có thể được rút ngắn tối đa tới khoảng 6 tháng so với các phương pháp niềng răng thông thường.

Trên đây là những thông vô cùng hữu ích về niềng răng mắc cài buộc chun 3M UGLSnha khoa Smile One đã chia sẻ đến bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu niềng răng theo công nghệ này thì hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline: 0938 874 358 để được tư vấn nhé.

Các tin khác