smileone

Niềng răng mắc cài kim loại với chi phí thấp mà hiệu quả cao

Phương pháp niềng răng mắc cài kim loại là phương pháp niềng răng tiết kiệm chi phí được nhiều người lựa chọn. Bạn muốn tìm hiểu chi tiết thông tin về phương pháp niềng răng mắc cài. Vậy xin mời bạn hãy tham khảo chi tiết thông tin trong bài viết dưới đây.

Phương pháp niềng răng mắc cài kim loại là phương pháp niềng răng tiết kiệm chi phí được nhiều người lựa chọn. Bạn muốn tìm hiểu chi tiết thông tin về phương pháp niềng răng mắc cài. Vậy xin mời bạn hãy tham khảo chi tiết thông tin trong bài viết dưới đây.

Xem thêm:

Niềng răng mắc cài kim loại là gì?

Niềng răng mắc cài kim loại
 

Niềng răng mắc cài kim loại là phương pháp sử dụng các mắc cài kim loại để gắn lên răng kết hợp giữa các khí cụ chỉnh nha và dây cung nhằm giúp chân răng dịch chuyển về đúng vị trí như mong muốn. Được đánh giá là phương pháp hiệu quả và an toàn để mang đến hàm răng đẹp, đều.

Những trường hợp nào nên niềng răng mắc cài kim loại?

Một số đối tượng dưới đây nên niềng răng mắc cài kim loại:

  • Răng thưa

  • Răng hô, vẩu

  • Răng móm

  • Răng khấp khểnh 

  • Răng chen chúc nhau

  • Trường hợp sai khớp cắn

Lựa chọn phương pháp niềng răng mắc cài kim loại, sau khoảng 6-24 tháng bạn sẽ khắc phục được những vấn đề thẩm mỹ trên răng. Điều quan trọng là bạn phải lựa chọn được cơ sở nha khoa uy tín để thực hiện niềng răng. Có như vậy, bạn sẽ có được hàm răng đẹp, đều, tự tin với nụ cười duyên dáng.

Các phương pháp niềng răng mắc cài kim loại hiện nay

Niềng răng mắc cài kim loại

Hiện nay có hai phương pháp niềng răng mắc cài kim loại đó là:

Niềng răng mắc cài kim loại thường

Mắc cài sau khi được gắn lên răng, bác sĩ nha khoa sẽ tiến hành đưa dây cung vào mắc cài, sau đó dùng dây buộc chuyên dụng để cố định lại. Lúc này, mắc cài và dây cung sẽ tác động một lực thích hợp đến chân răng nhằm dịch chuyển răng về đúng vị trí đã được định sẵn. Do được cố định bằng chun buộc giữa dây cung và mắc cài nên sẽ bị rộng ra sau một thời gian. Vì vậy, nếu sử dụng loại mắc cài này, yêu cầu người thực hiện thường xuyên đến nha sĩ để thay chun buộc. Điều này vô tình chung có thể gây mất phiền toái và mất nhiều thời gian cho bạn.

Niềng răng mắc cài kim loại tự buộc

Lại mắc cài này được thiết kế lắp trượt tự động nhằm cố định dây cung, phương pháp niềng răng mắc cài kim loại tự buộc giúp tiết kiệm chi phí đáng kể. Ngoài ra, bạn không nhất thiết phải đến nha sĩ nhiều lần. Loại mắc cài tự buộc sẽ giúp người thực hiện cảm thấy dễ chịu. Hơn nữa, dây cung được gắn cố định và mắc cài giúp hạn chế bất thường có thể xảy ra. 

Ưu điểm của niềng răng mắc cài kim loại

Niềng răng mắc cài kim loại

Hãy cùng tìm hiểu lý do vì sao loại mắc cài kim loại này được sử dụng rộng rãi và phổ biến đến như vậy.

Độ chắc chắn và ổn định cao

Niềng răng mắc cài kim loại giúp bạn tránh được một số tình trạng hay gặp khi sử dụng mắc cài thông thường đó là tình trạng bị bung nút mắc cài. So với lựa chọn niềng răng khác, chất liệu được làm từ kim loại được đánh giá là có độ chắc chắn. Bởi vì nó không dễ bị vỡ, bị gãy làm ảnh hưởng đến quá trình điều trị. Trong khi đó nếu sử dụng mắc cài sứ sẽ nhanh bị dễ hơn và bạn phải thay mắc cài sứ vỡ 1-2 lần trong suốt thời gian niềng răng.

Chi phí phải chăng

Hiện nay, niềng răng mắc cài kim loại là phương pháp chỉnh nha có chi phí thấp nhất  so với các phương pháp niềng răng khác. Lý do là bởi vì kim loại giá thấp vẫn đảm bảo an toàn nhưng phương pháp này không có tính thẩm mỹ cao.

Thời gian điều trị ngắn

Không phải phương pháp chỉnh nha nào cũng mang đến cho bạn một nụ cười đẹp với hàm răng đều, đúng như vị trí. Ngày nay, xu hướng niềng răng mắc cài kim loại được áp dụng một cách linh hoạt nhất. Đây là phương pháp điều trị giúp làm tăng tính hiệu quả cũng như rút ngắn thời gian.

Kiểu dáng đa dạng

Có nhiều lựa chọn cũng như thiết kế niềng răng kim loại với nhiều màu sắc dây thun để người dùng lựa chọn theo sở thích.

Vậy niềng răng mắc cài kim loại ở đâu tốt Hà Nội?

Niềng răng mắc cài kim loại

Để đảm giúp hàm răng được như ý muốn cũng như hạn chế những bất thường có thể xảy ra. Một trong những yếu tố quan trọng khi niềng răng là bạn phải tìm cho mình được địa chỉ nha khoa tốt, bác sĩ có kinh nghiệm, trang thiết bị máy móc tốt.

Một trong những địa chỉ niềng răng mắc cài kim loại uy tín tại Hà Nội được đông đảo khách hàng đánh giá cao đó là Phòng khám Nha khoa Smile One. Được trang bị máy móc và công nghệ nha khoa hiện đại, sở hữu đội  ngũ bác sĩ chuyên khoa sâu về nha khoa, có nhiều năm kinh nghiệm trong niềng răng. Smile One đã thực hiện niềng răng thành công cho hàng nghìn khách hàng với chi phí phải chăng, hiệu quả cao giúp họ tự tin trong cuộc sống.

Với những thông tin chia sẻ hữu ích trên đây, hy vọng giúp bạn hiểu rõ được cơ bản các thông tin về phương pháp niềng răng mắc cài kim loại. Hoặc nếu muốn tìm hiểu chi tiết hơn, bạn có thể đến trực tiếp phòng khám nha khoa Smile One để được đội ngũ bác sĩ nha khoa thăm khám và đưa ra phương pháp thích hợp cho mình.

Các tin khác